วันจันทร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2557

หญิง กัญญาพัชญ์ โต้ซุ่มแต่งงาน ที่แท้โปรโมทท่องเที่ยว

กลายเป็นประเด็นร้อนในโซเชียล สำหรับข่าวแต่งงาน ฟ้าแล่บ! จนสาว หญิง กัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์ ต้องออกมาเคลียร์ให้หายสงสัยว่าเป็นอย่างไรกันแน่


ล่าสุดวันที่ 7 ธ.ค ที่ผ่านมา หญิงกัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ถึงเรื่องดังกล่าวในงานอีเว้นท์ เป็นการทำงานโปรโมทวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวของประเทศมาเลเซีย รับตกใจข่าว ยันไม่ถือเพราะไม่ใช่เรื่องจริง บอกแฟนหนุ่มคนรู้ใจไม่ว่า เข้าใจเป็นการทำงาน รอชัดเจนค่อยพามาเปิดตัว เป็นคนนอกวงการ ปัดแม่ห้ามเปิดตัว

"ไม่ใช่คะ ก็เหมือนที่ผ่านมาหญิงไปประเทศมาเลเซียมา แล้วก็มาเลเซียเขาเปิดงานท่องเที่ยวซึ่งเขาเชิญตัวแทนจาก 10 ประเทศเป็นอาเซียน ซึ่งประเทศไทยก็มีตัวแทนไป 2 คน หญิงก็มีโอกาสได้ไปที่นู้น แล้วได้ไปร่วมกิจกรรมก็ไปโปรโมทประเทศมาเลยเซีย และเผยแพร่วัฒนธรรมของประเทศไทยที่นู้นด้วย  แล้วในงานก็มีการแต่งงานเกิดขึ้นจริงๆ  ประเพณีทุกอย่าง  และประเพณีของบ้านเขาก็ไม่เหมือนของบ้านเรา  คือจู่ๆเขาก็บอกวันนี้มีงานแต่งงานนะแล้วเขาก็เลือกเอาประเทศไทยกับตัวแทนประเทศเวียดนามมาแต่งงานกัน

คือเขาก็มีแจ้งก่อนว่าวันนี้จะมีงานแต่งงานนะ  เหมือนเขาอยากจะเซอร์ไพรส์และเผยแพร่วัฒนธรมของประเทศมาเลเซียด้วย ว่าการแต่งงานของประเทศเขาเป็นยังไง  มันไม่เหมือนของประเทศไทย  ถามว่าถือไหม ก็ไม่ค่อยเท่าไหร่ เพราะอย่างเวลาถ่ายละครก็มีหลายๆฉากที่เราแต่งงาน รดน้ำสังข์  มันกลายเป็นเรื่องที่ชินไปแล้ว มันไม่ใช่เรื่องจริง เพราะเราไม่ได้จดทะเบียนสมรสด้วย ก็ตกใจนิดหน่อยคะ แต่พิธีเขาอลังการมาก คือในงานมันเหมือนจริงมาก 

ตอนแรกก็มีเกร็งๆ มีผู้ใหญ่มาสู่ขอ  มีแห่  แล้วชุดบ้านเขากับบ้านเราก็ไม่เหมือนกัน ก็แปลกๆดีคะ สนุกดี ตอนเข้าพิธีก็ตื่นเต้นมาก ไม่กลัวคนคิดว่าแอบแต่งงาน กับคนที่คุยอยู่ตอนนี้เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรคะ จริงๆก็เป็นเหมือนพี่ๆเพื่อนๆกันมากกว่า เขาก็รู้ว่าเราไปทำงาน ก็ไม่มีอะไร ถามว่าเป็นใครยังไงก็ขออุบไว้ก่อนได้ไหมคะเพราะมันยังไม่ค่อยชัดเจน  ไว้ชัดเจนเมื่อไหร่ก็คงได้เห็นเอง เป็นคนนอกวงการคะไม่ใช่คนที่มหาวิทยาลัย  เป็นรุ่นพี่ที่เคยทำงานด้วยกัน  จริงๆก็ไม่ได้ปิดนะคะ เวลาเราไปไหนมาไหนก็ไม่ได้แอบ แต่ว่าเราก็ยังไม่ได้ออกมาพูออย่างเต็มปากว่าคบกับคนนี้  ช่วงนี้ก็ขอเน้นเรื่องเรียนเพราะจะต่อปริญญาโทมากกว่า 

สถานะตอนนี้ก็เป็นพี่คนสนิทคะ  ยังไม่ถึงขั้นคนรู้ใจ  โอเคเราเองก็อายุ 23  จบปริญญาตรีแล้วแต่อนาคตมันยังอีกไกลก็ยังไม่อยากโฟกัสเรื่องนี้ อยากโฟกัสเรื่องงานมากกว่า ส่วนเรื่องความรักก็ค่อยๆตามมาล่ะกันถ้างานดี เงินดี เดวความรักก็คงดีคะ  ทางคุณแม่ก็ไม่ได้ห้ามมีแฟนคะ  เคยเจอกันบ้างแล้ว แต่ก็ไม่รู้จะผ่านด่านหรือเปล่า"

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts