วันอังคารที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

บี น้ำทิพย์ ปัดเอี่ยวเพจแอนตี้ เบื่อพูดเรื่อง โย ลั่นสิ้นเดือนเรื่องทุกอย่างต้องจบ

กรณีเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดระหว่าง โย ยศวดี หัสดีวิจิตร และ บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ดูเหมือนเรื่องราวจะยืดเยื้อ ซึ่งตั้งแต่มีเรื่องกันมาเมื่อปีก่อนจนข้ามปีมาแล้วก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะจบเพราะทั้งคู่ดูเหมือนจะสาดน้ำลายกันบนอินสตาแกรมกันต่อ แถมสาว โย ยังถูกปลอมอินสตาแกรมและมีเพจแอนตี้เกิดขึ้น ทำให้หลายๆ คนสงสัยว่าเป็นฝีมือ บี หรือคนใกล้ตัวหรือเปล่า 


ล่าสุดมีโอกาสได้เจอ บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ เจ้าตัวก็เลยชี้แจงให้ฟังว่า
”เอาตรงๆ นะคะ ไม่เคยวิ่งหนีค่ะ อย่างที่บอกว่าเราเคลียร์แล้ว จริงๆ ก็ไม่อยากจะพูดอีกแล้วนะ แต่เผื่อใครที่ฟังบีพูดแล้วจะไม่เข้าใจ เราไม่อยากเป็นขี้ปากชาวบ้าน แต่เราก็ขออกมาชี้แจงนิดหนึ่งว่าเราไม่ได้วิ่งหนี ในวันนั้นเรารู้ว่าเราต้องสัมภาษณ์ก็ไม่ได้มีการวิ่งหนีใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ ตอนหลังเวทีตรงนั้นมันก็มืดนะ เห็นคนมัวๆ หมด ถ้าใครได้ดูรูปที่บีถ่ายขึ้นอินสตาแกรมก็จะเห็นว่ามันมืดมาก เราก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรเพราะเราตั้งใจจะไปทำโชว์ให้ดีเพราะช่วงเดินของบีคาแรคเตอร์นั้นบีไม่รู้จักบีก็พยายามทำการบ้าน คือสนใจงานตัวเองมากกว่า”

”ที่เขาบอกว่าเขานั่งอยู่คือบีไม่ได้สนใจแล้วบีก็เคยเคลียร์เรื่องนี้กันมาแล้วไม่รู้กี่รอบทั้งต่อสื่อและหลังสื่อไม่ใช่ว่าไม่เคยเคลียร์ 

คนมองเหมือนเราสาดน้ำลายกันบนอินสตาแกรม? 
เอาเป็นว่าบีอ่านแล้วบีไม่สนใจเพราะบีรู้ว่าตัวบีทำอะไรค่ะ คือเหมือนเขาพูดไม่รู้เรื่องนะบีว่า ก็อย่างที่บีต้องให้คนกลางขึ้นไปคุยแทนเพราะถ้าต่างคนต่างใช้อารมณ์มันก็ไม่จบสักที นี่ขนาดใช้คนกลางไปคุยยังไม่จบเลย ก็ต้องลองดูว่าจะยังไง”

”แล้วที่เขาไปแจ้งความคนปลอมอินสตาแกรมแล้วคนสงสัยว่าเป็นบีอันนี้บีบอกเลยว่าไม่เกี่ยวกับบีเลยและอย่ามายัดข้อหาให้บี บีไม่ยุ่งเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว การที่เขามีเพจแอนตี้แบบนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกันขอไม่ออกความเห็นค่ะ บีก็เห็นมาก่อนหน้านี้แล้วเพราะเขาแท็กมาให้ในรูป บีก็เปิดดูบ้างไม่ดูบ้าง คือเราเลือกที่จะไม่ใส่ใจดีกว่าถ้ามันไม่เกี่ยวกับเรา 

คนมองว่าเราทำแบบนี้เรารู้สึกยังไง?
”ตอนนี้เรามีประเด็นกันก็แน่นอนแหละที่คนจะมาเพ่งเล็งเราแต่บียืนยันว่าบีไม่ได้ทำ” 

อีกกระแสมองว่าเป็นคนใกล้ชิดเรา?
”แฟนคลับบียืนยัน 100 เปอร์เซ็นต์ว่าไม่เกี่ยวอะไรกับแฟนคลับเลย บีกำชับน้องๆ ทุกคนว่าอย่าไปโต้ตอบเขาเพราะบีมองว่าไร้สาระ บีเชื่อว่าบีทำถูกดังนั้นใครจะว่ายังไงก็ปล่อยเขา ก็รอให้มันจบจริงๆ แล้วจะรู้เองว่าอะไรเป็นอะไร เอาจริงๆ นะบีลบรูปทุกอย่างที่มีเขาอยู่ เขาไม่ได้อยู่ในความทรงจำของบีแล้วดังนั้นไม่เกี่ยวกันค่ะ ถามว่าจะชี้แจงให้เขาฟังไหมบีว่าบีพูดขนาดนี้เขาก็น่าจะเข้าใจแล้วนะ”

”เรื่องนี้บีคิดว่าจะจบลงในเร็วๆ นี้แล้วแหละ ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนไกล่เกลี่ยกันอยู่ค่ะ ก็ขอยังไม่อัพเดทแล้วกันว่าจะเป็นยังไงแต่คิดว่าเรื่องจบภายในเดือนนี้แน่นอนค่ะ ยังไงก็ต้องรู้เรื่องแล้วค่ะ เราก็ไม่อยากพูดมากแล้วให้เขาเป็นคนพูดบ้างดีกว่า เรารู้สึกว่าเราพูดเยอะแล้วมีแต่เสียกับเสียค่ะ” 

เราคุยกับเขาโดยตรงเหรอ? 
”ไม่ค่ะ เอาบุคคลที่ 3 ไปซึ่งเขาไม่มีอารมณ์โกรธหรือโมโหอย่างเรา คือใช้เหตุผลในการคุยกันเลยค่ะ” 

ถ้ามันไม่ลงตัวหละ? 
”บีว่าไม่ต้องคุยหรอกเพราะถึงขั้นนี้แล้วคุยไปก็ไม่มีประโยชน์ ก็อย่างที่บอกเราเคลียร์จนไม่รู้จะเคลียร์ยังไงแล้ว เราพอแล้ว เพราะฉะนั้นถ้ามันตกลงกันไม่ได้ก็ต้องให้คนที่มีความยุติธรรมมาช่วยเรา”

กลัวจะถึงขั้นฟ้องร้องกันไหม? 
”ขอสรุปเดือนนี้ก่อนค่ะ”

”ความรักช่วงนี้ก็ใช้ชีวิตปกติเรื่อยๆ ค่ะ ก็พูดคุยกันตลอด เขาให้กำลังใจเรามากๆ ค่ะ เป็นที่ปรึกษาทุกเรื่องเลย” 

จะมีข่าวดีเลยไหม?
”ยังก่อนค่ะ แหม..พูดเรื่องแฟนแล้วพูดไม่ออกเลย(ยิ้ม) เอาเป็นว่าจบเรื่องงานอะไรก่อนแล้วกันค่ะ กับเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้เราเห็นอะไรหลายๆ อย่าง ไม่ใช่แค่เฉพาะเขาแต่เป็นหลายๆ คนที่อยู่รอบตัวเขาอยู่ข้างเรา คำว่าอยู่ข้างเราไม่ใช่หมายความว่าเราทำอะไรไม่ดีนะแต่เขารู้ว่าเราเป็นยังไง” 

วาเลนไทน์แพลนไปไหน?
”ไม่มีค่ะ เดี๋ยวเคลียร์เรื่องตรุษจีนเตรียมอั่งเปาให้ผู้ใหญ่ก่อนแล้วกัน(ยิ้ม)”





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts