วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ฟังอีกด้าน ข่าวการ์ดดาราทำร้ายลูกชายนายพล

ตอนนี้ข่าวทอล์คออฟเดอะไทม์กรณีที่มีข่าวการ์ด 6 ดาราดัง ตื้บลูกนายพลจนอาการสาหัส ทำเอาบรรดาดาราที่ไปที่ร้านดังของเชียงใหม่ในคืนนั้น โดนวิจารณ์อย่างหนักจนต้องออกมาโพสต์ชี้แจงและแถลงข่าวกัน แต่ล่าสุดดูเหมือนเรื่องทั้งหมดอาจจะพลิกซะเเล้วเมื่อมีคนมาโพสต์อีกด้านหนึ่งชองเหตุการณ์ในคืนนั้น


โดยเมื่อกลางดึกวันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ อายุ 23 ปี ลูกชายพล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผบ.มทบ.38 ได้ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวเชียงใหม่ว่าโดนกลุ่มการ์ดของ “มาลินสกาย” ผับชื่อดังของเมืองเชียงใหม่ทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส ดั้งจมูกหัก ฟันแตก กรามร้าว ตาซ้ายมีปัญหามองไม่เห็น โดยนายอิศราชนุวัฒภ์อ้างว่าก่อนเกิดเหตุกำลังจะเข้าห้องน้ำ แต่โดนการ์ด 4 คนขวางไม่ให้เข้า บอกว่ามีกลุ่มดาราสาว อาทิ “อุ้ม ลักขณา” “แต้ว ณฐพร” และ”มิว นิษฐา” กำลังเข้าห้องน้ำอยู่ ตนจึงโวยวายว่าเป็นห้องน้ำสาธารณะ ทำไมจะเข้าไม่ได้ จนเกิดปากเสียงและเกิดเหตุรุมทำร้ายกันขึ้น

หลังจากนั้น นางเอกสาว มิว นิษฐา หนึ่งในดาราที่โดนพาดพิงมีในข่าวการ์ดดาราทำร้ายลูกชายนายพลในผับที่ จ.เชียงใหม่ ได้ออกมาเปิดใจ ยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่มีการ์ดดารา และไม่มีอภิสิทธิ์ใดๆ เปรยไปเข้าห้องน้ำก็แต่คิวปกติ ตอนเกิดเรื่องเห็นคนมุงกันแต่ไม่ได้เข้าไปดูเพราะกำลังจะกลับพอดี วอนใช้วิจารณญาณในการเสพข่าว บอกไม่คิดเอาชื่อเสียงมาแลกกับเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว ส่วนทางผู้ใหญ่ช่องและครอบครัวก็เข้าใจ

ขณะที่ แต้ว ณฐพร บอกว่าการ์ดเป็นของทางร้านจัดมาโดยที่ดาราไม่รู้เรื่อง ไม่ได้เป็นคนจ้าง และกลุ่มดาราไม่ได้เป็นคนสั่งทำร้าย ส่วนตัวเธอเองกลับไปก่อนแล้วจึงทราบว่าเกิดเรื่องขึ้น

ล่าสุดดูเหมือนเรื่องทำท่าจะกลับตาลปัตร เมื่อมีผู้หญิงรายหนึ่งออกมาโพสต์เฟสบุ๊คถึงลูกนายพล โดยสรุปสั้นๆว่าอย่าฟังความข้างเดียว เเถมยังบอกอีกว่าลูกนายพลโวยวายเรื่องสิทธิเเถมยังพูดว่าจะสั่งปิดร้านอีกด้วย เรียกได้งานนี้เป็นอีกมุมจะจริงหรือไม่จริงนั้นก็ต้องติดตามกันต่อไป






ที่มา baabin.com, gossipstar.mthai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts