วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

งานเข้า ดีเจเดร หลังสบถด่าบอยแบนด์กิมจิ


งานเข้า ดีเจเดร-ดาวิเด โดริโก้ อย่างแรง หลังสบถ ''พ่อมึงตาย'' ใส่นักร้องบอยแบนด์ชื่อดังแดนกิมจิวง ''ซูเปอร์จูเนียร์ เอ็ม'' ทำเอาบรรดาแฟนคลับไม่พอใจการกระทำดังกล่าวของดีเจหนุ่ม โจมตีอย่างหนัก


กลายเป็นกระเแสร้อนแรงในโลกไซเบอร์ขณะนี้ จากกรณี ''ดีเจเดร'' ดาวิเด โดริโก้ ดีเจหนุ่มหัวฟูแห่งคลื่น Seed FM 97.5 ได้สบถถ้อยคำรุนแรงใส่นักร้องบอยแบนด์ดังแดนกิมจิ ''ซูเปอร์จูเนียร์ เอ็ม'' โดยที่ไม่ได้ปิดไมล์ทำให้หลุดออกอากาศไป ระหว่างรอสัมภาษณ์สดศิลปินซูเปอร์จูเนียร์ เอ็ม ทำให้บรรดาแฟนคลับนักร้องบอยแบนด์ดังแดนกิมจิออกมาตำหนิด่าว่าอย่างรุนแรง โดยมีรายงานว่าสาเหตุที่ทำให้ให้หนุ่มเดรสบถออกมา เป็นเพราะวงซูเปอร์จูเนียร์ เอ็ม ไปสัมภาษณ์ที่คลื่นวิทยุดังกล่าวล่าช้า เนื่องจากประสบปัญหาเครื่องบินดีเลย์ และเกิดไฟดับกว่าครึ่งชั่วโมง แถมยังต้องไปขึ้นเวทีที่สยามพารากอนเมื่อวานนี้

อย่างไรก็ตาม  แม้จะมีแฟนคลับวงซูเปอร์จูเนียร์ เอ็ม ที่ไม่พอใจเป็นอย่างมาก แต่คนบางกลุ่มแสดงความเห็นใจหนุ่มเดรว่าเป็นเรื่องน่าเบื่ออย่างมากที่ต้องมารอศิลปินที่มาช้า พร้อมทั้งให้กำลังหนุ่มเดรด้วย

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อไปยังดีเจเดร ซึ่งยังไม่สามารถติดต่อได้แต่อย่างใด ส่วนความคืบหน้าผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบในโอกาสต่อไป

ที่มาข้อมูล : Siamdara

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts