วันศุกร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2558

โดม-ปกรณ์ ยิ้มหมอดูทัก เมทัล มีดวงเกื้อหนุน แต่ยังไร้แพลนข่าวดี

โดม ขำโดนแซวภาพเล่นว่าวกับ เมทัล โดนมอง 2 แง่ 2 ง่าม ยิ้มหมอดูทักดวงชีวิตรัก เมทัล ดีกื้อหนุนกัน ยังไร้แพลนข่าวดี แจงมีธุรกิจและงานต้องลุยก่อน เผยปีใหม่ที่ผ่านมาควงกันสวดมนต์ข้ามปี ไม่มีของขวัญ บอกติดกล้องวงจรปิดเพิ่มหลังโดนแฟนคลับโรคจิตบุกบ้าน


เรื่องราวดีๆ ก็ทำเอาหนุ่มหล่อขั้นเทพ ถึงกับยิ้มหน้าบานเลยทีเดียว เป็นการที่หมอดูทำนายทายทักว่าหนุ่มโดม ปกรณ์ ลัมและแฟนสาวคนสวย เมทัล สุขขาว นั้น เป็นดวงที่ดี ช่วยเหลือเกื้อหนุนกัน แถมงานนี้แววว่าพ่อฝ่ายหญิงก็ปลื้มว่าที่ลูกเขยไม่น้อยอยู่นะ จะมีข่าวดีเร็วๆ นี้หรือเปล่า ก็ต้องรอลุ้นกัน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ม.ค. 58 ที่ผ่านมา ได้เจอหนุ่มโดมขณะมาร่วมงานเปิดตัว ''see beyond oppo'' ที่สยามพารากอน โดยนักร้องหนุ่มยิ้มก่อนตอบว่า

''ผมยังไม่ได้เช็กดวงเลย ด้วยความที่เราเกิดปีแพะ เป็นปีที่ดี น้องราศีเดียวกัน ปีเดียวกันด้วย ราศีสิงห์ ก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง พยายามคิดว่ามันขึ้นอยู่กับตัวเรา ผมว่าจะมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้น ปีหน้าจะมีผลงานละคร งานเพลง ก็จะมีโปรดักส์เป็นของตัวเอง ผมทำคนเดียวครับ ยังบอกไม่ได้ครับ''

ถ้าคุณพ่อเมทัลไฟเขียวมากขึ้น จะมีข่าวดีไหม? 
''น้องยังเด็ก มันเป็นเรื่องใหญ่ ผมอยากแต่งงานครั้งเดียว พ่อให้เกียรติเราประทับใจมาก พ่อก็มีฝากฝัง ให้ไปส่งน้องที่บ้านด้วย เค้าเป็นห่วงน้องร่วมเดินทางมากครับ"

แล้วปีใหม่ที่ผ่านมา ควงกันฉลองไหนบ้าง?
''ปีใหม่เราก็ไปสวดมนต์ข้ามปีกันครับ ไม่มีของขวัญอะไรให้กันครับ ส่วนเรื่องแฟนคลับรุ่นป้าไปตามที่บ้าน เค้าหายตัวไปเลย เราก็ระวังตัวอยู่ผมก็เสียวเหมือนกัน พี่เขาก็ไม่ได้มาหาผมเลย ติดกล้องวงจรปิดไปแล้ว บ้านผมค่อนข้างเปลี่ยว ติดเพิ่มรอบบ้าน แม่ไม่ได้คิดติดใจอะไรแล้ว ค่อยบอกให้ผมระวังกลับดึกทำงานดึก ติด 10 กว่าตัว ยังไม่มีเจออะไรเลยครับ''

เสริมข้อซักถามอีกทันทีถึงภาพที่ลงอินสตาแกรมไปเล่นว่าวกับแฟนสาว ซึ่งหนุ่มโดมก็แจงว่า
''จริงๆ กีฬาเล่นว่าว ทุกคนต้องขำๆ การละเล่นไทยมันดี ผมไปซื้อว่าวงู น้องเมทัลส่งว่าวให้ผมเป็นคนชัก ก็ต้องเรียกแบบนั้น เออสนุกว่าวขึ้น เนี่ยทุกคนคิดกันเอง แฟนคลับเฮฮาสนุกสนานตามเรื่องกันไป ไม่ซีเรียส เราผ่อนคลายสนุกสนานครับ ชอบครับ''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts