วันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

มาร์กี้ ความสัมพันธ์ยังเรื่อย ปัดคุม ป๊อก อยู่ในโอวาท

นักแสดงสาว มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า กับหนุ่มไฮโซ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ กลายเป็นคู่หวานที่หลายคนต่างอิจฉา แต่ขณะเดียวกันก็ถูกจับความสัมพันธ์ไปด้วย โดยเจ้าตัวก็ได้เผยถึงความสัมพันธ์กับหวานใจให้ฟังว่า


ตอนนี้ความสัมพันธ์กับหนุ่มป๊อกก็เรื่อยๆ ปกติ อยู่ในสถานะที่เราทั้งคู่สบายใจ ไม่ได้มีอะไรปิดบัง ส่วนที่ออกรายการทีวีก็อยากให้ฝ่ายชายได้สนุกกับงานตรงนี้ อีกฝ่ายมีมาปรึกษาด้วยความที่เป็นคนขี้อายและไม่ได้ชอบงานด้านบันเทิง งานคู่ถ่ายแบบตอนนี้ยังไม่มี ส่วนงานอีเว้นท์คู่ก็มีบ้าง ปัดสแกนงานให้ส่วนมากตนจะให้คำปรึกษามากกว่า และให้ป๊อกตัดสินใจเอง

ส่วนเรื่องที่คนมองว่าป๊อกเป็นหนุ่มเพลย์บอยนั้น สาวมาร์กี้เผยว่า อยากให้คนเห็นเอง ต้องรู้จักเขาเอง แฟนคลับก็เป็นห่วงบ้างซึ่งก็เป็นเรื่องธรรมดา ตอนนี้แฟนคลับไม่ค่อยหวงแล้ว สำหรับทริปไปเที่ยวญี่ปุ่นกับเพื่อนๆ ก็สนุกดี ตนได้ไปเที่ยวส่วนหนุ่มป๊อกก็ไปคุยงานกับเพื่อน ช่วงนี้ตนทำงานหนักไม่ค่อยมีเวลาไปไหน ถ้ามีเวลาว่างสามารถไปเมืองนอกได้ก็อยากไป ทริปญี่ปุ่นไม่ค่อยสวีทเป็นแนวลุยๆ มากกว่า ปัดตัวติดกันจนเสียงานเสียการ ก็มีเวลาแบ่งให้เพื่อนด้วยไม่ได้ตัวติดกันแจตลอด ส่วนที่บอกป๊อกอยู่ในโอวาท ดาราสาวปฏิเสธทันทีว่าไม่ขนาดนั้น มีอะไรก็ช่วยเหลือกัน ให้เกียรติกันและกันในการตัดสินใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts