วันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ไฮโซม่านฟ้า เครียดข่าวทำชื่อเสียหาย รับภาพหลุดแชทไลน์ สน ยุกต์ เป็นของจริง

เมื่อเร็วๆ นี้มีภาพแชทไลน์การสนทนาระหว่าง ไฮโซม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา และ สน ยุกต์ ส่งไพศาล หลุดออกมาทั่วโลกโซเชี่ยล แต่ที่กลายเป็นเรื่องฮือฮาสุดๆเพราะดูเหมือนจะสนิทกันเกินเพื่อนเพราะมีบอกอยากกอดกันด้วย แถมหลายๆ คนก็ต่างสงสัยว่า ไฮโซม่านฟ้า เป็นไฮโซจริงหรือเปล่าเพราะดูโปรไฟล์แปลกๆ

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอ ไฮโซม่านฟ้า ที่ร้าน START 8 ( 4แยกสุทธิสาร ) ถ.วิภาวดี-รังสิต ในงานแถลงข่าวประกวด MISS มิสอันเซ็นเซอร์ นิวส์ ไทยแลนด์ UNCENSORED NEWS THAILAND 2015 ครั้งที่ 1 ( MUNT2015 ) โดยเจ้าตัวได้ชี้แจงว่า

”เรื่องไลน์จริงๆ ยังไม่ได้คุยกับตัวสนเพราะปกติเราไม่ค่อยได้คุยกับเขาอยู่แล้ว อีกอย่างเราไม่เคยติดต่อทางเขาก่อนด้วย ก็คิดว่าภาพมันมาจากทางเขาแน่ๆ แต่ถามว่าตกใจไหมก็ตกใจเพราะมันเป็นไลน์ที่คุยกันมาเป็นเดือนๆ ถ้าจะหลุดมันก็ต้องหลุดตั้งนานแล้ว อีกอย่างตอนนี้เรามีคนที่คุยๆ อยู่ดังนั้นไม่ได้ตั้งใจให้หลุดแน่ๆ รับว่าเคลียดเหมือนกันเราไม่อยากให้คนที่คุยอยู่เข้าใจผิด คนที่คุยก็มีงอนนิดหน่อยแต่เขาก็เข้าใจเพราะมันนานแล้ว

ข้อความในไลน์ที่เห็นกันนั้นก็ไม่ได้มีการตัดต่ออะไรเพราะข้อความที่คุยเราก็ยังไม่ได้ลบทิ้งไป เราไม่อยากโกหกสื่อตอบตรงๆ ดีกว่า ก็ไม่ต้องมีหลักฐานอะไรเพราะตัวเขาเองก็รู้อยู่แล้ว อีกอย่างมันไม่ได้มีความสัมพันธ์อะไรที่เสียหาย เราก็เป็นเพื่อนที่สนิทมาก เรื่องนี้มันก็เป็นแค่เรื่องเล็กๆ เรื่องถามก็คงไม่ถาม ทางฝั่งเขาถ้าจะถามก็คงไลน์มาเอง แต่ถ้ามีอะไรไม่เข้าใจก็คงไปคุยกัน

ส่วนใครที่โจมตีเราหาว่าเราเป็นคนปล่อยก็อยากจะวอนให้เข้าใจว่ารูปไม่ได้หลุดจากทางเราแน่นอนดังนั้นก็อย่าโจมตีเราเลย เราไม่รู้ว่ามันมาหลุดมาได้ยังไง ไม่ใช่ว่าเราไม่เสียหายเพราะภาพลักษณ์ทางธุรกิจของเราก็เสียเหมือนกัน ส่วนใหญ่ที่เข้ามาถามก็ยังไม่มีอะไรร้ายแรง เขาแค่สงสัยว่าทำไมอีกฝ่ายถึงอยากกอดเรา คือเราเป็นเพื่อนที่ค่อนข้างสนิทเจอกันก็อยากกอดเป็นเรื่องธรรมดา

สำหรับที่ถามถึงผลกระทบเรื่องอื่นๆ เรื่องของนามสกุล และเรื่องที่สงสัยว่าเป็นไฮโซจริงไหม เอาเป็นว่าเดี๋ยวจะออกมาพูดอีกทีเพราะตอนนี้ทางผู้ใหญ่อยากให้เงียบไว้ก่อน วันนี้ขอพูดแค่เรื่องของสนและภาพไลน์ที่เป็นเรื่องหลัก ส่วนเรื่องอื่นๆ เดี๋ยวรอแถลงเร็วๆ นี้”

ที่มา: Rakdara, Siamdara

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts