วันจันทร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2556

เป้-มิน คู่จิ้นคู่ใหม่ของวงการ


เป้-อารักษ์ เผยกระแสคู่จิ้น มิน-พีชญา เรื่องธรรมดาของการทำงาน น้องเขาก็น่ารักดี แต่ไม่ตรงสเปก ไม่หวั่นกระแสนอกจอ โต้ไม่ได้เหวี่ยงกลางกองถ่ายนึกไม่ออกทำอะไรให้ใครเขาเดือดร้อน แค่ทำหน้าที่ของนักแสดงให้ดี


แค่ประกบคู่กันครั้งแรกในละครเรื่องซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ ระหว่างพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ กับนางเอกสาวสวย มิน-พีชญา วัฒนามนตรี เจ้าของฉายาคาสโนวี่ปากเปื่อย  ก็ทำให้มีกระแสนอกจอตามมาจนกลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ของวงการไปแล้ว แถมพระเอกหนุ่มยังโดนข่าวเม้าท์ว่า พอมีผลงานทั้งร้องเพลง เล่นหนัง เล่นละครมากเข้าหน่อยก็เปลี่ยนไป ทำตัวเยอะบ้างทีก็เหวี่ยงกลางกอง แถมหาว่าดังแล้วลืมตัว พอได้เจอหนุ่มเป้ใน กองถ่ายยังบาว เดอะ มูฟวี่ วันก่อน เลยได้สอบถามเกี่ยวงานตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ได้คำตอบมาว่า


''ตอนนี้กำลังถดายละคร ซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ คู่กับ น้องมินก็ถ่ายทำไปบ้างแล้วครับ ก็ตลกเฮฮาเต็มที่ครับ จันทร์ถึงพุธเป็นคนบ้าครับ ศุกร์ถึงอาทิตย์เป็นพี่เล็ก (หัวเราะ) ก็ดีครับ กับน้องมินก็น่ารัก เขาเล่นเก่งมากครับ แต่เรื่องนี้เขาใช้พลังเยอะมากครับ''

ตอนนี้กลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่แล้ว?
''เขาคงไม่อยากจิ้นกับผมหรอกครับ ผมไม่ควรจิ้นกับใครแล้ว (หัวเราะ) ก็มีคนถามบ้างครับ ผมก็ตามสไตล์ ก็บอกเขาว่าน้องเขาก็น่ารักดี  ผมก็ต้องชมนางเอกผมสิ ถ้าผมไม่ชมแล้วใครจะมาดูละครับ แต่ไม่ตรงสเปกผมหรอก สเปกของผมมันอธิบายเป็นคำพูดไม่ได้แล้ว ผมคิดว่ามันก็คงไม่มีอยู่จริงตอนนี้ ด้วย ผมขอโฟกัสเรื่องงานดีกว่าครับ เราก็ทำงานไปแต่ก็ไม่กังวลเรื่องกระแสนอกจอเลยครับ มันก็เป็นเรื่องธรรมดาที่จะเกิดขึ้น แต่ว่าเรื่องนี้ก็ไม่น่าจะเกิดหรอกครับ เพราะมันก็เป็นการทำงานธรรมดา เราพี่น้องกันครับ'' 

ยังมีอีกกระแสเม้าท์ว่าเป้ชอบเหวี่ยงในกองถ่าย?
''ผมไม่รู้ครับ ถามคนอื่นแล้วกัน (หัวเราะ) แต่ในกองผมไม่ได้เหวี่ยงเลยนะครับ นึกไม่ออกเลย ก็ต้องถามคนที่พูดมาให้ได้ก่อน เพราะผมก็พูดไม่ได้จริงๆ ผมยังนึกไม่ออกเลยนะ แต่ก็น่าจะมีอะไรที่ไม่เข้าใจกันบ้างแหละครับ ก็ไม่รู้นะครับ ก็ทำงานด้วยกันบางทีเราก็ไม่รู้ ไม่ได้บอกว่าตัวเองเป็นคนดีหรอกครับ มันก็ต้องมีบ้าง เพราะเรายังพูดอยู่ บางทีเราพูดแล้วไปกระทบจิตใจเขาก็เป็นได้ เรายังกินอยู่เราก็อาจจะไปกินอะไรที่ไม่ถูกใจใครก็ได้ ฉะนั้นก็เป็นเรื่องธรรมดากองไหนครับ กองละครเนี่ยนะ ผมยังนึกไม่ออกเลย นึกไม่ออกว่าไปทำอะไรให้ใครเขาเดือดร้อนหรือเปล่าหน้าที่ของนักแสดง คือมาทำงานตรงเวลา จะดีไม่ดีไม่รู้ แต่เราทำให้คนที่เขาจ้างเรามาให้ดีก็พอครับ''

ที่มาข้อมูล : Siamdara

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts