วันจันทร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2559

ช็อค! ติ๊นา ศุภนาฏ สูญเสีย คุณพ่อ – คุณแม่ จากเหตุการณ์ไฟไหม้โรงงานผลิตเต้าหู้ดำ

ดาราสาวหล่อ “ติ๊นา ศุภนาฏ จิตตลีลา” ที่โด่งดัง จากภาพยนตร์ “Yes or No อยากรัก ก็รักเลย” ช็อคกับเหตุการณ์ไฟไหม้โรงงานผลิตเต้าหู้ดำ กลางตลาดเทศบาลเมืองโพธาราม จังหวัดราชบุรี เมื่อเช้ามืดวันที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา ทำให้ต้องสูญเสีย คุณพ่อ – คุณแม่ ไปแบบไม่ทันตั้งตัว


โดยวันนี้(26 ก.ย.) เวลา 02.45 น. เกิดเหตุเพลิงไหม้โรงงานผลิตเต้าหู้ดำ เลขที่ 50 ซอยราษฎรอุทิศ (ซอยจับกัง) เขตเทศบาลเมืองโพธาราม จ.ราชบุรี   ซึ่งเป็นสินค้าโอทอปชื่อดังของ อ.โพธาราม เจ้าหน้าที่จึงประสานรถดับเพลิงจากเทศบาล และพื้นที่ใกล้เคียง รวม 6 คัน ไปยังที่เกิดเหตุ  มีลักษณะเป็นตึกแถว 2 ชั้น เพลิงกำลังโหมลุกไหม้ บริเวณชั้นสองของอาคาร และกำลังจะลุกลามไปยังห้องข้างเคียง ซึ่งเป็นห้องแถวไม้ที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้บนชั้นสองตัวอาคาร 2 ชั้น


เนื่องจากมีเสื้อผ้าและกล่องกระดาษจำนวนมากต้องใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ เมื่อตรวจสอบภายในพบว่ามีผู้เสียชีวิตจากไฟคลอก 2 รายชื่อ นายสมชัย จิตตลีลา อายุ 66 ปี และ นางปิยวรรณ จิตตลีลา อายุ 65 ปี สองสามีภรรยา ภายหลังมีรายงานว่า ผู้เสียชีวิตทั้งสองรายนั้น เป็นบิดา และมารดาของ น.ส.ศุภนาฎ จิตตลีลา หรือ “ติ๊นา”


โดยล่าสุด ในเฟซบุ๊กเพจ “Tina Jittaleela” ของนักแสดงสาว ติ๊นา ศุภนาฎ ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความไว้อาลัยว่า “หลับให้สบายนะปะป๊าหม่าม๊า จะอยู่ในใจลูกคนนี้เสมอนะ ไม่ต้องเป็นห่วงทางนี้นะ รักป๊าม๊า มากๆนะ #alwaysinmind”

บล็อก ข่าวบันเทิง ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของ สาว “ติ๊นา ศุภนาฏ จิตตลีลา” กับการสูญเสียในครั้งนี้

ที่มา: news.mthai.comgossipstar.mthai.com
ขอบคุณภาพจาก IG @tinasuppanad, airsaijo

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts