วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

โฟกัส โต้ทำศัลยกรรม


หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่สำหรับ โฟกัส จีระกุล ล่าสุดได้กลับมารับงานแสดงในภาพยนตร์เรื่องตี 3 และจากการที่ดูสวยขึ้นจนผิดหูผิดตาทำเอาหลายคนสงสัยว่าแอบไปทำศัลยกรรมมาหรือเปล่า พอได้เจอสาวโฟกัสเลยเปิดโอกาสให้ชี้แจงความว่า


หายหน้าจากวงการไปนานเท่าไหร่?
"ก็หายหน้าหายตาไปนานประมาณ 3 – 4 ปีค่ะ กลับมาเล่นหนังอีกรอบ เรื่อง ตี 3 ร่วมกับพี่สายป่านค่ะ ในเรื่องนี้บทก็จะดูเยอะขึ้น ได้เล่นหนังผีครั้งแรกด้วยค่ะ ก็เป็นอะไรที่ท้าทาย น่าลองค่ะ ต้องเคาะสนิมกันบ้าง ต้องเรียนเพิ่มเล็กน้อย เพราะว่าเป็นหนังผี ที่ไม่เคยลองเล่นเลยค่ะ"


มีข่าวว่าไปทำศัลยกรรมมาจริงไม๊?
"ที่ผ่านมา ก็มีคนทักว่าดูโตขึ้น ดูหน้าเปลี่ยนไปเพราะว่าจัดฟัน แต่ว่าตอนนี้เอาออกแล้วค่ะ หลายคนก็จะชอบบอกว่าทำศัลยกรรม แต่ยืนยันค่ะว่าไม่ได้ทำจริง ๆ ค่ะ ก็ไม่ได้ฟิตหุ่นอะไร แต่ว่าก็ควบคุมเรื่องการกินด้วยค่ะ น้ำหนักก็เลยลดลงไปนิดนึงค่ะ แต่คนก็จะบอกว่าเราไปทำจมูก ทำหน้า ทำตา เรียกว่าทำทั้งหน้าค่ะ ที่จริงแค่ดัดฟันอย่างเดียวที่ทำจริง ๆ ถ้ามีคนชวนไปทำศัลยกรรมเหรอคะ ถึงชวนก็คงไม่ทำค่ะ เป็นคนไม่ค่อยชอบแนวนี้เท่าไหร่ แต่ตอนแก่อาจจะทำก็ได้นะคะ เพราะว่าหน้าคงเหี่ยวมากแล้ว"

พร้อมกลับมารับงานในวงการเต็มตัวไม๊?
"ถามว่าอยากกลับมารับงานวงการบันเทิงไหม ก็อยากกลับมาค่ะ แต่ว่าเราก็ต้องดูแลตัวเองมากขึ้น"

เรื่องหัวใจเป็นไงบ้าง?
"เรื่องหัวใจก็มีคุย ๆ บ้างค่ะ ทั้งในและนอกวงการ เป็นเพื่อน ๆ กันมากกว่าค่ะ อย่าใช้คำว่าแฟนเลยค่ะ ดูไม่เหมาะกับเราเท่าไหร่ ยังไม่มีใครเป็นพิเศษ คุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าการเป็นเพื่อนกันคงไม่ได้เสียหายอะไรค่ะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts