วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

พีค เตรียมผ่ากระดูกหน้าผาก เหตุใหญ่ขึ้นจนเห็นได้ชัด

เมื่อก่อนกระดูกงอกที่หน้าผากของ พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ เห็นแค่บวมเล็กน้อย แต่มาตอนนี้เห็นได้ชัดขึ้นมาก งานนี้เลยทำให้เจ้าตัวคงตัดสินใจผ่าออกแล้วแน่ๆ แต่บางคนก็สงสัยว่าที่เพิ่งจะผ่าเอาตอนนี้เป็นเพราะเลิกกับ เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี หรือเปล่าเนื่องจากตอนที่คบกันหนุ่ม เต๋อ เคยบอกว่าไม่อยากให้ผ่าออก

พอได้เจอ พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ในงานบวงสรวงละครเรื่อง “เทวดาตกสวรรค์” ณ บริษัท ทาเลนต์วัน (ซ.สุขุมวิท 36 แยกนภาศัพท์ 2) เจ้าตัวก็เผยให้ฟังว่า

เรื่องผ่ากระดูกหน้าผากก็ไม่ได้กังวลอะไรเลยเพราะไม่ได้เป็นอันตราย แต่แค่บางทีเราเล่นละครแล้วมันเห็น เขาก็ต้องหลบให้ คอยหามุมให้ เราก็เกรงใจ เราไปปรึกษาคุณหมอมาล่าสุดแล้ว ก็คุยกันว่าจะหาเวลาทำ คือตอนแรกว่าจะทำปลายปี ช่วงปีใหม่วันหยุดยาว แต่ถ้าเกิดมีจังหวะที่ทำก่อนก็จะลองหาดู คุณหมอบอกแค่เปิดบริเวณที่กระดูกงอก ส่องกล้องลงไป เจียร์ให้เรียบ และปิดแผลประมาณ 2-3 วันเท่านั้นเอง ไม่เป็นแผลเป็น ก็มีไปบอกเพื่อนๆ ไว้แล้วว่า ถ้าเราไปทำต้องมาให้กำลังใจกันนะ

แล้วเกี่ยวไหมว่าเลิกกับ เต๋อ เลยตัดสินใจผ่า? 
”ไม่เกี่ยวกับการเลิก คือจริงๆ ที่บ้านคุณพ่ออยากให้ทำนานแล้วเพราะท่านรู้สึกว่าทำไมไม่ทำให้มันเรียบร้อยไป นี่ก็ทำให้เขาสบายใจ ส่วนว่าพี่เต๋อมีขออาสาไปเฝ้าไข้ไหม อันนี้ไม่รู้”

เรื่องความรักมีหนุ่มคุยบ้างไม๊?
”ตอนนี้ก็ยังไม่มีหนุ่มคุย เพื่อนๆ ไม่มีแนะนำเลย กับเพื่อนๆ ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยเจอเท่าไรหรือเจอกันก็ไม่ค่อยคุยเรื่องความรักเพราะเขารู้อยู่แล้วว่าเราทำอะไรบ้างในช่วงนี้ ก็ไม่ได้ปิดใจอะไร ถ้าจะมีก็พร้อม เพียงแต่ยังไม่เจอ ส่วนรูปที่คนเห็นเป็นรูปซองจดหมายหัวใจที่ลงแคปชั่นเดียวกันนั่น ก็ไม่ได้ส่งให้ใคร คือเป็นแคปชั่นไม่ได้มีอะไรเลย”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts