วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ใหม่ ปัดขึ้นแท่นเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ โต้ข่าว มิ้นต์ เข้าแก๊งบอกตนไม่มีกลุ่ม

หลังจากที่ ดาราสาว มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ได้ไปร่วมงานเบิร์ธเดย์ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ก็เลยตกเป็นประเด็นเม้าท์ว่าสาว มิ้นต์ กำลังหันไปคบแก๊งของสาว ใหม่ แทนแก๊งเดิมเสียแล้ว

พอได้เจอ “ใหม่” ในงาน เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ว่า
“ข่าวที่บอก “มิ้นต์ ชาลิดา” ย้ายมาอยู่แก๊งเราก็เปล่า เราไม่มีแก๊ง ส่วนใหญ่ทำแต่งาน จริงๆ น้องเขาน่ารักนะ ถามว่ารู้จักได้ไงคืออยู่ในวงการก็ไม่ได้กว้างอะไรมาก เคยเจอตามงานบ้าง แต่พอรู้จักนิสัยและมีโอกาสได้เจอกันบ่อยขึ้นเลยทำให้สนิทกันเอง เขาเป็นคนน่ารักมาก ก็อย่าโจมตีมิ้นต์เลยนะ กับข่าวนี้ก็พอจะอ่านหัวข้อข่าวมาบ้าง

กับงานพรีเซ็นเตอร์ก็น่าจะเยอะพอๆ กับคนอื่น ตอนนี้ก็มีพูดคุยกันอยู่ ยังไม่ชัวร์ในบางสินค้า ก็เป็นเกียรติมากที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ ช่วงนี้ออกอีเว้นท์บ่อยก็อย่าเพิ่งเบื่อนะ ก็ไม่น่าจะถึง 20 นะ ราคาตัวละ 10 ล้านก็เป็นไปไม่ได้ ก็ไม่ค่อยอยากให้เรียกเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์สักเท่าไร ที่บอกขึ้นแท่นเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์แทนญาญ่าอันนี้ไม่รู้ เราไม่ยึดติดถ้ามีมาก็เป็นโอกาสที่ดีในชีวิต ที่เขาเลือกเราก็คงเป็นเพราะน่าจะตรงกลุ่มลูกค้า สินค้าที่เป็นผู้หญิงที่ดูมั่นใจเขาก็จะเลือกเรา”

ส่วนที่บอกว่า อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ จีบให้ไปเล่นช่อง 3 คือพี่เขาก็ไม่จีบหรอก เราเคยร่วมงานกับพี่อ๊อฟ เขาเป็นสีสันประจำกอง จะมีโอกาสเป็นไปได้ไหมก็ไม่รู้ ตอนนี้ยังทำงานวันต่อวัน ยังไม่มีโอกาสได้เจอพี่อ๊อฟเลย ยังไม่มีการพูดคุยเลย คือเรายังมีสัญญาอยู่ ยังทำงานต่อไปให้ดีที่สุด ก็ไม่รู้ว่าเหลืออีกกี่ปี ไม่รู้เหลือเยอะน้อยขนาดไหน”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts