วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

วุ้นเส้น ใจกว้างไม่ก้าวก่าย ชาคริต-อ้อม ถ่ายแบบแรง

คงต้องยกให้เป็นภาพยนตร์อีโรติกที่วาบหวิวที่สุดแห่งปี สำหรับ “แม่เบี้ย” ฉบับ 2015  เพราะแค่ทีเซอร์ที่ปล่อยออกไปชิมลางก็เสียงวิพากษ์วิจารณ์จากคอหนังได้มากทีเดียว ทั้งยังตอกย้ำกระแสความแรงด้วยการจับคู่พระนางอย่าง ชาคริต แย้มนาม และ อ้อม-กานต์พิศชา เกตุมณี มาถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร Volume และที่ฮือฮาคงจะเป็นการโพสท่าที่ฝ่ายชายต้องเอามือไปกุมหน้าอกของฝ่ายหญิง ทำเอาตื่นตาตื่นใจกันทั้งเมือง ก็ไม่รู้ว่าภรรยาสาวคนสวยอย่าง วุ้นเส้น-วิริฒิพา จะว่ายังไงบ้าง 



ล่าสุดมีโอกาสได้เจอสาว วุ้นเส้น-วิริฒิพา ที่ห้อง President 1-2 ชั้น 4 โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพ ที่ได้มาร่วมงาน “สาวสวยประชันผิวขาวใสไปกับฟิล์ม VOX”  ซึ่งสาววุ้นเส้นก็ได้เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวให้ฟังว่า

“วันนี้พี่คริตติดถ่ายงานยังไม่เสร็จก็เลยมาไม่ทัน แต่ยืนยันว่าไม่มีการงอนกันเรื่องถ่ายแบบ เพื่อนๆก็มีการส่งรูปมาให้ดูว่าขนาดนี้เลยเหรอ พี่ๆหลายคนก็ถาม แต่พี่คริตโทรมาบอกเราแล้วว่าจะมีการถ่ายแบบอย่างนี้เกิดขึ้น มีการถอดเสื้อแต่ไม่ได้บอกว่าต้องทำท่าไหนเพราะเราก็ไม่ได้อยากรู้ พอภาพออกมาเป็นแบบนี้ก็โอเค สวยดี มันก็ผ่านไปแล้วจะให้เรามีปัญหากันก็เสียเวลา เราสองคนทำงานยุ่งทั้ง 7 วันเลย ฉะนั้นเวลาที่คุยกันก็ไม่อยากคุยเรื่องแบบนี้ อยากคุยแต่เรื่องดีๆและเรื่องที่จำเป็นมากกว่า แต่จริงๆวุ้นโอเคนะ ถ้าไม่โอเคก็คงไม่ให้ไปเล่นหนังแล้วล่ะ น่าจะเชียร์หนังกันมากกว่า เราเป็นคู่รักกันน่าจะซัพพอร์ตงานของกันและกันค่ะ”

“ภาพที่ออกมาเขาก็อธิบายว่าเป็นยังไง เราก็ไม่ถึงขนาดแซวนะ เขาเป็นคนส่งรูปมาให้วุ้นดูก่อน เราก็เห็นจากคนอื่นแล้วแต่ไม่ได้พูดอะไร พอเขาส่งรูปมา ก็มีแค่รูปเดียวที่มันแรง ความรู้สึกเรามันก็ไม่ถึงขนาดงอน วุ้นไม่ได้เป็นคนงี่เง่าแบบนี้ มันก็ผ่านไปได้ง่ายๆ แต่พอคนถามเยอะๆ พี่คริตก็บอกให้เข้มแข็งไว้นะ รู้ว่าช่วงนี้ต้องผ่านอะไรเยอะ”

ไม่ได้มาด้วยกัน คนเลยมองว่างอนหรือเปล่า? 
“ก็แยกย้ายกันทำงานบ้าง เวลาไม่ได้ตรงกันจริงๆ ช่วงนี้เจอกันน้อยมากแต่ก็ยังเจอกันเหมือนเดิม ไม่ได้มีงอนหรือทะเลาะกัน ถ้าทะเลาะก็ต้องเคลียร์กันให้จบ”

“สำหรับเรื่องงานของพี่คริตทุกอย่าง วุ้นเคารพการตัดสินใจของเขาเพราะเขาทำงานในวงการมานาน ก็จะรู้ว่างานอะไรที่มันเหมาะสมและจะทำออกมาได้ดี เราไม่เคยห้ามอะไรอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัว ก็ชิลๆกันหมด”

ดูเป็นภรรยาผู้ใจกว้าง? 
“ใจกว้างจริงๆค่ะ ยอมรับ วุ้นคุยกับคนนอกวงการก็จะออกแนว ปล่อยให้สามีไปทำอย่างนั้นได้ยังไง เราทำงานในวงการก็เข้าใจว่าบางงานก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ หนังเขาเป็นแนวอีโรติกดราม่า ฉะนั้นการถ่ายแฟชั่นก็ต้องมีภาพที่เซ็กซี่ออกมา ซึ่งไม่ได้คาดหวังว่ามันจะออกมาเป็นยังไง วุ้นไม่สามารถบอกเขาได้ว่าควรเพิ่มหรือลดอะไรได้ วุ้นอยากให้ทุกอย่างเป็นงานของเขา ซึ่งวุ้นไม่เคยก้าวก่ายอยู่แล้ว อยากให้ทุกคนดูที่ผลงานของเขามากกว่าดูเรื่องเล็กๆน้อยๆแบบนี้ แต่กับเรื่องนี้เขาก็บ่นเยอะเหมือนกันว่าที่สุดของเขาแล้ว เขาคงไม่กล้าทำอะไรเยอะไปกว่านี้ แต่เราก็ไม่ได้ห้ามอะไรค่ะ”

พักหลังมีเวลาให้กันมากขึ้นไหม? 
“ไม่เลยค่ะ น้อยมาก ตอนนี้วุ้นถ่าย 2 รายการ มันเลยเป็นช่วงที่เราทำงานหนัก เดี๋ยวรอว่างตรงกันน่าจะเป็นวันแม่ที่จะได้เจอกัน อยู่บ้านเดียวกันก็ได้คุยกันบ้างก่อนนอน วุ้นจะนอนก่อนเขา เขาจะนอนดึกหน่อย งานเราสองคนมันเหนื่อยจริงๆกลับมาก็ดึกแล้วก็เลยกลายเป็นว่าช่วงนี้คุยโทรศัพท์กันเยอะกว่า ซึ่งเราก็เข้าใจกันแต่ลึกๆก็อยากมีเวลาเหมือนคู่รักทั่วไป กินข้าว ดูหนัง ไปเที่ยวแต่เราบังคับไลฟ์สไตล์และการทำงานของเราไม่ได้จริงๆ ช่วงปลายปีพี่คริตบอกให้เคลียร์คิวไว้แต่ยังไม่รู้ว่าจะไปที่ไหน”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts