วันพฤหัสบดีที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

เวียร์ ยัน พอร์ช จยย.คว่ำเพราะไม่ชินทาง โต้ไปคอยรับ-ส่ง เบลล่า

หลังจาก พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ได้เกิดอุบัติเหตุมอเตอร์ไซค์คว่ำจนต้องหามเข้ารพ.ทำเอาแฟนๆ ค่อนเป็นห่วงอยู่พอสมควร จนคุณพ่อของหนุ่ม พอร์ช ต้องออกมาให้สัมพาษณ์แล้วว่าเจ้าตัวปลอดภัยดีไม่ต้องเป็นห่วงพร้อมกับชี้แจงว่าเรื่องทั้งหมดเกิดจากการไม่ชินทางและไม่ชินรถเพราะเป็นคันที่เพิ่งซื้อ แต่ก็มีคนเม้าท์ว่าสาเหตุที่หนุ่ม พอร์ช เกิดอุบัติเหตุอาจเป็นเพราะเมาแล้วขับมากกว่า 


ล่าสุดในงาน “7th Year Anniversary Festival Celebration of THE KLINIQUE” ที่ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้นG ได้เจอ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่อยู่ในก๊วนเดียวกัน เลยสอบถามเรื่องราวสักหน่อยว่าเป็นมายังไง ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า

”ผมไปด้วยครับแต่ผมกลับมาก่อนเพราะผมมีงาน ก็ทราบข่าวหลังจากนั้นนิดหนึ่ง แต่น้องก็ดีขึ้นแล้วครับ น้องคุยไลน์ได้ก็แปลว่าปลอดภัยแล้ว ผมก็ไปเยี่ยมน้องแล้วครับ ไปวันแรกที่ห้อง ICU ตอนนี้ก็พยายามงดเยี่ยมเพราะมีคนไปเยอะแล้วน้องไม่ได้พักผ่อน ผมเลยคิดว่ารอให้น้องดีขึ้นกว่านี้แล้วค่อยไปเยี่ยมแบบสบายๆ ดีกว่าเราไม่อยากรบกวน ยอมรับว่าตกใจเหมือนกันเพราะผมก็ไปด้วย เท่าที่รู้คร่าวๆ ก็คือรถเขาเสียหลักอาจจะเป็นเพราะไม่ชินทางนิดหน่อย ก็เป็นปกติแหละครับ อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้”

”ข่าวที่บอกว่าน้องเมานี่ไม่จริงเลยครับ ผมรับประกันได้เพราะเราอยู่ด้วยในช่วงนั้น อาจจะเป็นในเรื่องความเหนื่อยล้าด้วยมั้ง คือเราเล่นกีฬาทางน้ำ พี่ๆ รู้จักเรือโดนัทไหม เรือโดนัทที่เป็นเกาะแล้วหมุนอยู่ในบางปะกง ผมกลับมายังเข้ายิมไม่ได้อาทิตย์หนึ่งเลยอักเสบไปทั้งตัว ส่วนเรื่องดวงก็อาจจะมีเกี่ยวนะ บางทีอาจจะไม่ใช่เพราะเราประมาท ถนน หรือธรรมชาติต่างๆ แต่เราก็พยายามจะลดอุบัติเหตุให้น้อยที่สุดเพื่อไม่ให้เกิดแบบนี้อีก เวลาจัดทริปแล้วเกิดเรื่องแบบนี้เราก็รู้สึกเฟลนิดหน่อยแต่เรื่องพวกนี้มันห้ามกันไม่ได้”

”ตัวผมเองก็โดนทักเรื่องปีชงมาตลอดเหมือนกันแต่ผมไม่ค่อยซีเรียสเรื่องพวกนี้สักเท่าไรเพราะจริงๆ มันอยู่ที่ตัวเรา เรื่องที่กลัวน่าจะเป็นเรื่องอารมณืร้อนมากกว่า แล้วก็เรื่องธุรกิจ พอมีคนเตือนเราก็พยายามรับฟังนิดหนึ่ง พยายามเซฟๆ หน่อยครับ”

”ส่วนที่บอกคอยรับ-ส่งเบลล่าที่ม.ผมไม่เคยไปเลยครับ ไม่มีครับ หลังๆ มานี้ก็มีคุยกันบ้างเจอกันบ้างแต่น้อยหน่อย คือละครของผมเขาจะเร่งออนปลาย เม.ย. นี้ก็เลยต้องทำงานทุกวัน แถมเดี๋ยวก็จะบวงสรวงละครอีกก็ตามไปเจอกันนะครับ ก็อย่างที่บอกแหละครับ เลยไม่ค่อยเจอน้องเขาเท่าไร”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts