วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2558

จั๊กจั่น เขินมีหนุ่มกล้ามล่ำเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้วันเกิด

นักแสดงสาว จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข เป็นปลื้มสุดๆ ที่บรรดาเพื่อนๆรวมตัวจัดปาร์ตี้วันเกิดให้ แต่ที่เซอร์ไพรส์สุดๆ เห็นจะเป็นหนุ่มหล่อกล้ามล่ำที่สาว นก-อุษณีย์ ภูมิใจนำเสนอจัดส่งมานัวเนียอยู่ข้างๆไม่ห่างกาย 


ล่าสุดได้เจอตัวสาวจั๊กจั่นมาร่วมงานบวงสรวงละครเรื่อง “ลิขิตริษยา” ที่สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เจ้าตัวก็เปิดใจให้ฟังว่า

ปาร์ตี้วันเกิดที่ผ่านมา ก็สนุกดี มีพี่ๆน้องในวงการไปร่วมงานด้วย ทุกคนจัดเต็มมาก ตัวตั้งตัวตีจัดเซอร์ไพรส์ก็เห็นเขานัดกันกับคุณอาจั่น บอกว่าเตรียมการเป็นอย่างดี สำหรับหนุ่มล่ำเขาก็เอามาแกล้งเรา เราเองก็เขินไม่น้อยเพราะนก อุษณีย์เป็นคนจัดมา มีเต้นข้างๆเข้ามากอดและอุ้มด้วย ไม่เป็นไรเพราะน้องเขาไม่ใช่ผู้ชายแท้ก็เลยไม่ได้ซีเรียส

วันเกิดปีนี้ไม่ได้มีอะไรให้ตัวเองเป็นพิเศษแต่มีไปทำบุญบริจาคโลงศพที่นิติเวช บริจาคผ้าดิบห่อศพเพราะทราบมาว่าบางทีเวลาเกิดอุบัติเหตุเขาก็จะส่งศพไปที่โรงพยาบาลตำรวจเพื่อชันสูตร บางคนไม่มีเงินที่จะซื้อโลง ส่วนผ้าดิบยังไงทุกศพก็ต้องใช้อยู่แล้วเลยบริจาคผ้าดิบเยอะหน่อย ถือว่าบรรลุจุดมุ่งหมายเพราะวันที่ไปบริจาคก็เหลือแค่โลงเดียวพอดี ส่วนของขวัญพิเศษใหญ่ให้ตัวเองก็ไม่ได้ซื้อเพราะต้องเก็บตังค์ทำคาเฟ่แมว แค่มีเพื่อนๆมาเซอร์ไพรส์วันเกิดก็ดีใจมากแล้ว น้องหลายๆคนก็ไม่คิดว่าจะมาเพราะแต่ละคนก็งานยุ่งมาก งานนี้หนุ่มๆก็ไม่มีมาร่วมเพราะงานนี้มีแต่สาวๆ แต่มีหนุ่มโทรมาตัดพ้อเหมือนกันว่าทำไมไม่เชิญ จั่นก็บอกไปว่าอย่าโกรธนะเพราะเพื่อนเขาทำเซอร์ไพรส์

ส่วนหนุ่มคนพิเศษก็ยังไม่มี ยังสนุกกับการทำงานอยู่ ไม่ต้องห่วงถ้ามีแล้วบอกแน่นอนแต่ยังไม่มีก็ดีเหมือนกัน เพราะละครเรื่องลิขิตริษยาค่อนข้างจัดเต็ม ถ้ามีคนรักเขาอาจจะไม่พอใจได้เพราะบทเลิฟซีนค่อนข้างที่จะถึงเนื้อถึงตัวนิดนึง อยากได้คนที่เข้าใจการทำงานของเราด้วย ก็ไม่รีบร้อน ช่วงนี้ทำงานเยอะ เวลาจะออกไปเจอคนข้างนอกก็ไม่ค่อยมี ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนของเพื่อนแนะนำแต่เราก็ไม่พร้อม

ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวก่อนหน้านี้ว่าผู้ใหญ่วางตัวสาวจั๊กจั่นลงละครฟอร์มยักษ์ “เพลิงพระนาง” ของค่ายกันตนา โดยเจ้าตัวยอมรับว่า ไม่ได้เล่นเรื่องนี้แล้วเพราะคิวชนกับลิขิตริษยา ในเรื่องลิขิตริษยาเป็นบทนำและตัวเดินเรื่อง ผู้กำกับบอกว่าต้องใช้คิวในการถ่าย จันทร์, อังคาร, พุธ ทั้ง 3 วันเลย ถ้าจั่นไปเล่นเพลิงพระนางจะกลายเป็นว่ากองนี้ต้องหยุดชะงักเพื่อรอจั่นหรือเปล่า รับเสียดายแต่ไม่อยากเป็นปัญหาในการทำงาน

กับกระแสหลังแชะภาพคู่สาววุ้นเส้น ภรรยาของหนุ่มชาคริต อดีตคนรักของสาวจั๊กจั่นนั้น นักแสดงสาวเผยว่า ปกติก่อนที่พี่วุ้นเส้นจะมาเป็นแฟนกับพี่ชาคริต ก็สนิทสนมกันอยู่ก่อนแล้ว ยันไร้ปัญหา สามารถคุยหนุ่มชาคริตได้เพราะเรื่องก็ผ่านมานานแล้ว และตอนที่เลิกรากันก็จบกันด้วยดี

ทั้งนี้นักแสดงสาวเผยถึงปัญหาล่าช้าในการก่อสร้างร้านคาเฟ่แมว จั๊กจั่นกล่าวว่า เปลี่ยนทีมผู้รับเหมาหมดแล้ว อยู่ในขั้นตอนการดำเนินคดีกับผู้รับเหมาเก่า ยอมรับเสียหายเยอะเพราะเลยกำหนดเปิดตั้งแต่เดือนก.พ.แล้ว ขอยังไม่พูดแล้วกันเพราะเป็นเรื่องทางกฎหมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts