วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

เสก โลโซ เปิดตัวเป็นแฟนกับ แซนวิช ส่วน กานต์ ไม่มีสิทธิ์หึง เพราะให้แค่สถานะเพื่อนเท่านั้น

ร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ กลับมาหัวใจสีชมพูอีกครั้ง หลังได้เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับสาวรุ่นน้อง แซนวิช ปภาดา โชติกวณิชย์ นักแสดงสาวช่อง 7 ที่มีภาพคู่หวานๆ ออกมาให้เห็นกัน


 ล่าสุดได้เจอนักร้องคนดัง เสกสรรค์ ศุขพิมาย หริอ เสก โลโซ ในงานฉลองมงคลสมรสของ เอ็ม บุษราคัม และ กอล์ฟ กรวัฒน์ ผู้สื่อข่าวจึงได้ขออัปเดตเรื่องราวความรักครั้งใหม่ โดย เสก ได้เผยว่า
     
"วันนี้มาร่วมแสดงความยินดีกับน้องเอ็ม ถือโอกาสมาดูงานแต่งด้วย แต่ผมยังไม่แต่งหรอก ตอนนี้ยังรู้สึกมีปัญหา แต่ไม่อยากพูดถึง เพราะตอนนี้งานก็ดี กิจการก็ดี ความสัมพันธ์กับน้องแซนวิช เรากำลังคบหาดูใจกันอยู่ รู้จักกับน้องประมาณ 3-4 เดือนแล้ว ตกลงคบเป็นแฟนได้เดือนกว่า ผมชวนน้องที่สนิทของผมมาทานข้าวแล้วน้องเขามาด้วยเลยได้รู้จักกัน ตอนแรกไม่ได้รู้สึกชอบน้องเป็นพิเศษ แต่เขาเป็นคนไลน์มาจีบผม เพราะตอนนั้นแลกไลน์กัน เขาเป็นคนไลน์หาผมก่อน ผมคิดว่าเขาคงชอบผม น้องบอกว่าชอบที่ผมเถื่อนและเป็นคนตรงดี"    
      

มีคนมองว่าน้องมาเกาะกระแสดัง?
"ผมไม่ได้คิดว่าน้องจะมาเกาะกระแสความมีชื่อเสียงของผม เพราะเขาบริสุทธิ์ใจ แต่ถ้าผมทำให้น้องมีชื่อเสียงขึ้นมาได้ผมก็ดีใจ ตอนนี้เราก็เป็นแฟนกันแล้ว สำหรับเรื่องที่กานต์โพสต์ไม่พอใจ ผมคิดว่าเขาคงหึงผม ซึ่งจริงๆ เขาไม่มีสิทธิ์มาหึง เพราะผมบอกเขาไปแล้วว่าผมไม่ใช่คนรักของเขา เราเป็นเพื่อนกัน ทางแซนวิชเองผมก็บอกเขาตั้งแต่เริ่มคบกันว่า เป็นแฟนพี่ต้องอดทน เขาก็น่าจะเข้าใจ ซึ่งแซนวิชก็โอเค แต่ทางผู้ใหญ่ช่อง 7 ก็เตือนน้องว่าไม่อยากให้เป็นเรื่อง ผมก็บอกน้องว่า คิดจะเป็นคนในวงการต้องยอมรับให้ได้ทุกอย่าง อย่างตัวผมเองก็ผ่านทุกอย่างมาหมดแล้ว ส่วนครอบครัวของน้องก็มีชื่อเสียง ผมก็อยากให้เข้าใจว่าเราคบกันจริงๆ"            


แล้วคุณกานต์ว่าอย่างไรบ้าง?
"กับกานต์เขาต่อว่าผมตั้งแต่วันลอยกระทง วันที่ผมโพสต์รูปน้อง เขาบอกว่าทำไมไม่เกรงใจเขาเลย แต่ผมไม่ได้เป็นสามีคุณกานต์แล้ว ผมก็เป็นห่วงเขาเพราะเราเป็นเพื่อนกัน ก่อนเราจะทะเลาะกันก็ยังคบหากันดีๆ ผมยังไปหาลูกเรื่อยๆ แต่พอโพสต์รูปแซนวิช กานต์เขาก็ระเบิดขึ้นเลย ซึ่งผมก็ไม่ได้เข้าไปอ่าน และเรื่องของเขาไม่ได้ส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ของผมกับแซนวิชเลย ผมเป็นคนเจ้าชู้ อาจจะไปถ่ายรูปกับคนโน่นคนนี้ เรื่องนี้บอกเลยว่า ใครมาคบกับผมต้องอดทน เป็นนักดนตรี นักร้องมีชื่อเสียง คนก็ชอบเยอะ ผมก็บอกกับแซนวิชแบบนี้ เขาก็บอกว่ารับได้"
         

แล้วจะหยุดที่น้องเลยไหม?
"ถามว่าจะหยุดที่น้องไหม อันนี้ผมไม่ขอตอบดีกว่า รักครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นความรักที่ก่อตัวมาไม่นาน ผมไม่ได้บอกว่าผมรักเขามากจนจะขอเขาแต่งงาน ต้องค่อยๆ ดูกันไป น้องเป็นคนที่ใช่ในเวลานี้ น้องน่ารัก เป็นคนที่ควรจะคบหาดูใจกัน เขานิสัยดีมาก ไม่เคยมีใครพาหมาผมไปหาหมอเหมือนเขา ไม่เคยมีใครมาเก็บเตียงนอนให้ผมแบบนี้ เรื่องอายุไม่มีปัญหา ผมไม่เคยรู้สึกว่าผมแก่ รู้สึกว่าเป็นวัยรุ่นเสมอ เวลาพาลูกไปเที่ยวยังรู้สึกตัวเองเป็นเด็กๆ แต่ผมยังไม่ได้พาแซนวิชไปหาลูกๆ เพราะกานต์ไม่ยอมให้ลูกมายุ่งเกี่ยวเรื่องนี้ด้วย แม้แต่ลูกจะกลับมาบ้านซึ่งลูกมีสิทธิ์แต่เขาก็ไม่ยอม และแน่นอนผมไม่ทำร้ายน้ำใจเขาโดยการฟาแฟนใหม่ไปหาลูก"            

"ทางครอบครัวของน้อง ผมเคยเจอแม่ของเขาครั้งหนึ่ง แม่เขาจับมือผม ไม่ได้ฝากฝังอะไร แม่เขาคงชอบผู้ชายจริงใจ ส่วนคุณพ่อผมยังไม่ได้เจอ แต่ก็ฝากสวัสดีไป สำหรับเรื่องการเลี้ยงดูลูกๆ ยังเหมือนเดิมทุกอย่างไม่มีอะไรบกพร่องแม้แต่นิดเดียว ยังรับผิดชอบเรื่องเงินให้ลูกตลอด แต่สำหรับกานต์ผมว่ามันตัดกันไม่ขาดหรอก เขาก็ยังเป็นเพื่อนของผมเหมือนเดิม ถ้าเขายอมรับว่าเราเป็นเพื่อนและช่วยกันเลี้ยงลูกไปมันก็จบ ผมว่าเดี๋ยวเขาก็มีสติ"            

แล้วเรื่องคดีความตอนนี้เรียบร้อยแล้วหริอยัง?
"ส่วนเรื่องคดี ตอนนี้เรียบร้อยแล้ว เป็นเรื่องน่ายินดีมาก ศาลตัดสินว่าวันที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา ให้รอลงอาญา 2 ปี ผมต้องรับใช้สังคม 3 ครั้งในปีหน้า และค่าเสียหายผมจ่ายให้เขาแล้วเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว เมื่อเราดูแลรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลแล้วก็ต้องมาตัดสินเพื่อให้รู้ว่าศาลโปร่งใส ไม่ได้เข้าข้างฝ่ายใด ให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม ตอนนี้ทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้รู้สึกตัวเองเปลี่ยนเป็นคนละคน เมื่อก่อนไม่ค่อยรับผิดชอบอะไรเยอะมาก แต่ตอนนี้เราต้องรับผิดชอบธุรกิจด้วย ต้องเป็นผู้ใหญ่ ใจเย็นมากขึ้น ผมไม่ได้มีเรื่องกับใครแล้ว"

ที่มา : gossipstar.mthai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts