วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

โอ้ววว!! สาวคนนี้แฟน "เดอะปั๋ง" เหรอ รวย-สวย-แซ่บมากๆ

หลังมีกระแสข่าวลือทำน้องม.ปลาย จนกลายเป็นการกัดกร่อนภาพลักษณ์ "ปั๋ง" ประกาศิต โบสุวรรณ ร่อแร่ไปนิดนึง แต่ก็รอดมาได้ชิลชิล ขณะเดียวกันหลายคนก็จับจ้องว่าจะมีชะนีคนไหนที่สามารถสยบคาสโนว่าหน้าหนวดคนนี้ได้?? และเมื่อไหร่ "เดอะปั๋ง"จะยอมถอดเขี้ยวเล็บเลิกเจ้าชู้สยบต่อนารี??


ล่าสุดเผือกไซเบอร์คาดเดาว่า "เดอะปั๋ง" น่าจะมีข่าวดีโลกสีชมพู และ มีเรื่องราวดีดี พูดตรงๆสั้นๆปักหมุดกันตรงนี้ก็คือคาดว่าคาสโนว่าน่าจะพบสาวที่รู้ใจเข้าให้แล้ว

จากการสันนิษฐาน คาดเดาว่า เดอะปั๋งน่าจะซุ่มกิ๊กกั๊กกับสาวที่มีนิกเนมว่า"แอ๊น"ดีกรีนางเริ่ดเหลือหลาย โปรไฟล์ปังเหลือล้น เป็นเจ้าของธุรกิจผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม"บัวสีฟ้า" คนนี้มานานแว้ว ที่เด็ดกว่าคือนางสวยรวยและเผ็ดเวอร์ๆ ทำเอาขาเผือกอิจฉาหนักมาก โดยสาวคนนี้คาดว่าน่าจะตรงสเปคเสี่ยหนวดมากกว่าสาวๆคนไหนๆๆ และดูเหมือนคาสโนว่าทุ่มเทแอนด์สยบให้ ยอมเธอทุกสิ่งอย่าง และมักชอบทำตัวให้ว่างพานางไปท่องทะเล ทำตัวเป็นบั๊ดดี้นาง ถือของ ดูแล เป็นตากล้อง จ้องระวังภัย และน่าจะเป็นอะไรที่ชัวร์ป๊าบ เพราะขนาด "แหวนแหวน"ปวริศา เพ็ญชาติ ยังโพสต์แซวด้วย และแท็กถามทั้งคู่ แบบลั่นสนั่นเน็ตว่า.....
"คืออัลไล ตกข่าวเหรอ ..เปิดตัวเลยดีมั้ย????"


ณ จุดนี้บรรดาเผือกสาวๆ ก็ได้แต่อิจฉาคิดว่าใครจะเวรี่เก่ง สตรอง ฉลาดเท่า "แอ๊น" ไม่มีซะหล่ะ ที่สามารถสยบคาสโนว่าได้อยู่หมัด

แต่ในทางกลับกันเผือกหนุ่มๆ กลับออกอาการอิจฉา "เดอะปั๋ง" ซะเหลือเกิน เพราะสาว"แอ๊น"นั้นนอกจากรวยแล้นยังสวยเป๊ะและแซ่บมาก นิสัยดีอีกต่างหาก บอกตรงๆ นายหน่ะตาแหลมไม่ใช่เล่นเลยนะ "มิสเตอร์โบสุวรรณ" ว่าแต่เมื่อไหร่จิเปิดตัว หรือจะประกาศแต่งงานเลยจ๊ะพี่จ๋า เดี๋ยวจะหาว่าโม้เม้าท์ ขอคัดรูปสาว "แอ๊น" เนื้อเน้นๆ มาส่องรูปหล่ะกัน








อินสตาแกรม:ant_buasrifah, punkprakasit

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts