วันพุธที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2558

บุ๋ม น้อยใจ โดนวิจารณ์คลิปนัวเนีย เอก หนักมาก ลั่นไม่ได้ทำอะไรเสียหาย

ล่าสุดบนโลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิป บุ๋ม โชว์หวานกับสามี เอก เอกริน จนกลายเป็นกระแสที่กำลังพูดถึงกันอย่างมากในขณะนี้เลยทีเดียว โดยสาเหตุที่ทำให้เป็นกระแสเพราะมีคนจับผิดว่าทั้งคู่อยู่บนเตียงแถมกอดกันนัวเนียเลยโดนวิจารณ์ว่าไม่เหมาะสม

พอมีโอกาสได้เจอ “บุ๋ม” ในงานมอบรางวัล  “ทูตความดี ศรีวิสาขบูชา” เนื่องในวันวิสาขบูชาโลก ประจำปี ๒๕๕๘ ณ วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร พระอารามหลวง กรุงเทพมหานคร เจ้าตัวก็บอกว่า



“คลิบนัวเนียเอกบนเตียงพูดเลยว่าน้อยใจ ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้ บางคนเป็นแค่แฟนแต่สนิทแนบเนื้อก็ไม่เห็นด่ากัน แต่ของเรานี่ใช้คำว่าสามี-ภรรยากลับเป็นกระแส เพราะเราไม่ได้ทำอะไรเกินเลยและไม่ได้ทำต่อหน้าลูกด้วย เสื้อผ้าก็ใส่ครบแถมเล่นกันที่ห้องรับแขก ที่มันเป็นกระแสก็เพราะมีบางคนถ่ายไปแค่รูปที่คอแล้วเอามาด่ากัน เราถือว่าคนทำนี่จิตใจหยาบทราม ก็ไม่คิดว่าจะฟ้องหรอกขอด่าอย่างเดียวเพราะเขาแรงมาเราก็แรงกลับเราไม่ผิดอะไร เราทำงานด้วยกันในสังคมเราต้องจริงใจกันสิ ก็เข้าใจว่างานคุณคือการทำข่าวแต่ไม่ใช่ว่าสำนักหนึ่งทำข่าวแล้วอีกสำนักนำไปเขียนต่ออีก จะให้บอกวันที่ก็ได้ว่าใครทำก่อนทำหลัง เรื่องงดสัมภาษณ์ 1 เดือนนี่ยังไม่ถึง 1 เดือนเลยแต่ไม่เป็นไร บางอย่างมันเลี่ยงไม่ได้

สำหรับเรื่องน้องกะเทยมันก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งซึ่งเราไปตัดสินเองไม่ได้ก็ให้สังคมดูเองดีกว่า ถามว่าจบแล้วหรือเปล่าก็ยังแต่บางทีอาจจะไม่ใช่แค่คนเดียวเพราะเดี๋ยวนี้เขาทำเป็นกระบวนการ ก็ขอเตือนน้องๆ พริตตี้ตรงนี้เลยนะ ขอชมสำหรับน้องๆ ที่ตั้งใจในการทำงาน แต่ไม่เห็นด้วยกับพริตตี้บางคนที่ส่งข้อความไปให้ผู้ชายแล้วก็อปข้อความนั้นออกมาปล่อย เดี๋ยวนี้ดาราเขาคุยกันนะว่าใครเป็นคนทำแบบนั้น เราก็ไม่อยากอะไรมากเพราะเดี๋ยวจะหาว่าดาราทำร้ายประชาชนแต่ดาราก็ต้องปกป้องตัวเองเหมือนกัน

ตอนนี้ก็กำลังรวบรวมข้อมูลอยู่ ก็ส่งคนไปคุยกับเขาว่าเราจับได้แล้วว่าเป็นอะไร เราก็ไม่อยากจะแฉเขาหรอกเพราะเขาต้องทำมาหากินแถมดาราชายที่เป็นข่าวเขาก็จะเสียไปด้วย แต่พอเราให้คนไปคุยกลายเป็นว่าเขาหนีเฉยเลยทั้งที่ตอนแรกเขามาขอความช่วยเหลือจากเราด้วยซ้ำ ก็ขอประกาศตรงนี้เลยว่าถ้าทำผิดจริงก็อย่ามาเล่นอย่างนี้เพราะเรารู้แล้วและเราเอาจริง จะเรียกว่าแม่พระของคนในวงการไหมคือเราก็พยายามช่วยเต็มที่เพราะเราไม่รู้ว่าเราจะมีแรงใจช่วยถึงตอนไหน แต่ในส่วนที่เราทำความดีมาโดยตลอดทางผู้ใหญ่หลายๆ ท่านจะรู้และทำให้เราทราบว่าควรแจ้งกับใครหรือทำยังไง ทำให้เราสามารถช่วยน้องได้ทุกๆ เคส ณ วันนี้ก็ดีใจที่ช่วยเหลือคนอื่นได้”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts