วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2556

แฟนคลับณเดชน์ แอนตี้ ญาญ่า


กระแสข่าวแฟนคลับ ณเดชน์ เริ่มแอนตี้ ญาญ่า ไม่ชอบให้จับคู่ พระเอกหนุ่มรับเป็นห่วงน้องแต่ยังมั่นใจไม่มีผลกระทบต่อเรื่องงานละคร ด้านญาญ่าเผยการทำให้ทุกคนรักเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ยาก


พระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ กับนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ยังเป็นคู่ขวัญสุดฮอตที่แรงไม่มีใครแซง โดยเพิ่งมีกระแสข่าวว่าควงกันไปทำบุญถึงบ้านเกิดของณเดชน์ แต่ความสัมพันธ์ไม่มีอะไรต่อกันเกินคำว่าพี่น้องทั้งสิ้น แต่ก็ยังไม่วายมีกระแสข่าวเม้าท์ตามมาอีกว่าแฟนคลับของพระเอกหนุ่มณเดชน์เริ่มแอนตี้ไม่อยากให้ญาญ่ามารับงานคู่ณเดชน์อีกแล้ว


ล่าสุดได้พบทั้งคู่ ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน ซึ่งมาร่วมงาน เลือกอิสระได้เร็วแรงกว่าใคร กับ 4 ไลฟ์สไตล์กับเราชาว H ของค่ายทรู จึงได้สอบถามข้อเท็จจริงกับสาวญาญ่าเกี่ยวกับเรื่องที่มีกระแสข่าวแฟนคลับรุมแอนตี้ก็ได้ความว่า
''มันก็เป็นสิทธิของแต่ละคนว่าชอบหรือไม่ชอบ ก็ขอให้ทุกคนเปิดจิตใจให้กว้างแล้วกันค่ะ มันก็เป็นเรื่องปกติที่เราจะทำให้ทุกคนรักไม่ได้หรอกค่ะ เพราะฉะนั้นก็โอเคค่ะ อีกอย่างอินสตาแกรมมันเป็นพื้นที่ที่ฟรีอยู่แล้ว แต่มันก็เป็นบทเรียนที่ดีค่ะ ก็อ่านอยู่นะ แต่ถ้ามีอะไรที่มันแรงเกินไปก็งงนะ เพราะมันคือพื้นที่ของหนู ซึ่งบางทีบางรูปเค้าไม่ควรจะมาคอมเมนต์ด้วยซ้ำ อย่างบางทีเป็นรูปครอบครัวก็ไม่อยากให้คอมเมนต์มาทำให้เสีย ก็ไม่ได้นอยด์อะไรค่ะ ได้เห็นได้อ่านก็ดีค่ะ เพราะจะได้รู้ว่าเค้าคิดยังไงกับเราบ้าง'' 

ญาญ่ามีอะไรจะบอกกับกลุ่มแฟนคลับไหม?
''ต้องขอบคุณทุกๆ ท่านที่ให้กำลังใจ ทั้งพี่ณเดชน์แล้วก็ญาญ่าเองด้วยนะคะ ขอบคุณสำหรับทุกคำติชมนะคะ ก็จะเอามาพัฒนาในการแสดงต่อไปค่ะ''

กลับไปถามทางด้านพระเอกหนุ่มณเดชน์ว่าเป็นห่วงและให้กำลังใจกับญาญ่าในเรื่องข่าวยังไงบ้าง?
''ข่าวไม่ดีก็เป็นห่วง เราอยู่วงการนี้ด้วยกัน เราก็จะรู้ว่าแต่ละคนโดนข่าวนี้มาแล้วรู้สึกยังไง ไม่ใช่เฉพาะน้องอย่างเดียว ทุกคนเลยนะครับ"

อึดอัดไหม?
"ไม่เกี่ยวหรอกครับ เราทำงานตรงนี้ ทำงานตรงนี้ด้วย ก็ต้องรอสักพักหนึ่งก็คงจะปล่อยให้มันเป็นไปตามที่ควรจะเป็น''

แฟนคลับเริ่มไม่ปลื้มทั้งคู่อย่างนี้จะมีผลกระทบต่อละครที่จะต้องเล่นคู่กันหรือไม่?
''คิดว่าไม่มีปัญหานะครับ จริงๆ เราไม่รู้ว่าเราจะไปวัดเกณฑ์ตรงนี้ได้จากไหนนะครับ สมมติ 100 คน อาจจะมีสัก 90 คน ที่ยังอยากเห็นเราเล่นละครด้วยกันอยู่นะครับ''

ที่มาข้อมูล : Siamdara

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts