วันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2555

พลอย แขวะสื่อชอบทำให้เป็นคนเลว


พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์นางเอกสาวสุดมั่น ออกมาแขวะสื่อฯ เบาๆ ผ่านทางอินสตาแกรมทำนองตัดพ้อต่อว่าสื่อฯ ที่ชอบเสี้ยมให้คนตีกัน รู้สึกเหนื่อยที่สื่อชอบทำให้ดูเลว ไม่ได้เป็นคนอารมณ์ร้าย แต่อึดอัดใจที่ต้องยิ้มสู้ทั้งที่น้ำตาตกใน ไม่หวั่นหากต้องโดนสื่อแบน


ล่าสุดจากข่าวที่นางเอกสาวไปร่วมงาน ''The Magic of Beautiful Skin Winter 2012'' ที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางแค โดยมี ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ด้วย จึงโดนเม้าท์ว่าเจ้าตัวไม่ปลื้มสักเท่าไหร่ ที่ชุดไม่สวย ไม่เด่นเท่า ''อั้ม'' ทำให้นางเอกสาว ซุป-ตาร์สุดฮอต พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์แขวะสื่อฯ เบาๆ ผ่านทางอินสตาแกรมทำนองตัดพ้อสื่อฯว่า ''ทำงานกับน้องเคนสนุกมากค่ะ แต่เจอนักข่าวแล้วไม่มีความสุขเลยค่ะ พลอยยิ้มแต่น้ำตาตกในค่ะ เลิกสร้างประเด็นให้พลอยดูไม่ดีเถอะนะคะ พลอยเสียใจกับประเด็นที่ได้ยินวันนี้มากค่ะ'' พอผู้สื่อข่าวได้เจอตัวสาวพลอย ในงานวาโก้ ''The SECRET CLOSET Party'' ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าววันก่อน เลยขอเคลียร์ทันที ซึ่งสาวพลอยตอบว่า

ล่าสุดเห็นโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรม อะไรเป็นเหตุจูงใจ?
''ก็คงเป็นเรื่องที่โดนถามนี่แหละค่ะที่เป็นเหตุจูงใจ เราสาบานได้ว่าอยู่เฉยๆ จริงๆ เมื่อวานก็ไม่คิดว่าจะมีเรื่องมาถึงสองเรื่อง พลอยรู้สึกไม่ดีกับสิ่งที่เกิดขึ้น อึดอัดแล้วพลอยก็ไม่ได้โพสต์ข้อความอะไรรุนแรง มันเป็นเหมือนสิ่งที่อยู่ในใจเรา จริงๆ มันไม่มีอะไรแต่ทุกคนก็อยากให้มีอะไร พลอยก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน รู้สึกเหมือนนักข่าวอยากให้เราเกลียดกัน ดาราทุกคนรักกัน ไม่มีปัญหา แต่สื่อพยายามจะเสี้ยมให้ตีกัน เกลียดกัน พลอยว่ามันดรามาค่ะ ขอความเห็นใจกันตรงนี้ด้วย พลอยกับพี่อั้มก็รักกันไม่มีอะไรเลย ทำงานแฮปปี้''

นอยด์หรือเปล่าที่เป็นข่าวทั้งที่ไม่ได้มีประเด็นอะไรเลย?
''นอยด์นิดหน่อยค่ะ นอยด์ที่ชอบทำให้เราเป็นคนเลว แล้วพลอยก็งงว่าดาราที่มาร่วมงานก็มีตั้ง 14 คนแล้วทำไมต้องเป็นพลอย-เฌอมาลย์ล่ะ มันก็รู้สึกไม่ค่อยดีค่ะ พลอยว่าตอนนี้สื่อมวลชนก็ต้องมองตัวเองนะคะ เรื่องที่เกิดขึ้นพลอยก็ไม่ได้สร้าง มันเป็นการเต้าข่าว ถามว่ารู้สึกอะไรไหม พลอยก็รู้สึกเสียใจที่มีเรื่องไม่ดีอีกแล้ว เราก็อยากอยู่เฉยๆ แล้วคนที่เต้าข่าวก็ต้องมองตัวเองแล้วว่าทำอะไรอยู่ (รู้สึกว่าไม่ไหวแล้วถึงออกมาโพสต์) ไม่ใช่ไม่ไหวค่ะ แต่พลอยโดนสัมภาษณ์ก็ต้องพูด จะให้เดินหนีก็ไม่ได้เพราะมันนี้พลอยก็โดนถาม ไม่ใช่ว่าพลอยออกมาพูดเอง''

ไม่กลัวว่าจะโดนแบนเพราะอารมณ์ร้อนเหรอ?
''ไม่ค่ะ ทุกคนดูคลิปเราก็ไม่ได้อารมณ์ร้อนนะคะ สบายๆ ไม่เห็นมีอะไรเลย แน่นอนค่ะ ที่สุดเลยค่ะ อึดอัดเหมือนรู้สึกว่าเราเลวจังเลย ขออยู่สงบๆ ดีกว่า ซึ่งพลอยกับพี่อั้มมันก็หลายครั้งแล้วที่พยายามเขียนให้ไม่ถูกกัน พลอยรู้สึกเหนื่อยกับการที่ต้องมานั่งตอบคำถาม บางทีแฟนคลับพี่เขาจะเข้าใจผิดเราได้ว่าเราอิจฉาเขาหรือเปล่า''

หลังจากที่เป็นข่าวรู้สึกว่าแฟนคลับโจมตีนักข่าวเยอะขึ้นรู้สึกยังไงบ้าง?
''ไม่ได้รู้สึกอะไร พื้นที่ในอินสตาแกรมก็เป็นพื้นที่ที่เราอยากพูด พลอยยิ้มแต่รู้สึกน้ำตาตกในจริงๆ เราอึดอัด''

ที่มาข้อมูล : Siamdara

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts