วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ลือสนั่น! ใหม่ ดาวิกา เรียกเงินล้านถ่ายซ่อมฉากจบเจ้าเวหา

ตกเป็นข่าวขุดคุ้ยเม้าท์มอยของชาวโซเชียลได้ตลอดเวลาทีเดียว สำหรับนางเอกฮอต ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ล่าสุดถูกลือสนั่นโซเชียลว่า ใหม่ ดาวิกา เรียกค่าตัว 1 ล้านบาท สำหรับค่าถ่ายซ่อมฉากจบซีรีส์ เจ้าเวหา ภาคแรก ของผู้จัดละคร นัท มีเรีย และ อั้ม อธิชาติ จน ผกก.ซีรีส์ "เจ้าเวหา" ต้องออกมาชี้แจงเอง

โดยที่มาของเรื่องมาจากเพจ ลึกสุดตรีน ได้ระบุว่า   
“เปิดหัวประเดิมเพจด้วยเรื่องเบาๆวงการบันเทิ้งงงง...บันเทิง …… บ้าไปแร้ว “ใหม่-ดาวิกา” เรียก 1 ล้านบาทขาดตัว ต่อ 1 คิว ค่าถ่ายซ่อมฉากจบซีรีส์ “จ้าวเวหา” ภาคแรก ทำเอา 2 ผัว-เมีย “อั้ม-นัท” หงายเงิบ สุดท้ายก็ต้องปล่อยให้จบไปแบบง่อยๆเงียบๆ ......ทั้งที่เปิดตัวซะยิ่งใหญ่ อลังการ แถมภาค 3 ที่ชีเป็นนางเอกเต็มๆ คู่กับ “พี่ติ๊ก-เจษ” ก็ยังไม่รู้จะออกหัวหรือออกก้อย เพราะจนบัดนี้ก็ยังไม่ให้คิวถ่าย มัวแต่ไปเอาใจผู้จัดไฮโซ ทำเอาป่วนไปทั้งกอง จนผู้กำกับฯ ประกาศว่า ถ้ายังไม่เริ่มถ่าย ก็จะไปรับงานเรื่องอื่นแล้ว เพลีย......”


ทำให้เป็นประเด็นถกเถียงกันในโซเชี่ยลอย่างกว้างขวาง โดยมีแฟนคลับบางส่วนคิดว่าไม่น่าจะใช่เรื่องจริง ซึ่งทางด้าน ใหม่ ดาวิกา ก็ยังไม่ได้ออกมาให้ความกระจ่างแต่อย่างใด

อย่างไรก็ดี ล่าสุด "อ๊อด บัณฑิต" ผกก.ซีรีส์เจ้าเวหา" ได้ออกมาชี้แจงแทน "ใหม่ ดาวิกา" ที่ถูกโลกโซเชียลเมาท์ว่ามีการเรียกค่าตัว 1 ล้านถ่ายฉากจบแถมเรื่องมากไม่ยอมให้คิวว่า
   
 "อันนี้ไม่ได้จะแก้ตัวแทนใหม่เค้านะ แต่ว่ามันไม่มีคิวเรื่องถ่ายซ่อมอะไรนั่นเลยเพราะบทของใหม่ตอนนี้จริงๆ มันก็จบไปตั้งแต่ตอนที่มีการเปิดเรื่องแล้ว ขนาดที่ว่าจริงๆ ในตอนจบเราถ่ายฉากของแอนดริวกับติ๊กที่เขามาช่วยไว้เรายังไม่ได้เอามาใช้เลย เพราะเราอยากให้จบแบบนี้มากกว่า"
     
ส่วนปัญหาเรื่องคิวของนักแสดงสาวในการถ่ายตอน "ผู้ครองฟ้า"นั้น เจ้าตัวยอมรับว่าตอนนี้มีปัญหาจริง แต่ไม่ได้มาจาก ใหม่ แต่มาจากกองถ่ายทำเองและผู้ผลิตเอง

"จริงๆ เราตั้งใจว่าจะเปิดกล้องมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคมแล้ว แต่ว่ามันติดปัญหาในหลายๆ อย่าง หลายๆ เรื่อง ซึ่งเป็นความผิดพลาดของทางเราเอง ไม่เกี่ยวกับน้องไม่เกี่ยวกับทางนักแสดงเลย เพราะตอนนั้นน้องเค้าให้คิวเราได้ แต่พอเลื่อนมา คิวน้องเค้ามันก็เลยไม่ได้"
     
"สำหรับผู้ครองฟ้าตอนนี้ก็ตั้งใจว่าจะเปิดกล้องช่วงเดือนกันยาฯ ครับ นางเอกก็ยังเป็นใหม่อยู่ ไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรทั้งนั้น ก็ต้องไปดูอีกทีว่าคิวเค้าจะสามารถให้เราได้ตอนไหนบ้าง แต่ยืนยันว่าไม่มีความคิดที่จะเปลี่ยนตัว คือเรื่องเปลี่ยนตัวน่าจะเป็นคำตอบในการแก้ปัญหาสุดท้ายเลยครับ..."

ที่มา ผู้จัดการออนไลน์, กอสสิปสตาร์
ขอบคุณภาพจาก IG davikah, myriabenedetti, atichart9, เพจลึกสุดตรีน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts