วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

จวกเอ็มวีเพลงเป๊ะ โป๊เปลือยเกินเหตุ

นักร้องหนุ่ม เอิร์ก-องอาจ เลเดอเรอร์ ลูกทุ่งบอยแบรนด์ สยามคันทรี โดนจวกยับหลังปล่อย MV เพลง"เป๊ะ" ข้อหาหนักทำวงการเพลงเสียหาย ที่มีจงใจปล่อยภาพล่อแหลมและเซ็กซี่จนเกินไป 



ขณะนี้ในสังคมโซเชียลเน็ตเวิร์คกำลังเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับมิวสิควิดิโอ เพลง"เป๊ะ" ของ นักร้องลูกทุ่งหนุ่ม เอิร์ก สยามคันทรี ที่มีการใช้นางแบบสาวสวยเซ็กซี่ถึงสี่คน โดยนางแบบสาวรับว่ามีการถอดเสื้อผ้าออกเหลือเพียงแต่ชุดชั้นในระหว่างการถ่ายทำ โดยนางแบบสาวในเอ็มวีประกอบด้วย เก๋ กรรณิกา ขันแก้ว มีดีกรีเป็น Miss world next top model 2012 ตามมาด้วยนางแบบแม็กซิม ปี 2010 หมวย พิลาวรรณ อารีรอบ และ Miss Sexy Leo Girl 2012 มิ้วกี้ ไปรยา ผดุงสุข ปิดท้ายด้วยนางแบบสุดเซ็กซี่

โดยคลิปเพลงดังกล่าวมีภาพล่อแหลมหลายฉาก เช่น ฉากหญิงสาวทั้ง 4 คน เต้นส่ายสะโพกคลอเคลียนักร้องหนุ่ม ฉากหญิงสาวกินกล้วยที่ปอกแล้วด้วยท่าทางส่อไปในทางสองแง่สองง่าม หรือแม้แต่ฉากที่หญิงสาวทั้งหมด เล้าโลมกันอยู่บนเตียงนอน โดยประชาชนที่เข้าชมเอ็มวีดังกล่าวในเว็บไซต์ยูทูป ได้มาแสดงความคิดเห็นว่า

ผู้ที่ใช้ชื่อ Eyedy Dpex โพสต์ว่า
"AVชัดๆ คุณรู้ไหมว่าคุณทำวงการเพลงลูกทุ่งเสื่อมแค่ไหน คิดแต่จะดัง...วงการลูกทุ่งจะเสียแค่ไหนเคยคิดกันบ้างไหมเนี่ย ถ้าจะทำขนาดนี้...ไปทำหนังAVแทนเถอะค่ะ จะได้ไม่เป็นภาระของลูกหลาน"

และ Lopachai Promwiharn ว่า
"ผมว่าคนวงการลูกทุ่งควรหันมาบัญญัติคำว่าเพลงลูกทุ่งไทย ให้มากกว่านี้หน่อยครับ เพราะตอนนี้ผมว่า มันชักจะเกินเลยไปแล้ว เพลงลูกทุ่ง คือ เพลงที่มีมนต์เสน่ห์ มีกลิ่นไอของท้องไร่ท้องนา...แต่ปัจจุบันนี้มันคืออะไร คุณจะร้องเพลงอะไรก็ร้องไป อยากจะโชว์อะไรก็โชว์ไป แต่คุณอย่าเอา เพลงลูกทุ่ง ไปเกี่ยวได้ไหมครับ คุณตั้งชื่อ แนวเพลงคุณใหม่ได้เลย เช่น เขาถามว่า แนวเพลงเพลงคุณเป็นแบบไหนครับ คุณก็ตอบเขาไปเลยว่า อ๋อ เพลงผมเป็นแนวเพลงโชว์หื่น ครับ เพราะเสียงไม่เกี่ยว โชว์หื่นอย่างเดียว เดี๋ยวดังได้"



ที่มา: มติชนออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts