วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2558

ชมพู่ เผยมีฤกษ์วิวาห์แล้ว แต่ขอให้ น็อต บอกเอง

หลังจากที่นางเอกสาวซุปตาร์ ชมพู่-อารยา เอ ฮาเก็ต ถูกแฟนหนุ่มนักธุรกิจดัง น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการคุกเข่าขอแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศที่สุดแสนจะโรแมนติก ทำให้ถูกจับตาเรื่องวิวาห์ใหญ่จะมีขึ้นเมื่อไหร่ จนล่าสุดแมงเม้าท์ก็ได้กระพือข่าวให้แซ่ดว่า จะมีข่าวดีในช่วงเดือนพ.ค.นี้


เจอสาวชมพู่ ที่โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ห้อง The Great Room ในงาน ‘ลอรีอัล ปารีส ที่ 1 เพื่อคุณที่เป็นที่ 1’ เจ้าตัวก็เผยถึงประเด็นข่าวให้ฟังว่า

“ก็มีฤกษ์แล้ว ขอให้คุณน็อตพูดเองดีกว่าแต่ว่าคงไม่นานเกินรอเดี๋ยวคงจะแจ้งให้ทุกคนได้ทราบค่ะ เรื่องรายละเอียดงานและชุดก็อยู่ในชั้นเตรียม หลายคนคาดหวังงานเรา ก็อย่าคาดหวังมาก ชุดเพื่อนเจ้าสาวก็ให้เพื่อนสนิทดูแลไป ส่วนชุดเราก็เตรียม ยังไม่แน่ใจว่ากี่ชุดเพราะรายละเอียดยังไม่ออกมาค่ะ เรื่องเข้าคอร์สเจ้าสาวคงไม่ได้เข้า คือเราดูแลตัวเองเป็นปกติอยู่แล้ว สิ่งที่เคยทำก็ทำต่อไป ถามว่าตื่นเต้นไหม ก็ยังค่ะ”

“เรื่องรายละเอียดมีคุยกับคุณน็อตบ้าง ชมเองไม่ได้เป็นคนจัดการ ส่วนใหญ่จะเป็นคุณน็อตมากกว่า ใจเราอยากมีงานเล็กๆ แต่เราทำงานตรงนี้และคุณน็อตก็ทำธุรกิจบางทีเราไม่ได้เชิญแขกก็เป็นเรื่องไม่เหมาะสำหรับเรา แขกคงจะน่าหลักพันคนค่ะ”

หลังจากแต่งงานแล้วยังทำงานต่อหรือไม่อย่างไร?
ยังคงเดินหน้าทำงานในวงการบันเทิงต่อไป แต่ก็ต้องทุ่มเทเวลาให้ครอบครัวเป็นหลัก ไม่หวั่นว่างานจะน้อยลงเพราะ ณ ปัจจุบันเดินทางมาถึงจุดนี้ก็ทำให้คุณแม่ภูมิใจแล้ว”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts