วันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ปุ๊กลุก ปัดอัพเกรดด้วยการตีซี้ซุปตาร์รุ่นพี่


นางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ถือว่าเป็นนางเอกหน้าใหม่ที่ก้าวมาอยู่ระดับนางเอกแถวหน้าได้อย่างรวดเร็ว แต่มีเหตุงานเข้าทันทีหลังจากที่สาวปุ๊กลุกอัพรูปคู่กับนางเอกซุปตาร์แถวหน้าอย่างอั้ม พัชราภา, นุ่น วรนุช รวมถึง พลอย เฌอมาลย์ ลงในอินสตาแกรม ทำให้มีกระแสเม้าท์มอยว่าพยายามอัพเกรดตัวเองเทียบเท่าซุปตาร์ทั้งหลาย จนสาวปุ๊กลุกจึงต้องรีบออกมาชี้แจงว่า


"หนูก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงปั๊บก็เหมือนเป็นลำดับไปว่ามีโอกาสทำงาน จากตอนแรกกับรุ่นน้องก็ทำมากขึ้นเรื่อยๆ จนวันนึงได้มีโอกาสไปทำงานกับพี่นุ่น ทำงานกับพี่อั้ม พี่พลอย เวลาร่วมงานกันหนูว่ามันก็เป็นโอกาสที่ดีที่เราได้ถ่ายรูป ซึ่งหนูว่ามันก็เป็นมิตรภาพที่ดีต่อกันค่ะ หนูรู้สึกว่าหนูชื่นชมผลงานพี่เค้า แล้วพี่เค้าก็มีความเอ็นดูให้กับหนูแล้วก็ถ่ายรูปกัน...มันก็ไม่มีอะไร"


"เพราะว่าก่อนหน้านี้หนูอาจจะคิดว่ามันไม่มีโปรแกรมที่ลงรูปอย่างเดียวก็เลยอาจจะไม่เป็นกระแส แต่พอตอนนี้มันมีโปรแกรมที่ลงรูป ซึ่งจริงๆ ตอนที่เล่น FB หนูลงรูปเยอะกว่านี้ค่ะ อันนี้น้อยแล้วค่ะ เลือกคนเดียวลงรูปเดียว แต่ก่อนคือทุกช็อตค่ะ เพราะหนูรู้สึกว่าแฟนๆ เค้าก็อยากดูค่ะ ถ่ายกับพี่อั้มแฟนๆ พี่อั้มที่อยู่ใน IG หนูก็อยากดูพี่อั้ม ถ่ายกับใครเค้าก็อยากดู คือหลายๆ คนเค้าอยากติดตามนักแสดงที่ตัวเองชื่นชอบค่ะ คือบางทีเราก็มีโอกาสได้ฝากให้แฟนๆ ที่อยู่ใน IG เรา หนูว่าจริงๆ คนก็รู้อยู่แล้วว่าหนูไปทำงานกับใคร มันไม่จำเป็นต้องพรีเซ้นต์อยู่แล้วค่ะ เพราะคิดว่า...คนเราการที่จะก้าวขึ้นไปมันอยู่ที่ผลงาน หนูก็เชื่อว่า 2 ปีสำหรับหนู...ทางมันยังอีกไกลค่ะ ที่จะก้าวขึ้นไปและการถ่ายรูปมันไม่ใช่ปัจจัยที่จะทำให้หนูดังขึ้นมาค่ะ"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts