วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

คิมเบอร์ลี่ โพสต์รูปหวาน แสดงความยินดี หมาก เรียนจบ ปัดผู้ใหญ่ตัดหาง มิ้นต์

นับตั้งแต่ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ  และ  หมาก ปริญ สุภารัตน์ ได้ยอมรับว่าคุยกันอยู่ก็เหมือนจะเปิดตัวมากขึ้น เพราะล่าสุดเห็นสาว คิมเบอร์ลี่ ได้โพสต์รูปหวานๆ แสดงความยินดีที่ฝ่ายชายเรียนจบ แถมหนุ่ม หมาก ยังหยอดว่าฝ่ายหญิงเป็นหนึ่งกำลังใจที่ทำให้เขาเรียนจบอีกด้วย ทำเอาแฟนคลับต่างก็ฟินกันสุดๆ เลยทีเดียว


ล่าสุดได้เจอนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ที่ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 เมืองทองธานี ในงาน THAIFEX – World of food ASIA 2015 บูธ CP  เจ้าตัวก็บอกว่า
”ก็เขียนเนื่องในโอกาสที่เขาเรียนจบแล้วเพราะเราเห็นเขาพยายามทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน ยอมรับในฝีมือเขาที่เขาสามารถเรียนจบได้ ยังไม่ได้เตรียมซื้อของขวัญให้เพราะกว่าจะรับก็ ธ.ค. คงมีทานข้าวกันปกติ ก็ดีใจที่เขาบอกเราเป็นหนึ่งกำลังใจที่ทำให้เขาเรียนจบ เราเองก็ใกล้เรียนจบแล้วเหมือนกัน”


กับเรื่องที่เขาบอกจะทำโฟโต้บุ๊กเราก็คงอีกสักพักเพราะต่างคนต่างทำงาน ช่วงนี้เราเห่อกล้องถ้าจะถ่ายก็ถ่ายเล่นกับทีมงานที่อยู่ในกอง คงต้องถามพี่หมากว่าจะถ่ายเมื่อไร ถามว่าจะสแกนรูปก่อนไหมคือเขาชอบถ่ายรูปมาก แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ถ่ายแล้วเพราะเขาถ่ายละคร

สำหรับข่าวที่บอกว่าญาญ่า มาร์กี้เป็นเพื่อนที่เก็บความลับไม่อยู่ก็ไม่จริงหรอก จริงๆ เพื่อนมีอยู่แล้ว แต่ถ้าเป็นความลับสำหรับเราคิดว่าสองคนนี้สามารถเก็บความลับได้ดีที่สุดโดยเฉพาะญาญ่า ก็งงกับข่าวมากแต่คงไม่ถามเพราะข่าวไม่มีผลอะไร

สำหรับข่าวที่บอกว่าทางช่องดันเรา ญาญ่า มาร์กี้ แล้วตัดหาง “มิ้นต์ ชาลิดา” อันนี้ก็ไม่ทราบแต่คิดว่าไม่น่าจะใช่ คือไม่มีใครเด่นไปกว่าใครหรอก ถามว่างานเยอะขึ้นไหมเราก็แค่ทำงานของเราให้ดีที่สุด”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts