วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เกรท-วรินทร โร่แจ้งความถูกโกงค่าตัวงานอีเว้นท์ เผยเสียความรู้สึก

ช่วงนี้มีข่าวดาราถูกโกงค่าให้ได้เห็นกันบ่อยๆ  ล่าสุดก็เป็นคิวของหนุ่ม เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ ที่มีข่าวว่าถูกโกงค่าตัวออกงานอีเว้นท์งานหนึ่งที่ดิโอสยามเมื่อวันเสาร์ที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยจ่ายเช็คเด้งเป็นจำนวนเงิน 104,000 บาท


โดยวันนี้(13 ก.ค.)หนุ่ม เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ ได้หอบหลักฐานเข้าแจ้งความต่อบริษัทที่ว่าจ้างในข้อหาฉ้อโกงที่ สน.วังทองหลาง โดยเจ้าตัวเผยว่า

”ตอนแรกเราก็ไปอีเว้นท์ปกติที่ดิโอสยามนี่แหละแต่สุดท้ายก็มีปัญหาเพราะเขาจ่ายเช็คเด้งมาให้ จริงๆ เขาให้เงินมาแล้ว 30 เปอร์เซ็นต์ของค่าจ้าง ส่วนเช็คนี้เขาจ่ายให้ในวันที่ออกงานซึ่งในวันต่อมาที่เราเอาไปเข้าก็มีปัญหา หลังเกิดเรื่องผู้จัดการได้โทรไปหาเขาซึ่งรอบแรกเขาบอกว่าเดี๋ยวจัดการให้แต่หลังจากนั้นมาก็ยังติดต่อเขาไม่ได้เลย คือเราพยายามติดต่อไปยังคู่กรณีหลายครั้งแล้ว ในใจเราก็อยากให้โอกาสเขาก็พยายามไลน์ไปบอกให้เขาติดต่อมาจนกระทั่งเพิ่งคุยกับผู้จัดการว่าวันนี้เราจะมาแจ้งความซึ่งเป็นเวลา 2 อาทิตย์แล้ว จริงๆ หลังจากที่เราให้เวลาผู้จัดการเราก็คุยกับนักแสดงที่เขารู้จักกับคนนี้ เขาก็บอกว่าคนๆ นี้ยังอยู่นะ ยังติดต่อได้ แต่เขาไม่ยอมติดต่อเรา

พูดตรงๆ เราก็รู้จักเขามาก่อนซึ่งค่อนข้างรู้สึกไม่ดีเท่าไร ตามจริงเราไม่อยากให้เรื่องราวมันใหญ่โต จริงๆ วงการเราก็ไม่ได้กว้างอะไรหลายๆ คนก็น่าจะเคยได้ร่วมงานกับเขา ก็อยากจะให้รู้ว่าคนๆ นี้เขาคิดไม่ซื่อ ถามว่ามีคนโดนแบบเราบ้างไหมจริงๆ ก็มี 2-3 คนแต่ขอไม่เอ่ยชื่อแล้วกัน ไม่ใช่งานเดียวกับเรา ตอนส่งรูปเขาให้ตร.ดูพี่เขายังบอกเลยว่าเพิ่งจะเคลียร์คดีของคนนี้ไปเอง

สำหรับที่อีกฝ่ายออกมาแฉว่าตอนทำงานเราเป็นคนเรื่องเยอะเกินเหตุนั้นจะเล่าให้ฟังเลยว่าเวลาทำงานเราไม่เคยจู้จี้จุกจิก เราทำงานอย่างเต็มที่ แล้วไปทำงานวันนั้นอยากจะบอกเลยจบงานใครอยากถ่ายรุปเราก็ยังให้เวลาทุกคนไม่เคยบ่นอะไรเลย แต่จะแจ้งหมิ่นประมาทเขาก็คงไม่หรอกเพราะนี่ก็เพิ่งรู้ว่าเขาออกมาแฉแบบนี้เหมือนกัน เขาจะดิสเครดิตอะไรก็ไม่เป็นไรเพราะเรามั่นใจว่าเราทำงานด้วยใจ เชื่อว่าทุกคนที่เคยทำงานด้วยกันก็น่าจะรู้ดี

ส่วนเขาถ้าติดต่อมาขอเคลียร์เอาจริงๆ ตัวเราเองสามารถมาไกล่เกลี่ยได้ แต่พูดเลยว่าอยากให้เรื่องนี้เป็นคดีตัวอย่างเพราะเขาเล่นไม่มีติดต่อเราเลย ถ้าติดต่อเรามาสักนิดมันคงไม่เป็นแบบนี้ ก็ถ้าเขาฟังอยู่มีอะไรก็มาคุยกัน แต่หากไม่ยอมมาเจรจาก็จะดำเนินการให้ถึงที่สุด ถามว่าซีเรียสเรื่องเงินไหมเอาจริงๆ เสียความรู้สึกมากกว่า เราไม่คิดว่าเราจะมีเรื่องต้องขึ้นโรงพักแบบนี้เลย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts