วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2560

ต้นหอม ยอมรับผิดไม่ขอใช้คำว่า เลิก เดินหน้าง้อ ซัน

ดีเจต้นหอม ศกุนตลา ออกมาเปิดใจต่อหน้าสื่อมวลชน ถึงเรื่องความสัมพันธ์กับหนุ่ม ซัน ประชากร หลังทะเลาะกันครั้งใหญ่ว่าสาเหตุหลักมาจากการตั้งกฎเกณฑ์ที่ไม่ตรงกันเพราะคนละมุมมอง ยอมรับว่าตนเองเป็นคนผิด ปัดมีมือที่ 3 ตามที่เป็นข่าว ณ ตอนนี้ยังไม่ขอใช้คำว่าเลิกและจะเดินหน้าพิสูจน์ตัวเองพร้อมกับง้อจนถึงที่สุด


ทำเอาหลายคนรอลุ้นอย่างใจจดใจจ่อ ถึงสถานะความสัมพันธ์ของดีเจสาวอารมณ์ดี “ต้นหอม ศกุลตลา” กับหวานใจหนุ่ม “ซัน ประชากร” ที่เพิ่งเปิดตัวว่าคบกันได้ไม่นานเท่าไหร่ก็ส่อแววเลิกกันเสียแล้ว

โดยทางด้าน ดีเจต้นหอม ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก ซึ่งเจ้าตัวได้ยอมรับว่าเป็นช่วงที่เกิดปัญหาขึ้นจริง แต่ตอนนี้ยังไม่ขอใช้สถานะว่าเลิกกัน เพราะเธอพยายามง้อเต็มที่ ส่วนสาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหานั้นเป็นเพียงเรื่องเล็กน้อยที่เธอไม่สามารถทำตามกฎที่ให้ไว้ แต่ยืนยันไม่เกี่ยวกับเรื่องนอกใจอย่างที่มีกระแสข่าวลือแน่นอน




หลังจากที่ ต้นหอม ได้เปิดใจยอมรับผิดพร้อมกับขอปรับปรุงตัวเอง และเดินหน้าง้อฝ่ายชายอย่างเต็มที่ ต้นหอม เธอก็ได้ระบายความในใจอีกครั้งในอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นการให้กำลังใจตัวเองว่า   
“ไหวมั้ย ไม่ใช่ประโยคคำถามแต่เป็นประโยคห่วงใย สู้ๆนะหอม #ให้กำลังใจตัวเองในวันที่เหนื่อย”

ล่าสุดทางด้านของ หนุ่มซัน ประชากร ก็ได้มีความเคลื่อนไหวผ่านไอจีเช่นกัน โดยโพสต์ภาพตนเองพร้อมระบุข้อความให้น่าคิดว่า   
“thinking”   

งานนี้ทำเอากองเชียร์ต้องลุ้นกันตัวโก่งที่เห็นว่า หนุ่มซัน เริ่มจะใจอ่อนแล้ว ต่างเข้ามาให้กำลังใจพร้อมกับเชียร์ให้ ซัน ประชากร ยกโทษให้ ต้นหอม และกลับมาคืนดีกัน




ขอบคุณภาพจาก IG djtonhorm, sun_prachakorn

ที่มา : gossipstar.mthai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts