วันอังคารที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2556

กุ๊บกิ๊บยันความรักยังสดใสซาบซ่า


กุ๊บกิ๊บยันความรักยังสดใสซาบซ่า มีกระแสข่าวออกมาว่า มาริโอ้จับได้ว่ากุ๊บกิ๊บแอบมีกิ๊ก ทำให้หนุ่มโอ้ถึงกับตัดการติดต่อกับกุ๊บกิ๊บ


เป็นคู่รักกันมานานสำหรับสาว "กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย" และพระเอกลูกครึ่ง "มาริโอ้ เมาเร่อ" ตั้งแต่สมัยที่ยังใส่ “กระโปรงบาน-กางเกงขาสั้น” จนเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงทั้งคู่ โดยมาริโอ้ดังเป็นพลุแตกจากภาพยนตร์ “รักแห่งสยาม” ขณะที่กุ๊บกิ๊บยังไม่เป็นที่รู้จักสักเท่าไหร่ จนกุ๊บกิ๊บได้เข้าไปอยู่ในสังกัดผู้จัดการมือดี เอ-ศุภชัย ต่อมาก็ได้ชวนมาริโอ้เข้ามาอยู่ในสังกัดด้วยอีกคนแบบ ทั้ง ๆ ที่ตอนนั้นมาริโอ้ยังมีสัญญากับ โกโก้-นิรุณ จนเป็นเรื่องเป็นราวถึงขั้นฟ้องร้องกันเลยทีเดียว แต่ถึงแม้จะอยู่ร่วมสังกัดเดียวกัน ทั้งคู่ยังไม่ยอมถ่ายภาพคู่และไม่เรียกว่าแฟนอยู่นานหลายปี ทำให้สาวกุ๊บกิ๊บเกิดน้อยใจ จึงขอห่างกับมาริโอ้ เพื่อรอให้ฝ่ายชายยืนยันสถานะ “แฟน” ให้ก่อน จนสุดท้ายมาริโอ้ก็ทนเหงาหัวใจที่ขาดกุ๊บกิ๊บไม่ได้ เลยยอมรับว่าเป็นแฟนกัน

จากการยืนยันทำให้สาวกุ๊บกิ๊บเปิดเผยภาพหวาน ๆ ผ่านอินสตาแกรมตลอด จนทำเอาแฟนคลับชาวจีนของมาริโอ้หมั่นไส้ ถล่มด่ากุ๊บกิ๊บจนมาริโอ้ต้องเป็นพระเอกขี่ม้าขาวปกป้องกุ๊บกิ๊บเต็มที่ แต่ต่อมาในทริปกุ๊บกิ๊บเที่ยวฉลองสิ้นปีที่ญี่ปุ่นและบินไปฉลองปีใหม่ที่เกาหลี กลับมีแต่เพื่อนซี้อย่าง ดิว-อริสรา และ หมาก-ปริญ ไปด้วยโดยปราศจากเงาของมาริโอ้เพราะปกติแล้วไม่ว่าไปไหนใกล้ไกลข้างกายกุ๊บกิ๊บต้องมีมาริโอ้อยู่เสมอ  ทำเอาแมงเมาท์เลยตั้งข้อสังเกตว่าเหตุใดมาริโอ้จึงไม่ไปด้วย

ต่อมาก็มีกระแสข่าวจากกองภาพยนตร์ “พี่มาก...พระโขนง” ออกมาว่าตอนถ่ายโปสเตอร์หนัง กุ๊บกิ๊บได้มาหามาริโอ้ที่กองถ่ายเพื่อจะเคลียร์ปัญหารัก แต่ฝ่ายชายนิ่งไม่พูดด้วยแม้แต่น้อย กุ๊บกิ๊บจึงของขึ้นกระชากแขนมาริโอ้ทันที และมีปากเสียงกันเล็กน้อย...โดยแว่วว่าเกิดจากมาริโอ้จับได้ว่ากุ๊บกิ๊บมีความสัมพันธ์กับชายอื่น ทำให้ฝ่ายชายตัดขาดการติดต่อกับฝ่ายหญิง เลยทำให้กุ๊บกิ๊บต้องควงเพื่อนเที่ยวแก้เครียดแถมยังขึ้นข้อความเพ้อ ๆ เหงา ๆ ผ่านอินสตาแกรม


ล่าสุด กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ได้ออกมาโพสต์รูปหน้าแฟนหนุ่ม พร้อมคำบรรยายใต้ภาพในอินสตาแกรมแบบสั้นๆ แต่ชัดเจนว่า "Happy work with my bro @woodytalk ใครได้ดูบ้างสนุกไหมค่ะ เคลียร์นะ ไม่มีอะไร แฮปปี้ดี" เพื่อยืนยันว่าความรักยังสดใสซาบซ่าเหมือนเดิม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts