วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2556

มาริโอ้-ญาญ่าญิ๋ง กับเลิฟซีนสุดร้อนแรง ใน จันดารา ปัจฉิมบท


มาริโอ้-เมาเร่อ กับ ญาญ่าญิ๋ง-รฐา โพธิ์งาม ถูกจับตามองเป็นอย่างมากกับฉากเลิฟซีนสุดร้อนแรงครั้งแรกในชีวิตการแสดงของคู่ ในภาพยนตร์มหากาพย์โศกนาฏกรรมอันยิ่งใหญ่เรื่อง "จันดารา ปัจฉิมบท" ซึ่งทั้งคู่ขอเต็มที่กับบทรักต่างวัยอันเร่าร้อน เพื่อความสมบูรณ์แบบของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องนี้
โดยก่อนเริ่มการถ่ายทำฉากสำคัญนี้ "หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล"ผู้กำกับชั้นครู  ทำความเข้าใจกับทั้งสองนักแสดงและอธิบายถึงเหตุผลที่ตัวละครทั้งคู่จำเป็นต้องกระทำเช่นนี้ เพื่อให้ผ่อนคลายความรู้สึกกังวล จนสามารถแสดงฉากนี้ผ่านไปได้อย่างราบรื่น

มาริโอ้เปิดเผยความรู้สึกกับฉากเลิฟซีนครั้งแรกนี้ว่า

"สำหรับฉากเลิฟซีนกับคุณบุญเลื่องก็มีหลายอารมณ์มากๆ ครับ มันค่อนข้างซับซ้อนทางอารมณ์มาก ความต้องการของจันในฉากนี้ไม่ใช่แค่เรื่องของเซ็กส์อย่างเดียว ใจหนึ่งก็เพื่อแก้แค้นคุณหลวง อีกใจเขาก็รักคุณบุญเลื่องจริงๆ ด้วย เขารู้สึกเหมือนมีไออุ่นและสัมผัสถึงความเป็นแม่อยู่ในนั้น เป็นอีกหนึ่งซีนอารมณ์ที่เล่นยากและหนักอยู่เหมือนกันครับ สำหรับการเล่นกับพี่หญิงและการกำกับของหม่อมในฉากเลิฟซีนนี้ โอ้ก็ขอโทษพี่หญิงก่อนทุกครั้ง เพราะว่ามันมีการถึงเนื้อถึงตัวกันด้วย แต่เรารู้ว่าเรามาเพื่อการแสดงและนี่คืองานของเรา ก็มองข้ามจุดนั้นไป หม่อมเขาจะมีการเซฟให้ตลอด เป็นสิ่งที่หม่อมเขาคอยดูให้นักแสดงหญิงและทุกคนด้วยครับ" 

ขณะที่ญาญ่าญิ๋งได้กล่าวถึงฉากเลิฟซีนสุดร้อนแรงนี้ว่า

"พูดถึงจัน ดาราแล้วก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของอีโรติก เพราะทั้งหมดเขาใช้เซ็กส์เป็นสื่อในการนำเสนอเรื่องราว บอกถึงความรัก ความใคร่ การแก้แค้น ดังนั้นมันหนีไม่พ้นในเรื่องของเลิฟซีน ซึ่งแต่ละเลิฟซีนมันก็มีความสวยงาม ดูให้งามมันก็งาม ภาคนี้สำหรับคุณบุญเลื่องจะได้เห็นมากขึ้นจากภาคที่แล้วที่จะมีแค่ถูน้ำแข็ง ภาคนี้ก็จะมีเลิฟซีนอยู่หลายฉากเหมือนกัน หญิงก็รู้สึกตื่นเต้น เพราะนี่ก็เป็นหนังเรื่องแรกในชีวิต แล้วก็เป็นอีโรติกที่เราเองก็ไม่เคยเล่นมาก่อน แต่สุดท้ายยังไงมันก็คืองาน แล้วก็มาถึงจุดนี้แล้วเราก็อยากให้ออกมาดี และอยากให้ภาพออกมาสวย ซึ่งภาพทั้งหมดหม่อมก็เป็นคนจัดให้ทั้งหมดว่าอยากให้นอนตรงไหนอะไรยังไง ซึ่งที่ได้ดูแล้วก็ยอมรับค่ะว่าแรงที่สุดในชีวิต ก็ยังไม่เคยรับละครหรือภาพยนตร์อะไรที่แรงขนาดนี้ แล้วเราก็คิดว่า ก็คงจะไม่กล้าเล่นกับใครถ้าไม่ใช่หม่อม เพราะหม่อมทำให้เรารู้สึกว่า พอมองแล้วมันไม่ใช่ความโป๊ มันเป็นความสวยงามจริงๆ"

ที่มาข้อมูล : รายการคันปาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts