วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ใหม่ เผยฝันเป็นจริง ได้เปิดร้านพร้อมทำบุญวันเกิด

ร้านคาเฟ่สุดชิค “Misstar Cafe” ของ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ได้ฤกษ์ทำบุญเปิดร้านอย่างเป็นทางการแล้วโดยเจ้าตัวได้ถือโอกาสจัดควบกับทำบุญวันเกิดไปด้วยในคราวเดียวที่ร้าน Misstar Cafe ตรงข้าม Big C สุขาภิบาล 5 ซึ่งสาว ใหม่ ก็เปิดใจให้ฟังว่า


”วันนี้ (16 พ.ค.) ก็จัดทำบุญเปิดร้านร่วมกับงานวันเกิด พูดเลยว่ามีความสุขมากเพราะคนที่เรารักมาอยู่ร่วมกัน คุณแม่อวยพรให้มีความสุขก็ไม่ได้มีอะไรมากกว่านี้ สัญญาจะเป็นลูกที่ดีให้คุณแม่ภูมิใจ ของขวัญตัวเองก็ทำร้านนี้แหละ เป็นความฝันที่อยากทำตั้งนานแล้ว หลังจากนี้ก็คงดูแลตัวเองให้มากขึ้นกว่าเดิม ทำให้คุณแม่มีความสุขมากขึ้นและพัฒนาฝีมือตัวเองต่อไป ตั้งแต่เปิดร้านมันมีอะไรให้เรารับผิดชอบมากขึ้นก็เหมือนได้ฝึกไปในตัว”

ลงทุนเยอะไหม?
”ก็ไม่ได้เยอะมาก คนที่มาช่วยเราเขาทำด้วยใจจริงๆ ขนมไม่ได้ทำเองแต่เราเป็นคนชิมและเลือกพวกของต่างๆ เอง ปลื้มกระแสตอบรับดี อาจมีติบ้างก็เอามาพัฒนาต่อไป จุดเด่นของร้านถ้าใครอยากจัดงานเลี้ยงก็สามารถมาจัดที่นี่ได้ พวกเค้กและขนมเราก็เลือกสิ่งที่อร่อยมา ถามว่าเข้ามาดูแลร้านบ่อยไหมถ้าว่างก็จะเข้ามาดู ส่วนใหญ่เราจะเข้ามาตอนร้านผิดเพื่อประชุมกับทุกคน ก็ขอฝากร้าน Misstar Cafe ด้วย ตอนนี้เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ก็อยากให้ทุกคนมาชิมอาหารและขนมอร่อยๆ พร้อมกับบรรยากาศดีๆ ได้ที่นี่”





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts