วันจันทร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ใหม่-ดาวิกา ย้ำโสดสนิท ปัดเป็นสาวที่หมากปลื้ม


นางเอกสาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ย้ำสถานะหัวใจโสดสนิท เพราะยังไม่เจอหนุ่มที่ตรงสเปค กับหล่อขั้นเทพ "โดม" ปกรณ์ ลัม ความสัมพันธ์ยังเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม ส่วนเรื่องสาวอักษรย่อ "M" ที่พระเอกหนุ่ม "หมาก" ปริญ สุภารัตน์ ปลื้มนั้นคงไม่ใช่ตนเอง



ด้วยความสวยและความฮอตของนางเอกสาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ หนีไม่พ้นข่าวพัวพันธ์กับหนุ่มๆ มีกระแสข่าวว่า "หมาก" ปริญ สุภารัตน์ เคยพูดว่าปลื้มสาวอักษรย่อ เอ็ม ทำให้มีการคาดเดาไปว่า เอ็ม ที่ว่านี้คือ ใหม่-ดาวิกา ล่าสุดที่งานแฟมิลี่ มาร์ท เอเชีย คอลเลคชั่น บางกอก รันเวย์ 2013 ที่ลาน เอเทรี่ยม 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ วันที่ 29 พ.ย.ที่ผ่านมา ได้มีโอกาสเจอ ใหม่ ดาวิกา เลยขอสอบถามเกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้นและสาวใหม่ตอบมาว่า
"คงไม่ใช่  เอ็มเอไอ คนนี้ (หัวเราะ)คงไม่มีอะไรเกี่ยวกับใหม่แน่นอน ไม่รู้สึกยังไงค่ะ เรื่องไม่จริงไม่ใช่ใหม่แน่นอน เจอตามงาน ตามอีเว้นท์คุยกันปกติเหมือนเดิม กับพี่หมากไม่ได้คุยตอนนี้ไลน์มีเพื่อนน้อยมาก (หัวเราะ) "

แล้วกับพี่โดมที่ได้คืนดีกับกัสจังแฟนสาวแล้ว ใหม่ยังมีคุยไลน์อยู่บ้างหรือไม่?
"ไม่ค่ะ ไม่มีไลน์พี่โดมแล้ว มีแค่เอสเอ็มเอสคุยกันบ้าง  ยังไม่ได้เจอไม่ได้แอดตั้งเป็นไพเวทไว้ และที่ไม่ได้รับแอดพี่โดมไม่เกี่ยวกับพี่เอสั่งห้าม ใหม่กับพี่โดมเหมือนเดิม"

บอกส่งว่าส่งเอสเอ็มเอสคุยกันนี่เป็นการคุญแบบไหน?
"ก็นานๆทีเพราะเราทำงานร่วมกันค่ะ มีแม็กกาซีนออกก็ส่งมาบ้างนานๆที ไม่ได้ตั้งใจห่างค่ะ เพราะว่าเราทำงานต่างคนต่างทำงานแล้วก็ทำงานค่อนข้างเยอะ คือใหม่เปลี่ยนมือถือ ก็เลยเปลี่ยนไลน์ แต่ก็ยังเป็นเบอร์เดิมคะ"

พี่เอ ศุภชัย มีเรียกไปคุยเรื่องข่าวบ้างหรือไม่?
"ไม่มี ก็ไม่ได้คุยกันนานแล้ว พี่เค้าก็ไม่ได้โทรมาถามอะไร ตอนนี้ก็ระวังตัวเราก็ดูดีๆว่าใครเป็นยังไง อีกทั้งตอนนี้เราก็ให้ได้แค่ความเป็นพี่น้องจริงๆ  ยังไม่มีใครมาวินทั้งนั้น กับพี่โดมก็คุยกันแบบพี่น้อง เพราะพี่โดมน่ารักมากๆ และตอนนี้ก็ไม่อยากให้ใครเอาใหม่ไปโยงกับเรื่องของคนอื่น ตอนนี้โสด แต่ก็เปิดแต่ยังไม่เจอคนที่ใช่ คนที่คุยก็มีแต่ไม่รู้ว่าเค้าจีบรึเปล่า"

ที่มาข้อมูล : Siamdara

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts