วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

กีฟ อรลีฬห์ เคลียร์ข่าวกิ๊ก บูม มือที่สาม เบลล่า-เวียร์

เกิดเป็นคนสวยอย่างสาว กีฟ อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์ นี่กลุ้มใจจริงๆที่โดนข่าวมือที่ 3 ตลอดสำหรับ ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวเป็นมือที่ 3 ทำ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ห่างกับสาว เบลล่า ราณี แคมเปน อีกแล้ว  นอกจากนี้ยังมีข่าวให้ สาวกีฟ จั๊กกะจี้หัวใจเล่นเหมือนกันว่าวันเกิดที่ผ่านมาหนุ่ม บูม ปิยพันธ์ ขำกฤษ แอบมีเซอร์ไพรส์ของขวัญเล็กๆ  


พอได้เจอ กีฟ อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์ ที่ MCC Hall ชั้น 4 The Mall บางกะปิ ในงาน “1 Anniversary Wow Magazine Society”  เจ้าตัวก็เผยว่า
“วันเกิดที่ผ่านมาก็ดีค่ะ ได้เจอกับเพื่อนๆ ฉลองกับเพื่อนๆ จัดงานวันเกิดไม่ใหญ่หรอกค่ะ”

ได้ข่าวว่าบูมมีเซอร์ไพรส์ส่งของขวัญมาให้?
”ไม่มีนะ เอามาจากไหน ก็แค่แฮปปี้เบิร์ธเดย์เหมือนทุกคนเท่านั้นเอง ไม่มีใครให้ของขวัญเป็นพิเศษเลยค่ะ รออยู่นะ(หัวเราะ) ก็ไม่ซีเรียสข่าวกับพี่บูมก่อนหน้านี้เท่าไรเพราะเราแก้ข่าวไปแล้วค่ะ คือโดนข่าวมาตลอดก็เลยชินไม่ได้ซีเรียสอะไรมาก”

แต่ดูเหมือนเขาค่อนข้างซีเรียสกับข่าว?
”เครียดเหรอคะ อาจจะเป็นเพราะเขียนข่าวไม่ค่อยดีเขาก็เลยซีเรียสตรงนั้น ก็หนังสือเขียนแรงจริงๆ แต่ตอนนี้เราเคลียร์แล้วค่ะ”

เราได้คุยกับบูมเรื่องข่าวหรือเปล่า?
”ไม่ค่ะ เพราะเราแก้ข่าวไปแล้ว พี่บูมเขาก็น่าจะเห็นแล้วว่าเราแก้ข่าวแล้ว”

มีข่าวมือที่ 3 อีกแล้ว คราวนี้เป็นคู่ เวียร์-เบลล่า?
”อันนี้ก็เห็นข่าวคร่าวๆ แล้วเพราะมีแฟนคลับแท็กมา ก็บอกกับแฟนคลับว่าความจริงกีฟมีข่าวกับพี่เวียร์มานานแล้ว ถ้าจะรักกันจริงๆ ก็คงไม่ปล่อยให้พี่เวียร์ไปมีเบลล่าแล้วค่อยเข้ามาแทรกเพราะมันเป็นอะไรที่ยุ่งยาก ในความเป็นจริงเราไม่ได้รักกันแบบนั้นก็เลยไม่ได้ซีเรียสกับข่าวเท่าไร อีกอย่างหนูไม่ค่อยได้เจอเฮียเลย ก็ไม่รู้จะเอาเวลาตรงไหนไปแทรกกลางเป็นมือที่ 3 ของเขา”

มีข่าวแบบนี้ตลอดเราเซ็งไหม?
"ตอนแรกก็คิดเหมือนกันว่าทำไมไม่พ้นสักที อาจจะเป็นเพราะถ้ามีข่าวแค่ 2 คนมันก็อาจจะไม่สนุกถ้ามีอีกคนน่าจะดีกว่าเพราะจะได้ตื่นเต้นน่าอ่าน ในจุดนี้เราก็เข้าใจพี่ๆ ค่ะ”

แปลว่าเรายังไม่ได้คุยกับเขา?
”ไม่ได้คุยเลยค่ะ คือข่าวกับเฮียมีมาตลอดอยู่แล้ว ก็ไม่คุยกันเรื่องข่าวแต่คุยกันเรื่องอื่นค่ะ”

แล้วจะหาหนุ่มมาสยบข่าวมือที่ 3 เลยไหม?
”ไม่น่าค่ะ เพราะเคยมีช่วงหนึ่งที่ไปชอบหนุ่มจริงๆ แต่ข่าวลงว่าสับขาหลอก ดังนั้นแล้วถึงมีแต่ก็ยังเขียนว่าเป็นตัวหลอกได้ เพราะฉะนั้นเราอยู่เฉยๆ ดีกว่าเดี๋ยวทุกคนก็เห็นเองว่าความสัมพันธ์จริงๆ เป็นยังไง”

แปลว่าข่าวนี้มีผลทำให้หนุ่มคนนั้นเข้าใจผิด?
”มันแน่นอนอยู่แล้วเพราะข่าวกับเฮียก็มีมานานเกือบๆ 2 ปีแล้ว ไม่แปลกถ้าเขาหายไปเพราะข่าวเฮียมันร้อนแรงมากๆ (หัวเราะ) เขาก็คงคิดว่าเป็นเรื่องจริงเพราะคนที่อ่านแล้วไม่ได้มาฟังสัมภาษณ์กีฟแบบนี้ก็ต้องคิดว่าเป็นเรื่องจริงอยู่แล้ว”

เราอยากบอกอะไรกับคนที่เข้าใจผิดไหม?
”ก็อยากบอกกับคนที่เข้าใจผิดว่าความสัมพันธ์จริงๆ แล้วเป็นยังไง ก็จะบอกว่าความรักกับพี่เวียร์นี่เรารักกันมากแต่เป็นในแบบครอบครัว เป็นพี่น้อง เพราะฉะนั้นความสนิทสนมมันก็จะเหมือนกับเป็นพี่น้องกันอยู่แล้ว ก็ต้องมีออกไปกินข้าว ไปเที่ยว ดูหนัง ซึ่งมันเป็นเรื่องธรรมดาไม่มีอะไรเกินเลยจริงๆ ค่ะ”

ส่วนตัวเราอยากมีอะไรเกินเลยหรือเปล่า?
”(หัวเราะ) ตอนนี้ก็คงยังค่ะ เพราะอยากจะทำงานมากกว่า กลัวว่าถ้ามีแฟนแล้วจะไม่มีเวลาให้ดังนั้นวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาไม่ได้อะไรสักอย่างเลยค่ะ(หัวเราะ) อีกอย่างหน้าของหนูไม่ค่อยรับแขกด้วยคนก็เลยไม่ค่อยเข้ามาหาเท่าไรแต่ก็ไม่ซีเรียสนะ ถ้าถามว่าเหงาไหมก็คงไม่เพราะเพื่อนเยอะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts