วันพุธที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ลือหึ่ง ปิดตำนานรัก แตงโม-โตโน่ แฟนคลับให้กำลังใจ

เมื่อราวปีครึ่งผ่านมาที่ แตงโม ภัทรธิดา และ โตโน่ ภาคิน กล่าวคำสัญญาไว้ในพิธีหมั้นของทั้งคู่ที่ “เบนดิกสตูดิโอ” ในวันที่เชื่อว่าเป็นฤกษ์ดี วันที่ 11 เดือน 12 ปี 2013 มาล่าสุดมีแหล่งข่าวระบุว่าสัมพันธ์รักของทั้งคู่ได้จบลงแล้ว 


หลังจากที่มีการโพสต์ภาพ CLOSE ของดาราสาว แตงโม ผ่านอินสตาแกรม พร้อมข้อความ “ขอบคุณ Followers ทุกคน ขอบคุณสำหรับการติดตามและทุกกำลังใจ แล้วพบกันใหม่นะคะ God bless You all” ทั้งยังโพสต์ข้อคิดเรื่องความรักอีกด้วย ทั้งยังเปลี่ยนชื่ออินสตาแกรมเป็น “เมลอนเฟิร์สแชปเตอร์” ขณะที่ต้นสังกัดฝ่ายชายรูดซิปปากเงียบไม่ยอมรับหรือปฏิเสธข่าวดังกล่าว

โดยทั้งคู่เริ่มต้นความสัมพันธ์ขึ้นเมื่อราวต้นเดือนมิถุนายนปี 2556 โดย โตโน่ ยืดอกแมนๆ ยอมรับเต็มปากเต็มคำว่ากำลังเดินหน้าจีบนางเอกตัวจี๊ด แตงโม ภัทรธิดา โดยฝ่ายชายไปสืบหาเบอร์โทรติดต่อฝ่ายหญิงด้วยตัวเอง พร้อมเผยว่าชอบแตงโมเพราะเป็นคนตรงและน่ารัก แถมควงกันไปดูหนังสองต่อสอง โดยไม่แคร์ความแรงมั่นใจเกินลิมิตของฝ่ายหญิง ทันทีที่ข่าวความรักของทั้งคู่เริ่มเผยแพร่ก็เกิดกระแสต่อต้านจากแฟนคลับ โตโน่ ทันที และยังมีข่าวว่าแก๊งค์อสรพิษถึงขั้นแตกหักเพราะไม่ได้รับเชิญให้ไปร่วมงานหมั้นของทั้งคู่หลังทั้งคู่คบหาดูใจกันได้ราวครึ่งปี

ขณะที่ความรักแรงแบบติดจรวดยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่องแบบขัดใจแฟนคลับ โดยที่ โตโน่ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องความรักอยู่บ่อยครั้งจนกระทั่งบิ๊กบอสเอ็กซ์แซกท์ต้นสังกัดต้องออกโรงเตือนเรื่องการให้สัมภาษณ์ และทั้งคู่ก็มีท่าทีนุ่มนวลขึ้นในวันที่เข้าพิธีทางศาสนาประกาศเป็นคริสเตียนอย่างเป็นทางการ โดยระบุว่าชีวิตคู่หมั้นต่างเข้ามาเติมเต็มกันและกัน โดยเฉพาะ “แตงโม” ที่ให้สัมภาษณ์ด้วยน้ำตาคลอเบ้า ถึงชีวิตที่เปลี่ยนไปเมื่อมีโตโน่เข้ามา

อย่างไรก็ตาม ณ เวลานี้ในโลกโซเชียลต่างก็วิพากษ์วิจารณ์ถึงข่าวลือรักล่มของทั้งคู่ พร้อมทั้งให้กำลังใจทั้งคู่อย่างล้นหลามขณะที่น้องชายร่วมก๊วนอสรพิษของ โตโน่ อย่างหนุ่ม กัน นภัทร  ปัดไม่ทราบว่าพี่ร่วมก๊วนเลิกรากับ แตงโม หรือยัง แต่ยอมรับว่าเมื่อสองสามวันที่ผ่านมามีโอกาสได้เจอหนุ่มโตโน่ ซึ่งตนก็สังเกตได้ว่าโตโน่มีสีหน้าเศร้าและไม่ยิ้มแย้มเหมือนเคย แต่ก็ไม่ว่ากล้าถามอะไร เพราะที่ผ่านมาโตโน่เองก็ไม่ได้มาปรึกษาเรื่องความรักแม้แต่น้อย และทิ้งท้ายว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็จะเป็นกำลังใจให้พี่ชายสุดเลิฟเสมอ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 พ.ค ผู้สื่อข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" มีโอกาสได้เจอ "โตโน่" ที่มาร่วมงาน "น้ำใจ...สร้างกุศล" ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวแบบน้ำตาคลอ ว่า 
"ยอมรับว่าต่างฝ่ายต่างมีปัญหากันจริง ประมาณ 3 เดือน และห่างกันเกือบ 1 เดือน เจอกันน้อยลง เพราะงานหนักด้วยกันทั้งคู่ มีน้อยใจ ไม่เข้าใจกันเป็นเรื่องธรรมดา แต่ไม่ว่ามีปัญหาอะไร หน้าที่ ความรับผิดชอบก็ต้องเดินหน้าต่อไป"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts