วันศุกร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2558

แพทตี้ ขอโทษ ญาญ่า เผยรู้สึกผิดละเมิดกฎข้อห้ามประเทศญี่ปุ่น

ประเด็นร้อนกรณีแก๊งฮอร์โมนที่ไปเต้นบนรถไฟฟ้าญี่ปุ่น ลุกลามไปถึงกฎข้อห้ามที่ทางการญี่ปุ่นห้ามจับหรือโน้มดอกซากุระลงถ่ายรูป ยังคงเป็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์และมีการนำภาพเก่าของดาราสาวคนดังออกมาแฉอีกด้วย


โดยรายแรกที่ถูกตำหนิติติงก็คือสาว แพทตี้-อังศุมาลิน ที่จับกิ่งซากุระมาถ่ายรูป ซึ่งเจ้าตัวก็ได้โร่ออกมาโพสต์ข้อโทษเป็นการด่วน พร้อมชี้แจงว่า
“ทางทีมงานและไกด์ที่อยู่กับแพทก็ไม่ได้แจ้งให้ทราบว่าห้ามจับดอกซากุระ แล้วพอแพทถ่ายรูปเสร็จก็ลงรูปให้ทางพี่ ๆ ทีมงานดู พี่ ๆ เขาก็โอเค แพทก็เลยคิดว่าไม่เป็นอะไรอ่ะค่ะ”


ขณะที่อีกนางเอกสาว ญาญ่า-อุรัสยา เสปอบันด์ ที่มาร่วมพิธีบวงสรวง ละครเรื่อง “คลื่นชีวิต” ที่ช่อง 3 หนองแขม ได้ชี้แจงถึงกระแสข่าวที่โดนขุดภาพโยงเอี่ยวประเด็นโหนรถไฟใต้ดินและจับดอกซากุระที่ประเทศญี่ปุ่น ให้ฟังว่า

"ภาพนั้นเป็นภาพเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ที่ไปถ่ายละครเรื่อง “ไรซิ่งซัน” ส่วนตัวแล้วไม่รู้จริงๆ ว่าทางการญี่ปุ่นมีกฎห้ามถ่ายแบบนั้น ซึ่งทีมงานก็ไม่ได้บอกอะไรตนเลย ยอมรับรู้สึกผิดและซีเรียส พร้อมขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ทำไปแค่นึกสนุกเพียงเท่านั้น ยันจะไม่ทำพฤติกรรมดังกล่าวอีก ทางผู้ใหญ่ช่อง 3 ก็ไม่มีเรียกคุย เผยต่อไปต้องระวังตัวมากขึ้นและต้องศึกษากฎของที่อื่นๆ ให้ดีก่อน" 

นอกจากนี้สาว มิน-พีชญา ก็มีภาพจับต้องกับดอกซากุระเช่นกัน ซึ่งหลายคนมองว่า สาวมิน อาจจะได้รับอนุญาตแล้วจึงสามารถจับกิ่งต้นซากุระได้ หรือภาพที่ออกมาทีมงานอาจจะสั่งให้ทำ

ภาพจาก Instagram urassayas, minpechaya, pattieung

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts