วันพุธที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2558

คริส หอวัง เต้าหลุดชุดปาร์ตี้วันเกิด ดิว อริสรา โดนจวกโป๊เกินงามจน

คริส หอวัง โต้คนมองชุดที่ใส่ร่วมปาร์ตี้วันเกิด ดิว อริสรา โป๊เกินงามจนเต้าหลุด เผยไม่ซีเรียสแค่แต่งตัวตามคอนเซ็ปต์งาน


หลังมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตเรื่องการใส่เสื้อผ้าไปร่วมงานวันเกิดของสาว ดิว อริสรา ที่ดูจะโป๊เกินงามไปสักนิดจนเต้าหลุดโผล่ออกมาให้เห็นแบบวับ ๆ แวม ๆ ล่าสุด 22 มิถุนายน 2558 สาว คริส หอวัง ได้ออกมาเผยว่า
"เมื่อกี้ที่ได้คุยกับพี่ ๆ นักข่าวก็ถามไปว่าคริสโดนดุโดนว่าไหม ก็อยากจะบอกว่าอย่าว่าคริสเลย คริสมีอยู่แค่นี้เอง ที่จริงมันเป็นชุดว่ายน้ำที่ตรงกับธีมงานที่เป็น Miami Beach ด้วยค่ะ คนอื่นเขาก็โชว์ขา โชว์แขน ของเราเป็นชุดว่ายน้ำที่หลังลึก ก็มีดีอยู่แค่นั้นก็ให้โชว์หลังเถอะ"

หลายคนมองเราว่าเป็นคนใส ๆ เลยมีคนผิดหวังเยอะ?
"ไม่ต้องผิดหวังหรอกค่ะ จริง ๆ คริสว่ามันเป็นชุดว่ายน้ำแบบปกติแต่มุมที่ถ่ายได้พอผู้หญิงเรามันขยับร่างกายผิดส่วนนิดนึงมันก็จะมีอันนู้นแลบอันนี้แลบบ้าง"

ตกใจไหมตอนเห็นภาพ?
"ไม่ตกใจเพราะมีแค่นี้ คือถ้าใหญ่กว่านี้ก็คงจะรู้สึกว่าโป๊มาก แต่อันนี้ก็โอเคค่ะ ก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นประเด็นด้วยค่ะ ตอนถ่ายคริสเองอาจจะไม่ได้ระวังแต่ว่าถ้าไปทำให้ชุดเขาไม่สวยเพราะหุ่นคริสก็ต้องขอโทษด้วย แต่ว่าไม่ได้ตั้งใจให้มันดูไม่ดีอีกอย่างเป็นงานวันเกิดของน้องด้วยทุกคนก็สนุก ๆ กัน ปกติเราก็ไม่ได้มีให้เซฟด้วยเพราะไม่มีให้หลุดออกมาเท่าไรแต่ก็เซฟอยู่แล้วเพราะคงไม่มีใครอยากให้มันหลุดร่วงออกมา ส่วนในไอจีก็ไม่มีคนเข้ามาคอมเม้นท์ว่าอะไรนะคะ ส่วนมากก็ฝากร้านซึ่งคริสก็ไม่เป็นไรจริง ๆ ฝากได้แต่บางรูปก็ขอไม่ให้ฝากเพราะเราอยากอ่านคอมเม้นท์เพื่อน ๆ บ้าง"

ก่อนหน้านี้ ดิว ก็โดนกระแสข่าวว่าจัดปาร์ตี้แต่งตัวโป๊ด้วยได้คุยกันบ้างไหม?
"จริง ๆ มันเป็นเพราะธีม Miami Beach ด้วยคนที่ไม่ได้ออกสื่ออาจจะมีเซ็กซี่กว่านี้ก็ได้ แต่อันนี้คริสว่ามันปกติค่ะ ไม่ได้มีใครสวมชุดว่ายน้ำมาโดยที่ไม่ได้ใส่กางเกง" 

กลัวคนจะมองว่าหันมาขายความเซ็กซี่แล้วหรือเปล่า?
"ไม่มีใครซื้อเปล่า กลัวหุ่นดีไม่พอ เพราะคริสหน้าอกแค่นี้ ก้นแค่นี้ ถามว่าซีเรียสกับเรื่องนี้ไหมก็ไม่ได้ซีเรียสค่ะ"

เพื่อนรักเพื่อนริษยากำลังจะออนแอร์แล้ว?
"ตอนนี้เร่งถ่ายกันสุด ๆ เลยค่ะจะออนแอร์สิงหานี้แล้วค่ะ ตอนนี้เหลืออีกประมาณ 10 คิวค่ะ ใกล้จะปิดกล้องแล้ว สนุกมาก ๆ เวลามาเจอพี่ ๆ น้อง ๆ นักข่าว มันเหมือนอยู่ในซีนที่คริสถ่ายทำมาสนุกมากแซ่บมาก"

ได้ดูตัวอย่างละครบ้างหรือยัง?
"ก็ได้ดูในงานเปิดวิกบิ๊ก 3 นิดนึงค่ะ ตอนที่เห็นฉากตบเราก็แบบเล่นกันแรงขนาดนั้นเลยเหรอ ทั้ง 3 คนก็สนุกมาก แซ่บมาก เรื่องมันเผ็ดร้อนตลอดเวลา บอกเลยว่าตอนที่ออนก็พลาดไม่ได้แม้แต่ตอนเดียว เพราะวันฉายวันนึงเรื่องมันเกิดขึ้นเยอะมากก็ไม่อยากจะให้พลาดค่ะ"

เข้าใจชีวิตนักข่าวเลยไหม?
"ก็เข้าใจนักข่าวตรงที่เวลาต้องไปเจอดาราหรือวิ่งไล่ตามข่าวว่ามันเป็นยังไง" 

ทิ้งงานหนังเลยไหม มีติดต่อมาบ้างหรือเปล่า?
"ไม่ทิ้งค่ะ รักหนังมาก คิดถึงหนังมากแต่ว่าสำหรับตัวคริสเองคริสทำได้ทีละอย่าง กลัวทำได้ไม่ดีพอ ช่วงนี้ก็ยังไม่มีติดต่อเข้ามาค่ะ รับละครก่อน ตอนนี้ก็กำลังจะมีละครเรื่องใหม่ค่ะ กำลังอ่านบทกันอยู่"


ภาพจาก crishorwang, ploychava, ampamp_family

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts