วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2556

แม่เผยพิงค์กี้โกอินเตอร์ ปัดค่าตัว 100 ล้าน


หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาว่านางเอกสาว พิงค์กี้-สาวิกา ไชยเดช ได้มีผู้กำกับฯ จากไฮเดอราบาด ค่ายหนังที่ประเทศอินเดีย ติดต่อพิงค์กี้ให้เซ็นสัญญาร่วมงานแสดงหนัง 2 ปี โดยมีค่าตัวสูงถึง 100 ล้านบาท 


บรรดาผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงดังกล่าวจากเจ้าตัว ซึ่งคุณแม่อ้อย สรินยา ไชยเดช ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า
''เรื่องที่น้องจะไปเล่นหนังกับบอลลีวู้ด อันนี้ก็คุยๆ กันอยู่เท่านั้น เค้าก็ติดต่อทาบทามมาตามปกติ ซึ่งทางคนจากอินเดียเค้าจะเดินทางมาถึงประเทศไทยในวันที่ 23 ม.ค. 56 นี้ ก็คงจะได้มีการนัดพูดคุยกันอีกทีหนึ่งแหละค่ะ ในส่วนของค่าตัวที่มีคนเอาไปพูดว่า 100 ล้านนั้น แม่บอกได้เลยว่าไม่ถึงขนาดนั้นหรอก ยืนยันได้เลยว่ายังไงก็ไม่ถึง แต่เรื่องจำนวนเงิน มันก็เป็นอะไรที่สมน้ำสมเนื้อ มันคือผลตอบแทนที่เราพอใจมากกว่า แต่ไม่ถึง 100 ล้าน แน่นอน'' 

เคยมีข่าวดาราไทยถูกหลอกให้ไปถ่ายภาพยนตร์เรตเอ็กซ์เรตอาร์ กลัวเหตุการณ์อย่างนั้นเกิดขึ้นกับพิงค์กี้หรือไม่?
''ทุกอย่างมีคนช่วยดูแลหมดอยู่แล้วค่ะ อีกอย่างก็จะมีการพูดคุยกันก่อนอยู่แล้วนะ ซึ่งเรื่องนี้แม่ไม่กังวล เพราะเรามั่นใจกับทีมงานที่ลูกสาวเราจะไปร่วมงานด้วยว่าเค้าเป็นมืออาชีพจริงๆ ไม่มีเรื่องอย่างนั้นแน่นอน แฟนๆ พิงค์กี้ไม่ต้องเป็นห่วงเลย หายห่วงได้เลยค่ะ''


ที่มาข้อมูล : Siamdara

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts