วันศุกร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

โฟร์ ช็อกแฟนคลับ โพสต์ไอจีปิดตำนาน ”โฟร์-มด”

ทำเอาแฟนคลับช็อกไปตามๆกัน เมื่อนักร้องสาว โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร โพสต์ไอจีช็อกปิดตำนาน โฟร์-มด ด้วยเหตุที่ความเห็นไม่ตรงกัน


พอมีโอกาสได้เจอสาวโฟร์ ณ โรงภาพยนตร์ เอสเอฟ เวิลด์ ซีนีมา ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่มาร่วมงานแถลงข่าวและชมภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ เรื่อง“Parasyte ปรสิต” (ปรสิต เพื่อนรักเขมือบโลก) ผู้สื่อข่าวก็ไม่พลาดสอบถามประเด็นร้อน “ปิดตำนานโฟร์-มด ”

โดยสาวโฟร์เผยว่า ช่วงต้นปีก็มีการคุยว่าจะทำอัลบั้ม แต่มาถึงตอนนี้ก็ยังไม่เรียกไปคุยว่าจะทำหรือไม่ทำ ก็ได้บทสรุปว่าไม่ทำอัลบั้มแล้ว ส่วนตัวแล้วไม่ทราบเลยเพราะก่อนหน้านี้มีการวางคอนเซ็ปต์และเพลงอัลบั้มใหม่ก็เสร็จแล้ว อาจจะเป็นเพราะเรา 2 คนโตแล้ว ไม่รู้จะขายแนวไหนดี ยันไม่เกี่ยวที่มดหันเอาดีด้านการแสดงมากขึ้น ป้องไม่กระทบการร้องเพลง ยอมรับว่าใจยังรักการร้องเพลง แต่เมื่อความคิดเห็นไม่ตรงกันก็เลยไม่ทำ ถามถึงความรู้สึกคือใจหายเพราะอยู่กันมา 10 ปีแล้ว แฟนคลับก็ถามมาตลอดว่าเมื่อไหร่จะมีอัลบั้มใหม่ ขอบคุณที่ชื่นชอบเรา 2 คนและให้กำลังใจตลอด ทางมดเองก็โทรมาหาว่าโอเคไหม เมื่อถามว่าน้อยใจหรือไม่ สาวโฟร์ยืนยันว่าไม่เลย ก็ยังคงรักอาร์เอสเหมือนเดิม รับยังเหลือสัญญากับต้นสังกัดอยู่ 8 เดือน ก็คิดอยู่ว่าจะต่อสัญญาหรือไม่เพราะตนก็โตแล้ว ส่วนผลงานก็ต้องรอติดตาม กับกระแสที่แฟนๆเรียกร้องให้จัดคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายเพื่อปิดฉากตำนาน “โฟร์-โมด” เจ้าตัวเผยว่าเรื่องอนาคต ยังตอบไม่ได้

นอกจากนี้เจ้าตัวยังเผยว่า เมื่อไม่ได้ทำเพลงแล้วก็จะลุยธุรกิจครีมกันแดด ซึ่งยอมรับว่าตอนนี้กระแสตอบรับดีมาก ฟุ้งธุรกิจร้านดอกไม้ถือว่ามั่นคงมาก แต่อาชีพนักร้อง นักแสดงก็เป็นสิ่งที่ตนรักเพราะอยู่ตรงนี้มานาน คงไม่ทิ้งงานบันเทิงแน่นอน อนาคตยังไม่แน่นอน หากมีที่ไหนยืนข้อเสนอดีๆมาก็ทำ

ส่วนประเด็นข่าวเม้าท์ที่ว่าสาวโฟร์ เตรียมควง ใบเตย ไปทำหน้าอก นักร้องสาวเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ใบเตยแค่ถามว่า “พี่โฟร์คะ เราควร…จะไหมคะ” ตนก็บอกว่า “เชิญน้องไปก่อนเลย รู้สึกยังไงค่อยมากบอกพี่” เป็นแค่เรื่องของผู้หญิงที่คุยกัน ส่วนตัวไม่มีแพลนที่จะทำหน้าอกเลย ยันไม่คิดอัพไซส์เอาดีด้านเซ็กซี่



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts