วันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2558

แต้ว เผยมีการทาบทามถ่ายเซ็กซี่ ยันยังไม่คิดพลิกลุคเซ็กซี่

หลังจากที่นางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ได้โพสต์ภาพใส่บิกินี่ในอินสตาแกรมส่วนตัว จนเป็นกระแสวิพากวิจารณ์กันว่าหรือสาว แต้ว กำลังจะพลิกคาร์แรกเตอร์เป็นสาวเซ็กซี่


ล่าสุดระหว่าง นางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ มาร่วมงาน “Embassy Diplomat Screens by AIS” ณ โรงภาพยนตร์ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ ชั้น 6 เจ้าตัวได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

"ยอมรับว่าที่ผ่านมามีคนติดต่อให้ถ่ายเซ็กซี่แต่บอกปฏิเสธไปเพราะคิดว่าไม่เหมาะกับตน อีกอย่างส่วนตัวก็ไม่พร้อมโชว์สื่อขนาดนั้น เราก็มีลิมิต คุณแม่เองก็อยากให้เรียบร้อยด้วย ถ้าจะมีก็ขอเป็นคาแรกเตอร์ในละครจะดีกว่า ส่วนที่อัพรูปชุดว่ายน้ำลงในอินสตาแกรมเพราะเป็นภาพที่ไกลมาก ไม่ได้ซูมอิน ด้วยเราก็ไม่ได้มั่นใจในตัวเองขนาดนั้น เอาความรู้สึกของตัวเองเป็นที่ตั้งว่าเราสบายใจที่จะทำงานตรงไหนมากกว่า"

"ส่วนที่โพสต์ภาพใส่บิกินี่ลงไอจี ไม่ได้พลิกลุคเซ็กซี่ อย่างที่เห็นบางทีไปงานก็มีปรับลุคให้เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ไม่ถึงกับเซ็กซี่สุดๆก็แล้วแต่งาน อยากสนุกกับการทำงานมากขึ้น ได้เปลี่ยนอะไรบ้างก็สนุกดี การที่คนจับตามอง ก็ทำให้เราได้กลับมาทบทวนตัวเองด้วยว่ายังไง จะได้มีลิมิตของเราได้ด้วย บางทีเราก็ทำไปด้วยความสนุกสนาน ส่วนจะถ่ายเซ็กซี่หรือไม่ ก็คงไม่แน่นอน แต่อาจจะมีถ่ายเก็บไว้ดูเล่นส่วนตัว"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts