วันพฤหัสบดีที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2557

เต๋อ ขอบคุณคนรอบข้างช่วยเป็นกาวใจรีเทิร์น พีค

หลังจากที่หนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ประกาศยุติความสัมพันธ์กับสาว พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ จนเฮิร์ทน้ำหนักลดลงถึง 8 กก. ทำเอาหลายคนแอบเป็นห่วงกลัวหนุ่ม “เต๋อ” จะล้มป่วยเอาง่ายๆ มาตอนนี้ดูเหมือนความรักมีเค้าว่าจะลมหวนแล้ว


ล่าสุดก็มีลุ้นเมื่อได้ยินว่าทั้งคู่ต่างมีคนมาเป็นกาวใจให้รักกลับมาหวานเหมือนเดิม พอมีโอกาศได้เจอหนุ่ม “เต๋อ” ในงาน “Shell: The Ultimate Excitement” ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยเจ้าตัวก็เปิดใจให้ฟังว่า

”ช่วงนี้กำลังถ่ายละคร “ผู้กองยอดรัก” ครับ เล่นกับน้อง “มาร์กี้” คิดว่าจะออนแอร์ประมาณปีหน้าและก็มีเขียนบทภาพยนตร์กับทีมเดิม ทีมที่เขียน “พี่มาก” ด้วยกัน น้ำหนักตอนนี้ขึ้นมา 2 กก.แล้วแต่อาจจะต้องใช้เวลานิดหนึ่งครับ ตอนนี้ก็กินเยอะเป็นปกติ แต่อาจจะเป็นเพราะช่วงนี้เล่นกีฬาเยอะและตอนถ่าย “ผู้กองยอดรัก” ต้องใช้พลังงานสูง มันต้องฝึกทุกอย่างเหมือนที่ทหารเขาทำเป็นการเบิร์นไปในตัว ไม่รู้ว่าจะไปบำรุงด้วยอะไร ถ้ามีอะไรบำรุงก็ดีครับ คือจริงๆ กะว่าถ้าน้ำหนักขึ้นอีกสัก 2 กก.ก็จะดีเพราะตอนนี้ผอมไปหน่อย”

”ยอมรับว่าช่วงแรกๆ คนรอบข้างเขาก็เป็นห่วงเยอะแต่ตอนหลังเขาเห็นว่าเราคงแข็งแรงดี คือผอมแต่ไม่ได้สุขภาพเสีย เราก็ยังปกติเพียงแต่น้ำหนักลงไปเฉยๆ ผู้ใหญ่ก็ไม่ค่อยพูดอะไรเท่าไรแต่ก็จะมีคนทักว่าผอมเกินไปนะ พยายามให้มันขึ้นอยู่ ไม่รู้จะทำยังไง(ยิ้ม)”

”ตอนนี้ยังไม่ค่อยว่างเลยครับ ไหนจะแสดงละคร ไหนจะเขียนบทอีก ส่วนเรื่องบทที่ลงทุนสร้างร่วมกับจีนกำลังรอฟิดแบคจากทางเขาอยู่ว่าโอเคไหม ถ้าโอเคก็ถ่ายทำได้เลยแต่ถ้าไม่โอเคก็แก้ไขกันต่อ ช่วงปีใหม่กะว่าจะพักผ่อนอยู่บ้าน เพราะไปไหนคนน่าจะเยอะ น่าจะเหนื่อยแน่ๆ อยู่บ้าน กินข้าวกับที่บ้านดีกว่า หลังปีใหม่ช่วงคนน้อยๆ ก็อาจจะไปครับ จริงๆ จะไปไหนก็ได้ ทะเลก็ได้ ภูเขาก็ได้ อะไรก็ได้ที่เราไม่เคยไปจะได้ผ่อนคลาย”

”สภาพจิตใจตอนนี้ก็ดีแล้วนะครับ ประมาณ 80-90 เปอร์เซ็นต์ได้ ตอนนี้คนรอบข้างก็พยายามเป็นกาวใจให้เยอะเลยครับ(ยิ้ม) จริงๆ มันเป็นเรื่องอนาคต ผมขอไม่พูดถึงดีกว่า ไม่อยากไปวางแผนว่าจะเป็นยังไง เพราะถ้าสุดท้ายไม่ได้เป็นแบบนั้นแล้วมันจะแย่กว่าเดิม ก็คิดว่าทำปัจจุบันให้ดีที่สุด ถ้าเราสบายใจและมีความสุข ก็มีคุยกับพีคบ้าง แต่ไม่ทุกวันครับ เจอก็มีเพราะว่าต้องทำร้านขนมด้วยกัน ก็ต้องมีการประชุมเจอกันบ้าง ความรู้สึกมันก็ต้องมีบ้าง แต่เราก็พยายามเข้าใจมันว่าจริงๆ แล้วมันเป็นยังไง ช่วงนี้ดีขึ้นเยอะและครับ แรกๆ เละเทะเลย(หัวเราะ) แต่ตอนนี้ดีขึ้นมากแล้ว”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts