วันพุธที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2558

งานเข้า แต้ว สนิท ณเดชน์ เกินงาม แฟนคลับรุมแอนตี้

อยู่ๆงานก็เข้านางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ซะแล้ว เมื่อล่าสุดมีกระแสข่าวว่าแฟนคลับของ พระเอกหนุ่มรุ่นน้อง ณเดชน์ คูกิมิยะ  ไม่ชอบใจที่ทั้งคู่สนิทสนมกันจนมีข่าวออกมาทั้งคู่แอบกิ๊กกัน 



ล่าสุดมีโอกาสได้เจอนางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ ควอเทียร์ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ที่มาร่วมงาน “10 ปี ดิษยา” (#DISAYA10TH) โดยเจ้าตัวก็แจกแจงถึงประเด็นดังกล่าวให้ฟัง พร้อมทั้งยังเผยถึงสีผมที่โกรกดำสนิทให้ฟังว่า
“ตอนนี้กำลังถ่ายละครเรื่อง “นาคี” แล้วในเรื่องต้องเป็นผู้หญิงผมดำยาวถึงหลัง ต้องใส่วิกด้วยก็เลยต้องทำสีผมให้เข้ากับวิก ยอมรับว่าไม่ค่อยชินกับหน้าเท่าไหร่ วันไหนไม่แต่งหน้าก็จะดูหน้ากลัว เข้มมากแต่ก็เริ่มชินขึ้นเรื่อยๆ พอหลายคนเห็นก็บอกว่าชอบลุคนนี้นะ โอเคทำให้เรามั่นใจขึ้น คนรอบข้างก็เข้าใจ บางคนก็ทักบ้างเราก็อธิบายว่าเราทำงานถ่ายละครพีเรียดก็อยากให้สมจริงหน่อย พี่ต้นก็ไม่ได้มีคอมเม้นท์อะไร เขาชินอยู่แล้ว”

“สำหรับคิวละครยาวถึงปีหน้าเลยค่ะ ก็เหมือนเป็นแพลนงานว่าจะมีอะไรต่อ ก็เป็นการเตรียมรับมือมากกว่าตอนนี้ ก็ยังทีละเรื่องอยู่ ถ้าในช่วงเวลาปี 2 ปีนี้ ก็ไม่ได้เรียกว่าเยอะที่สุด แต่มันมีแพลนต่อเนื่องมากกว่าว่าจบอันนี้แล้วจะเป็นอะไรอะไร ก็เลยดูเหมือนเยอะ ละครเรื่องต่อไปก็มีแต่พีเรียดทั้งนั้นแต่ว่าเป็นคนละยุค คนละสมัยกัน”

เห็นมีข่าวโดนแฟนคลับ ณเดชน์ โจมตี รู้ไหมเพราะอะไร?
“ไม่ค่อยรู้ เพราะไม่ได้เข้าไปเช็กอะไรเท่าไหร่ แต่แต้วจะรู้ก็ต่อเมื่อเขามาคอมเม้นท์ในไอจีของเราเลย แต้วก็จะเฉย ๆ เราไม่ได้ไปทำร้ายใคร และตัวเราเองก็มีความหวังดีให้กับณเดชน์ รวมถึงแฟนคลับของเราเอง และแฟนคลับของณเดชน์ด้วย ไม่จำเป็นต้องไปแก้ตัวอะไร มันก็เป็นเรื่องปกตินะที่จะมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบเรา ซึ่งแต้วเอง ก็ไม่ได้ปิดกั้นหรือทำอะไรได้อยู่แล้วด้วย แถมมันก็ยังไม่มีอะไรที่ทำให้เราเสียหาย ดังนั้นเฉย ๆ ดีกว่าค่ะ ส่วนตัวแล้วกับณเดชน์ไม่ได้สนิทเลย เราสนิทในฐานะเพื่อนร่วมงาน ตอนที่อยู่ที่กอง นอกนั้นก็ไม่เคยเจอเลย ไม่เคยไปเที่ยวไหน ก็ไม่ได้ออกมาแก้ตัวเพราะคนที่เชื่อไปแล้วก็คงคิดว่าเราแก้ตัว อยากให้หาหลักฐานมาเลยดีกว่า มันไม่มีอะไรเลยค่ะ”

“ส่วนสาเหตุคงเพราะคนมีเวลาว่างแต่งเรื่องขึ้นมา แล้วคนหลาย ๆ คนเชื่อ เคยอ่านเล่าเป็นฉาก ๆ ยังกับว่าอยู่ด้วย ตอนนั้นเห็นก็ขำ ๆ ไม่ได้เก็บมาเป็นอารมณ์อะไร ถ้ามีโอกาสก็อยากร่วมงานอีกเพราะณเดชน์เป็นคนที่ตั้งใจทำงาน เก่ง เขามีอะไรท้าทายในบทที่ได้รับตลอด เราร่วมงานก็คงได้อะไรใหม่ ๆ พี่ต้นไม่ถึงกับหวั่นไหว แต่ก็มีถามว่า อะไร ยังไง ก็บอกให้เขาฟัง และอย่าไปคิดมาก เขาก็เข้าใจ เขารู้ว่าอะไรเป็นอะไร”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts