วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2558

เวียร์ เมินหมอดูทักคลิปหลุด เผยไม่รู้ผู้ใหญ่เล็งจับเล่นละครคู่ แพนเค้ก

ทำเอาคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับละครเรื่อง “เพื่อนแพง”หรือเปล่า ที่แว่วๆ ว่าผู้ใหญ่เล็งทาบทามให้ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ และ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ มาร่วมงานกัน แต่พอถึงเวลาจริงๆ กลับกลายเป็นว่าหนุ่ม เวียร์ ได้เล่นกับ  ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม และ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ซะอย่างนั้น


พอมีโอกาสได้เจอ เวียร์ ในงานพิธีไหว้ครูและครอบครู ณ บริษัท พอดีคำ เอ็นเทอร์เมนท์เม้นท์ จำกัด จ้าตัวก็บอกว่า

”ไม่มีครับ ผมไม่รู้เขาวางตัวใครบ้าง แต่ที่แน่ๆ ที่เขาบอกว่าจะให้เล่น “เพื่อนแพง” ก็พอรู้ว่าเป็นพี่ยุ้ยกับปุ๊กลุกตั้งแต่แรกผมไม่รู้ว่าก่อนหน้านี้จะมีใครหรือเปล่า เอาเป็นว่าถ้าอยากทราบเรื่องนี้ต้องถามพี่ธงเขาดูครับ ผมไม่มีสิทธิ์เลือกให้ใครเล่นแต่ก็พอเสนอได้บ้าง แต่มันต้องดูดีๆ เพราะนางเอกช่องเราคิวแน่นมากๆ ผมยืนยันว่าสามารถเล่นได้กับทุกคนนะครับ ส่วนใหญ่ละครที่ทางช่องให้เล่นเขาจะส่งบทมาให้ดูก่อนแล้วถึงถามว่าชอบไหม อยากเล่นกับใครหรือเปล่า”

”ก็ไปเยี่ยมพอร์ชมาหลายรอบแล้วครับ ก็ดีขึ้น สบาย เล่นเกมส์ ยิ้มได้ตั้งแต่วันแรกแล้วครับ ตอนนี้ต้องรอกระดูกอีกซี่หนึ่งครับ ช่วงนี้ก็ให้เขาเดินบ้างนอนบ้างแผลจะได้ไม่เป็นผังผืดแต่ตอนนี้ก็ปกติแล้วครับ ผมก็ชิลๆ กับเรื่องนี้อยู่แล้วเพราะมันเป็นอุบัติเหตุ เรื่องนี้ก็เหมือนเป็นเรื่องเตือนสติให้เราขี่ช้าลง มีสติมากขึ้น ก็เป็นสิ่งที่ดีที่น้องไม่เป็นอะไรมาก”

เห็นมีหมอดูทักเกี่ยวกับเรื่องคลิป?
”กับที่บอกว่าหมอดูทักจะมีปัญหาเรื่องคลิปอันนี้ผมก็ไม่เคยถ่ายคลิปตัวเองเวลาทำอะไรนะ ไม่เคยหวั่นและเรื่องนี้ก็เคยมีคนถามแล้ว ยืนยันว่าไม่มีจริงๆ 

แปลว่าเราก็ไม่กลัวเรื่องคลิปแอบถ่ายใช่ไหม? 
ไม่มีครับ จะมีก็แต่เพื่อนแกล้งกันขำๆ มากกว่า ไม่กลัวโดนถ่ายด้วยแต่ขอให้บอกก่อนจะได้เกร็งกล้ามสวยๆ (ยิ้ม) กับเรื่องพวกนี้ผมเฉยๆ ครับ ผมเชื่อว่าทุกอย่างอยู่ที่เราทำดีและสติ อย่างหมอดูทักว่าจะมีอุบัติเหตุคือจริงๆ สุดท้ายแล้วมันก็อยู่ที่ตัวเรา ถ้าเราระมัดระวังตัวเอง สวมใส่เครื่องป้องกัน มันก็อาจจะช่วยป้องกันเกิดอุบัติเหตุให้น้อยที่สุดได้”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts