วันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ณเดชน์-ญาญ่า ป้องแฟนคลับยี้ มิว-แต้ว แจงเหตุไม่รับงานคู่ เจมส์ จิ

แม้ช่วงนี้ไม่ได้เล่นละครด้วยกัน แต่ยังคงเป็นคู่จิ้นที่ฮอตสุดๆ สำหรับ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่มีกระแสข่าวออกมาว่าแฟนคลับ NY นั่นออกมาโจมตีสาว มิว นิษฐา และ แต้ว ณฐพร แถมสาว ญาญ่า เองก็มีคนบอกว่าเธอไม่ยอมรับงานคู่กับหนุ่ม “เจมส์ จิรายุ” ทั้งๆ ที่เล่นละครด้วยกัน ก็ไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่า

ล่าสุดได้เจอคู่จิ้น ณเดชน์-ญาญ่า ที่ลาน เอเทรี่ยม 2 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในงานแถลงข่าวเปิดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ “เลย์ เปิดครัว ชวนปรุง – Lay’s Open Kitchen” โดยสาว ญาญ่า ได้แจงถึงเรื่องนี้ว่า

“จริงๆ เราทำงานกับใครก็ได้แต่บางทีคิวมันไม่ตรงกัน แล้วที่บอกว่าเราไม่ยอมไปโปรโมทละครเอาจริงๆ เท่าที่ช่องติดต่อมาเราไปกันหมดเลย พอมีข่าวแบบนี้ก็ก็เข้าใจนะ เพราะร่วมงานกันแต่ยังไม่เคยออกอีเว้นท์ด้วยกัน แต่มันขึ้นอยู่กับโอกาสและเวลาด้วย น้องเขาถ่ายละครไม่ตรงกับเรา ก็ไม่แน่ใจว่ามีงานคู่ติดต่อมาเยอะไหมแต่ที่ติดต่อมาก็ทำกันไปหมดแล้ว ยืนยันว่าไม่ได้เลือกไม่ออกงานคู่น้องเขาจริงๆ เราคิวไม่ตรงกัน ถ้าเป็นไปได้ออกงานคู่กันก็ดีเพราะทำงานกับน้องสนุกอยู่แล้ว”

ขณะที่ทางด้าน ณเดชน์ ก็ชี้แจงว่า
“เรื่องการทำงานมันคนละเรื่องกับเรื่องส่วนตัว เราก็ทำงานกับคนอื่นมาเยอะ จะไปทำงานด้วยกันบางทีคิวมันยากจริงๆ เราต้องทุ่มเทให้กับงานละครมากกว่าด้วย ไม่มีหึงอะไรกันหรอก”

แล้วข่าวที่ว่าแฟนคลับ NY โจมตี มิวกับแต้ว ไม่เลิก?
อันนี้อย่าโยงไปเป็นแฟนคลับNYเลย ผมว่าน่าจะเป็นคนๆหนึ่งที่ไม่พอใจในการทำงานของแต่ละคนมากกว่า อันนี้ห้ามความคิดกันไม่ได้ พวกที่แต่งเป็นเรื่องเป็นราวช่อง3กำลังหาคนเขียนบทอยู่มาสมัครได้ แต่ยังไม่ได้ตอบซักทีว่ามันไม่ใช่ความจริง ก็สงสารเขานะ บางทีคนอยู่ภายนอกไม่รู้อะไรต้องมาตอบคำถามแบบนี้มันก็เหนื่อยนะ อีกอย่างถ้าเป็นความอคติส่วนตัวไม่ชอบก็เก็บไว้คุยกับคนที่บ้าน จะได้ไม่สร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นต้องมาตามแก้ อันนี้ไม่ทราบว่าคนไหน แต่ไม่ใช่ NY แน่นอนเพราะถ้าเป็นแฟนคลับจริงเขาจะต้องติดตามผลงานเราด้วยความสุข กับแต้วและมิวก็มีคุยกันขำๆ บ้าง ไม่ใส่ใจกับเรื่องตรงนี้ จริงๆ เดี๋ยวจะมีละครคู่กับญาญ่าเรื่อง “คู่รักสลับร่าง” เร็วๆ นี้ จะฟิตติ้งอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

โดยสาว “ญาญ่า” ก็เสริมว่า
“คือมันห้ามความคิดของแต่ละคนไม่ได้ เพราะฉะนั้นไม่ชอบอะไรเป็นสิทธิส่วนบุคคล แต่ขอร้องอย่ามาเกี่ยวให้เป็น NY”

กับล่าสุดลงรูปเซ็กซี่ เห็นว่ากระแสตอบรับดีมากๆเป็นอย่างไรบ้าง?
”ก็เป็นครั้งแรกที่ต้องอาบน้ำให้คนอื่นดู เป็นครั้งแรกที่แต่งตัวโป๊ที่สุดออกมาข้างนอกด้วย เป็นการพลิกบทบาทตื่นเต้นและท้าทาย ดีใจที่ทุกคนให้กำลังใจ จะมองว่าปรับลุคก็ได้ คือเป็นจุดประสงค์ของเราเลย อยากให้คนดูแล้วบอกว่าแซ่บเพราะตัวบทแซ่บมาก นี่เบาๆ นะ มีเยอะกว่านี่อีก ที่รับเพราะเราโตขึ้น เป็นการเปลี่ยนในชีวิตการทำงานของเรามาก เพราะไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน ก็แปลกตาดีไม่คิดว่าตัวเองจะมีมุมนี่”

ทางด้าน “ณเดชน์” ก็เสริมเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า
“เขาดึงความเซ็กซี่ของเขาออกมาได้เยอะ สวยดี เต้นเต็มที่มาก ถามว่าห่วงไหมก็ก็ห่วงนะ แต่ตามงานเขาก็ดูแลตัวเองได้ดีอยู่แล้ว ไม่มีข้อห้ามอะไร แค่อยู่ห่างๆอย่างห่วงๆดีกว่า”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts