วันศุกร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2558

เชียร์ ไม่รู้ เจ็ดสีคอนเสิร์ต จ่อปิดรายการ โต้ควง ธันวา เปิดตัวที่งานเลี้ยงธุรกิจ

ช่วงนี้มีข่าวลือแว่วๆ มาว่ารายการ “7 สีคอนเสิร์ต” ใกล้จะปิดตัวลง  พอมีโอกาสได้เจอ เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ หนึ่งในพิธีกรรายการในงานกิจกรรม “Meet & Greet แฟนละคร 7 สี” ณ ลานเอนกประสงค์ (ลานบี) สยามสแควร์วัน เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า


มีข่าวลือว่ารายการ “7 สีคอนเสิร์ต” จะปิดตัวไม่รู้ว่าเป็นความจริงหรือเปล่า?
”ได้ยินข่าวมาบ้างค่ะ แต่ทั้งเชียร์และพี่น้ำก็ยังไม่ทราบว่าจะปิดตัวเมื่อไร ไม่ทราบเลยค่ะ ที่ทราบก็คือคนเข้ามาถามมากกว่า เราเองก็ยังงงว่าเราเป็นพิธีกรเรายังไม่ทราบเลย ก็เป็นเรา เราก็ช็อคค่ะ เพราะถือว่าเป็นรายการที่ยาวนานอายุหนึ่งเลย ถามว่าเสียดายไหม ก็ถือว่าการเปลี่ยนถ่ายอะไรก็คงเป็นพิจารณาของผู้ใหญ่ ซึ่งเชียร์เองก็ไม่ทราบเหตุผลว่าจะไปตอนไหน ยังไง เชียร์เองก็เป็นพิธีกรมา 9 ปีแล้ว ก็ถือว่าเยอะแล้ว สำหรับการเป็นพิธีกรรายการหนึ่ง”

”เรื่องเรตติ้ง จริงๆ มันอาจจะไม่ใช่ตัววัดทั้งหมด น่าจะเป็นหลายๆ อย่าง อย่างที่บอก 7 สีคอนเสิร์ตมันอยู่มาได้นานขนาดนี้ก็เกินอายุที่ใครๆ คาดหวังแล้วค่ะ กับพี่น้ำยังไม่ได้คุยเลยค่ะ เรา 2 พี่น้องยังไม่รู้เรื่อง เรื่องเหตุผลที่จะปิดจริงๆ เราก็อาจจะมีถามผู้ใหญ่ดู ก็เสียดายค่ะ แต่ไม่ได้เสียใจอะไร ไม่นอยด์ค่ะ เพราะแต่ละรายการมันก็มีอายุของมัน”

”ตอนนี้ก็ผอมลงนิดหนึ่งค่ะ ลดประมาณ 6 กก.ได้ มันเป็นช่วงที่ทำงานหนักด้วย และด้วยอายุก็ใกล้เลข 3 แล้ว ก็เลยรู้สึกไม่แข็งแรงเหมือนเดิม ก็เลยอยากดูเลยตัวเองไม่ให้เป็นโรคง่ายค่ะ ไม่เกี่ยวว่าซัมเมอร์จะถ่ายชุดว่ายน้ำค่ะ แต่อาจจะเกี่ยวกับธุรกิจที่ทำอยู่ด้วยมากกว่าค่ะ”

”ที่มีข่าวพาธันวาไปเปิดตัวในงานเลี้ยงเปิดตัวธุรกิจก็ไม่มีค่ะ เราชวนทุกคนไม่ได้ชวนธันวาคนเดียว อย่างธันวาก็เป็นน้องเราก็ต้องชวนอยู่แล้ว ไม่ได้ชวนเป็นพิเศษนะคะ เราชวนหมด ส่วนเรื่องความสนิท ความสบายใจก็ยังเหมือนเดิมที่จะคุยกัน แต่ก็ไม่ได้เจอกัน เพราะเราไม่ได้ทำงานด้วยกัน ไม่ได้เล่นละครด้วยกัน ก็เลยไม่ได้เจอค่ะ สำหรับโอกาสที่จะมีละครคู่กันอีกนั้นก็ต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่ทางช่องค่ะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts