วันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เบลล่า เมิน คนมองภาพหน้าสดสวยด้วยแอพ

เมื่อเร็วๆ นี้สาว เบลล่า โพสต์รูปหน้าสดขณะออกกำลังให้ขึ้นอินสตาแกรม แต่ก็มีคนสังเกตว่าภาพดูสวยมากแม้จะหน้าสดเลยสงสัยว่าสาว เบลล่า ใช้แอพช่วยแต่งภาพหรือเปล่า แถมช่วงนี้เห็นฟิตหุ่นอยู่ตลอดสงสัยจะมีโปรเจกต์อะไรดีๆ หรือเปล่า

ล่าสุดได้มาเจอดาราสาว เบลล่า ราณี เคมเปน ที่ ลานเอเทรียม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด ในงาน “รวมน้ำใจ ซับน้ำตา” เพื่อโครงการ “พัฒนาโรงเรียนและเด็ก ในชุมชน ของเด็กไทยให้กลับคืนสู่ชุมชนอย่างมีชีวิต” เลยได้สอบถามเรื่องสวยด้วยแอพ เรื่องงาน เรื่องส่วนตัว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยให้ฟังว่า

”ช่วงนี้ออกกำลังกายบ่อยก็ไม่ได้เตรียมตัวถ่ายแบบหรอก ปกติถ้ามีโอกาสก็จะไปออกกำลังกายอยู่แล้ว อยากให้ทุกคนดูแลสุขภาพ เรื่องหน้าสด คนไม่ค่อยมีโอกาสได้เห็น ออกกำลังกายหน้าก็สดไป ที่ชมว่าหน้าสดแล้วสวยก็ขอบคุณ ใช้แอพไหมก็ไม่หรอก ถ้าผ่านแอพมันจะดูออกนะ แต่ไม่ซีเรียสอะไรหรอก

สำหรับละครตอนนี้ถ่ายไป 50 เปอร์เซ็นต์แล้ว เร่งถ่ายทำกันอยู่ ฉากจิ้นๆ ฟินๆ ก็มีอยู่แล้ว พอเปิดเรื่องมาก็แต่งงานกันเลย ตอนนี้งานก็แน่น 7 วันเวลาเจอพี่เวียร์ไม่มีเลย ได้คุยบ้าง แต่ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ ตอนนี้ถ่าย “ปดิวรัดา” และ”วิมานเมขลา” เล่นกับพี่แอนดริวก็สนุกดี พี่แอนดริวเขาจะขี้เล่นชอบอำชอบเล่นมุข

เรื่องเรียนปริญญาโทตอนนี้ก็กำลังจะจบปี 1 ต้องเรียนอีก 2 ปีรับว่ายากมาก ตอนแรกไม่คิดว่าจะยากขนาดนี้ การบ้านค่อนข้างเยอะแต่เน้นเป็นรายงานกลุ่มเลยไม่ค่อยห่วงเท่าไร เราพยายามแบ่งเรื่องเรียนกับเรื่องงานไม่ให้กระทบกัน ว่างๆ ก็รีบทำการบ้านแต่เนิ่นๆ รับว่าเหนื่อยแต่ก็สู้

เรื่องขึ้นบ้านใหม่ จริงๆ ก็ทำพิธีขึ้นบ้านใหม่ไปแล้ว ตอนนี้กำลังย้ายของจากบ้านเก่าไปบ้านใหม่ ยังไปๆ มาๆ กับ 2 บ้านอยู่ พอไปอยู่แล้วรู้สึกดีใจภูมิใจมากๆ เลย เรื่องฮวงจุ้ยไม่ได้ซีเรียสถึงขั้นนั้นแต่ก็มีเอาสิ่งศักดิ์สิทธิ์เข้าบ้านให้เป็นมงคลบ้าง ที่ไม่ซีเรียสเรื่องนี้เพราะบ้านหลังนี้เขาดูมาอยู่แล้วประมาณหนึ่ง”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts