วันพุธที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2558

ฌอห์ณ จินดาโชติ พระเอกตัวจริง ช่วยแฟนคลับเป็นลม ชาวเน็ตแห่ชื่นชม

นักแสดงและพิธีกรหนุ่มมาดดี ฌอห์ณ จินดาโชติ ทำเอาแฟนคลับปลื้มปริ่มจนพูดไม่ออกเลยทีเดียว เมื่อ ได้แสดงความเป็นห่วงเป็นใยแฟนคลับสาวรายหนึ่งที่เป็นลมหน้ามืดโดยรีบเข้าไปช่วยพยุงไปนั่งบนเก้าอี้ ทำให้ได้รับความชื่นชมเป็นอย่างมากทีเดียว


เหตุการณ์ดังกล่าวนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา ขณะดาราหนุ่ม ฌอห์ณ จินดาโชติ เดินทางไปแจกลายเซ็นต์ในงานหนังสืองานหนึ่ง โดยเรื่องราวดีๆถูกแฟนคลับคนหนึ่งใที่อยู่ในเหตุการณ์บันทึกภาพวิดีโอเอาไว้ และร้อยเรียงถ่ายทอดลงอินสตาแกรม bbjari

“ว่าด้วยเรื่อง…น้ำใจ | พี่ไม่ได้หล่อที่ภายนอก แต่ความหล่อพี่ออกมาจากภายใน … วันนี้ไปรอเจอพี่ คิวยาวมาก ในห้องที่รอคนเยอะมาก ทำให้มีน้องแฟนคลับคนหนึ่งหน้ามืดจะเป็นลม ในขณะที่นั่งรอคิวเพื่อเจอพี่ เมื่อพี่เห็นพี่รีบลุกจากเก้าอี้โดยไม่ลังเล ตรงเข้าไปหาน้องแล้วบอกให้น้องลุกออกมา ตอนแรกน้องไม่ยอมลุก บอกไม่เป็นไร และพี่ก็พูดขึ้นว่า #พี่อนุญาต น้องจึงยอมลุก พี่ก็เสียสละเก้าอี้ที่ตัวเองนั่งให้น้องนั่งแทน แล้วพี่ก็ลงไปนั่งคุกเข่ากับพื้น เพื่อเซ็นหนังสือต่อ ขอบคุณนะคะที่พี่ทำให้ในห้องนั้นมีความสุข และเชื่อว่าคนที่รอพี่อยู่ด้านนอก ก็มีความสุขไม่แพ้กัน”


ขอบคุณข้อมูลจาก Instagram bbjari
คลิปจาก M-BERSERK TANAN

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts