วันศุกร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2558

ตุ๊กกี้ กราบขอโทษ ด.ญ.ยอดกตัญญู วัลลี จนใจอ่อนยอมถอนฟ้องร้อง

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 19 ม.ค.58 ที่ผ่านมา นางวัลลี บุญเส็ง อายุ 46 ปี หรือ ด.ญ.วัลลี ณรงค์เวทย์ ด.ญ.ยอดกตัญญู ที่โด่งดังในอดีต ได้เปิดเผยกับทีมข่าวเฉพาะกิจไทยรัฐออนไลน์ ว่า ช่วงเช้าวันเดียวกัน ดาราตลกชื่อดัง ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน ได้เดินทางมาพบที่บ้านพัก เลขที่ 31 หมู่ 5 ต.บ้านปรก อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม พร้อมกับได้นำพวงมาลัย มากราบขอโทษเรื่องที่มีการแสดงตลก โดยนำเรื่องครอบครัวของตนเองมาล้อเลียน ทำให้ได้มีการไปแจ้งความฐานหมิ่นประมาทไว้แล้วก่อนหน้านี้


โดย น.ส.สุดารัตน์ บุตรพรม หรือ ตุ๊กกี้ ได้กล่าวขอโทษตนเองและครอบครัว พร้อมกับชี้แจงว่า เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดนั้น เป็นเพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ จึงอยากจะเดินทางมากล่าวขอโทษถึงการกระทำอันไม่เหมาะสมดังกล่าวด้วยตนเอง ซึ่งจากการที่ ตุ๊กกี้ ได้แสดงความจริงใจในจุดนี้ ทำให้เกิดความรู้สึกสงสาร แต่ก็ได้ตักเตือนไปว่า หลังจากนี้ หากคิดจะแสดงอะไร ก็ควรที่จะคิดถึงความรู้สึกของคนอื่นด้วย ว่าการกระทำใดๆ นั้น ไปกระทบกับความรู้สึกของใครเขาหรือไม่ รวมทั้งควรระมัดระวังไม่ให้ไปพาดพิงใครให้ได้รับความเสียหาย หรือ อับอายอีก ซึ่งดาราสาวก็รับปากว่า จะนำคำเตือนดังกล่าวไปปรับปรุงตัวต่อไป

นางวัลลี บุญเส็ง กล่าวว่าเมื่อ ดาราตลกดัง ได้แสดงความจริงใจในเรื่องดังกล่าวแล้ว ตนเองก็มีความยินดีที่จะขอถอนแจ้งความฐานหมิ่นประมาท ที่ได้ฟ้องร้องต่อ ตุ๊กกี้ และ บริษัทเวิร์คพอยท์ ต้นสังกัดให้ เว้นแต่ คดีความที่ฟ้องร้อง เรื่องการกระทำความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ นั้น ตนเองคงต้องขอหารือกับทนายความส่วนตัวก่อน ว่าจะถอนแจ้งความหรือไม่ เพราะเป็นเรื่องที่มีความละเอียดอ่อน.

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts