วันอังคารที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2558

โดม เผยโดนก็อปสินค้าหวั่นกระทบลูกค้า ไม่นอยด์โดนเม้าท์ขาดเสน่ห์

เห็นว่า โดม ปกรณ์ ลัม กำลังไปได้สวยกับธุรกิจวิตามิน “” เพราะได้ยินว่าเจ้าตัวขยายธุรกิจไปส่งออกต่างประเทศแล้ว แต่ก็ต้องมาเจอปัญหาโดนก็อปปี้เหมือนคนอื่นๆ เช่นกัน ก็ไม่รู้ว่าเจ้าตัวจะมีวิธีการแก้ปัญหาเรื่องนี้ยังไง


ล่าสุดได้เจอ โดม ปกรณ์ ลัม ที่ร้านวัตสัน สยามสแควร์ ฝั่งถนนพระราม1 ในงานเปิดโปรเจกต์ “ใจดีก็ดูดี…ดูมีชวนคนดูดี…มาทำดี” เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ว่า

”กับโครงการ “ใจดีและดูดี” เราเชื่อว่าคนเราต้องดูดีมาจากข้างในด้วย หลังจากที่เปิดตัววิตามินมาก็ได้เสียงตอบรับดีมากๆ เราเลยอยากจะคืนกลับให้กับสังคม ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 ก.ย. ซื้อดูมีทุกกล่องหลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้วที่เหลือเราจะมอบให้กับ “มูลนิธิพึ่งพายามยาก สภากาชาดไทย” ก็คิดว่าคงได้ยอดเพิ่มขึ้นเพราะเดี๋ยวนี้ซื้อสะดวกกว่าเมื่อก่อนเนื่องจากมีในวัตสันทั่วประเทศแล้ว

สำหรับที่ส่งออกตอนนี้มีที่เขมรกับลาวและกำลังจะขยายไปที่พม่าและเวียดนามต่อ ที่ถามว่าจะขยายทั่วเออีซีไหมเรามองว่าเราเหมือนอยู่ประเทศเดียวกันดังนั้นคงมองข้ามไม่ได้ ที่ส่งออกนี่ก็สูตรเดียวกันกับที่นี่เลย เรามั่นใจกับสูตรเรามากๆ เท่าที่ขายมามีแต่การตอบรับที่ดี ที่เขมรกับลาวก็วางขายสักพักแล้ว ด้วยความที่ประเทศของเขาไม่ได้มีประชากรเยอะเท่าเราแต่ก็ถือว่ากระแสตอบรับค่อนข้างดี วางขายไม่กี่อาทิตย์ยอดขายก็กำลังเดินด้วยดี

แล้วที่เขียนในอินสตาแกรมว่ามีของปลอมตอนนี้ก็กำลังดำเนินการกันอยู่ คือเรากลัวกระทบกับผู้โบริโภคมากกว่าเพราะถ้ากินของปลอมแพ้แล้วเอาไปบอกต่อมันก็จะเสียในวงกว้าง แต่ส่วนใหญ่ลูกค้าก็ยังติดต่อซื้อขายโดยตรงกับเราหรือไม่ก็ผ่านทางตัวแทนจำหน่ายที่มีเลขตัวแทนที่ชัดเจน เรื่องป้องกันของปลอมเรามีจุดให้สังเกต 3 อย่างคือ สติ๊กเกอร์กันปลอมที่มุมข้างซ้ายซึ่งทำเป็น 3 มิติ, บาร์โค้ดของกล่องซึ่งเราทำเป็น 1 กล่องต่อ 1 เลข และ ราคาถ้าขายต่ำกว่ากำหนดก็คิดว่าของปลอมไว้ก่อนได้เลย

กับวันเกิดที่ใกล้จะถึงนี้ยังไม่มีแพลนเลย แพลนจริงๆ คือจะไปเปิดตัวที่เขมร ปีนี้เน้นงานไม่ได้ไปเที่ยวเลย ตัวน้องก็น่าจะไปด้วย ของขวัญก็ไม่ทราบเลยแต่เห็นน้องบอกว่ามีเซอร์ไพรส์ให้ ก็ไม่ได้บอกเขาว่าอยากได้อะไร จริงๆ ไม่อยากให้เซอร์ไพรส์เพราะเราก็ทำหน้าไม่ถูกเหมือนกัน น้องเขาทำเซอร์ไพรส์เนียนมากเลย ส่วนของขวัญให้ตัวเองคงยังเพราะให้ตัวเองมาเยอะแล้ว ปีนี้ก็คงใช้เงินให้น้อยแล้วทำงานเยอะๆ ส่วนเลี้ยงวันเกิดก็อาจจะไปทานข้าวกับคุณแม่แล้วชวนน้องและครอบครัวน้องด้วย

ส่วนกระแสในพันทิปที่บอกเราหน้าตาดีแต่ขาดเสน่ห์ก็อยากจะบอกว่าของอย่างนี้ต้องเจอกันจริงๆ ถึงจะรู้ว่ามีเสน่ห์ยังไง เอาเป็นว่านานาจิตตังเพราะดาราเยอะและหลายๆ คนชอบไม่เหมือนกัน จริงๆ เราก็อยู่มา 20 กว่าปีถ้าไม่มีดีก็คงอยู่ไม่ได้ เราอยู่ตรงนี้เราจริงใจกับทุกคนมันก็คงเป็นสิ่งดีที่น่าจะเห็นกัน ก็ไม่โกรธหรือนอยด์อะไร ต้องขอบคุณเขาที่ชมเราหน้าตาดีด้วยซ้ำ ก็ไม่คิดจะทำอะไรเพื่อเพิ่มเสน่ห์หรอก อย่างนี้ดีแล้ว”


ที่มา www.rakdara.net
เครดิตภาพ www.bangkoktoday.net, www.creditonhand.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts