วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

พ่อแหลม เผย เจ๋ง บิ๊กแอส ไม่ผ่านเป็นแฟน น้องแนท

พิชัย นวลแจ่ม หรือ แหลม มอริสัน มือกีตาร์ร็อกแอนด์โรลชื่อดังของเมืองไทย พ่อของ แนท ณัฐชา นวลแจ่ม นางเอกหนังเรื่อง Suckseed ออกมาให้สัมภาษณ์เบรคว่าไม่ปลื้ม หลังจากมีข่าวออกมาเป็นระยะว่า เจ๋ง บิ๊กแอส หรือ เดชา โคนาโล กับ ลูกสาวคนสวยกุ๊กกิ๊กกัน


ล่าสุดวันที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา  พ่อแหลม ของ น้องแนท ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวในงาน แถลงข่าวคอนเสิร์ตการกุศล Sweat Rock & Friend... ที่ร้านSweat Rock Cafe ซ. วิภาวดี 50 ว่า
"เป็นห่วงมากผมก็คอยๆเตือนเขาอยู่ ผมยังไม่สนับสนุนเรื่องเขามีแฟน นักข่าวหลายๆคนก็คอยถามผมอยู่เหมือนกันเรื่องนี้ ผมบอกตรงๆเลยนะว่าผมไฟแดงเพราะลูกสาวผมยังเด็กอยู่ แนทก็บอกว่าเป็นแค่พี่น้องกันทำงานอยู่ตึกเดียวกันอะไรอย่างนี้ แต่ผมก็ไม่ชอบนะ ผมไม่เคยเจอเลย ผมไม่สนใจ ไม่คุย ผมไม่คุยหรอก มันไม่ใช่เวลาที่จะต้องมานั่งคุยอะไรเรื่องนี้ เพราะแนทเองยังเด็กอยู่ผมไม่สนับสนุนผมพูดตรงๆ เขาเคยไปดูผมเล่นคอนเสิร์ตแต่ไม่ได้คุยกัน" 


และเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าอย่างนี้แปลว่า เจ๋ง สอบไม่ผ่าน มือกีตาร์ร็อกแอนด์โรลขั้นเทพประกาศเสียงดังฟังชัดต่อไปว่า
"แน่นอนครับ ไม่ผ่านแน่นอนครับ ถ้าจะคบเป็นพี่เป็นน้องกันได้แต่เกินเลยกว่านี้ไม่ผ่านครับ ถ้าทำงานด้วยกันได้ แต่มาเดินจูงมือกันนี่ยังไงก็ไม่ยอมแน่นอน  เพราะลูกผมยังเด็กอยู่ ก็รู้ๆว่าวงการบันเทิงบ้านเรามันอันตรายกินแล้วก็คาย ไม่เอาผมไม่ชอบ" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts