วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

โย-บี ถ่ายนู้ดโปรโมตธุรกิจอาหารเสริม


หลังจากที่สองสาวเพื่อนซี้ โย ยศวดี หัสดีวิจิตร กับ บี น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ ลงทุนทำธุรกิจอาหารเพื่อสุขภาพร่วมกัน พร้อมกับเป็นพรีเซนเตอร์โปรโมตอาหารเสริมของตัวเองด้วยการเปลือยท่อนบนเผยผิวพรรณและสุขภาพที่ดี ทำให้มีกระแสตอบรับดีมากแม้ว่าจะยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมินใครจะมองเป็นนู้ด เพราะการถ่ายแบบๆนี้เป็นเรื่องปกติของนางแบบถือเป็นงานศิลปะอย่างหนึ่ง

     
 โย : “ยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ แค่ลองเปิดในอินสตาแกรม แต่เราก็มีถ่ายรูปโฆษณาของเราแล้ว ซึ่งเดี๋ยวเราจะเปิดประชาสัมพันธ์อย่างชัดเจนในเร็วๆ นี้”
     
บี : “แค่ลงในอินสตาแกรมคนก็เข้ามาสอบถามกันเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นคนนอกวงการและในวงการ ทุกคนให้ความสนใจเกี่ยวกับความสวยความงาม การควบคุมน้ำหนักมากเลย คนที่รักสุขภาพก็จะโทรเข้ามาติดต่อเรากัน”
     
โย : “ค่อนข้างเซอร์ไพรส์ที่ลูกค้าเราไม่ใช่แค่ผู้หญิงอย่างเดียว เรามีลูกค้าผู้ชายที่พอๆ กับผู้หญิงเลย ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีมาก เพราะทุกอย่างเราต้องคำนวณจากนักโภชนาการก่อนถึงจะทำอาหารที่เหมาะสมไปให้ เราเองก็ลองเทสต์รสชาติอาหารด้วยตัวเองทุกอย่าง รับรองได้เลยว่าอาหารของเราคุณภาพดีและอร่อยมาก คนที่ทานยากพอลองได้ชิมอาหารของเราแล้วก็จะถูกใจกันทั้งนั้น มีคนส่งข้อความมาชมว่าอาหารอร่อยเยอะมาก ไม่เหมือนอาหารไดเอตฟูด แต่จริงๆ แล้วมันเป็นอาหารไดเอตฟูดที่แคลอรี่ต่ำมากๆ”
     
ลงทุนเปลือยท่อนบนถ่ายแบบโปรโมตสินค้า
โย : “เราไม่ได้พยายามโชว์ให้มันดูออกมาเป็นนู้ดอะไรนะ เราต้องการสื่อถึงความมีสุขภาพดี การทานอาหารที่ดีก็บ่งบอกถึงผิวพรรณที่ดี สิ่งที่จะทำให้คนเห็นได้คือต้องมาจากที่ตัวเราก่อน นั่นคือ สิ่งที่พรีเซ็นเตอร์ที่ดีควรทำ ช่างภาพเองเขาก็หาคอนเซปต์มาได้อย่างเหมาะสมกับงานของเรา ไม่ได้โป๊อะไร แค่เห็นแผ่นหลังเท่านั้นเอง”
     
บี : “งานเราที่ผ่านๆ มาโป๊กว่านี้อีก ตอนถ่ายเราก็เซฟกันอย่างดี ด้วยอาชีพของเราการโพสต์ท่าเซ็กซี่มันเป็นงานของเราอยู่แล้ว เรารู้ว่าลิมิตของเราได้แค่ไหน เราแค่อยากจะพรีเซ้นส์ว่าผิวพรรณเราดี หุ่นเราดีจริงๆ นะ เราไม่ได้เฟคมาถ่ายรูป อยากจะนำเสนอในด้านนี้มากกว่าค่ะ เราเองก็อยากให้คนมองว่ามันเป็นงานอาร์ตด้วย”
     
โย : “นู้ดก็คืองานอาร์ตงานนึง ไม่ซีเรียสค่ะ เพราะเรามองว่ามันเป็นงาน”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts