วันพุธที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ตาล กัญญา ปลงโดนแฟนคลับ อั้ม จวกเลียนแบบแหกขาลงรถ

ตาล กัญญา ลั่นไม่คิดเลียนแบบและไม่รู้จะเอาอะไรไปสู้กับ อั้ม เซ็งเจอแฟนคลับอั้มจวกแหลกเป็นแค่นางเอกละครเย็นดังไม่เท่า หวังเกาะกระแสดังเลยแหกขาลงรถเลียนแบบ อั้ม พัชราภา 


   
หลังจากที่ ตาล กัญญา รัตนเพชร์ นักแสดงช่อง 7 ถ่ายคลิปในไลโปทวิน ซึ่งช่วงหนึ่งในคลิปดังกล่าวเป็นตอนที่ตาลนั่งอยู่บนรถและก็ก้าวลงจากรถ จังหวะที่ก้าวลงนั่นเองที่ขาก็ดันไปแหกเกือบเห็นหวอ ซึ่งเป็นท่าเดียวกับที่ อั้ม พัชรภา ซูเปอร์สตาร์คนดังเคยพลาดโชว์ลิงมาแล้ว แถมคู่นี้ยังเป็นคนเคยรักของ แอมป์ พิธาน คนนึงแฟนเก่า คนนึงแฟนปัจจุบัน งานนี้เลยกลายเป็นประเด็นเลยทีเดียวว่า ตาลอยากเลียนแบบเกาะ อั้ม ดัง ทำเอาแฟนคลับอั้มเข้ามาโพสต์จวกแหลกกันเลยทีเดียว
     
"ก็นาง อยากเป็นซุปตาร์บ้างไง เป็นดารามาตั้งหลายปี เล่นละครมาตั้งหลายเรื่อง ไม่เห็นดังสักที ล่าสุดเป็นแค่นางเอกละครเย็น ทำยังไงก็ขึ้นมาเป็นนางเอกหลังข่าวไม่ได้หรอก เชื่อเหอะ"
     
ส่วนอีกคอมเม้นท์นึง บอกว่า
" อย่ามาเทียบกับ อั้ม และ เจนี่ เลย สองคนนั้น เขาลอยลำไปแล้ว ไม่ใช่เขาจะสวยอย่างเดียว เขาฉลาด เขาเก่ง เขาดัง ข้อหลังนี้สำคัญมาก เลยมีแต่ผู้ชายวิ่งมาประเคนให้เขาเอง ถ้าเขาจะอวดคงไม่แปลกมั้ง"
     

โดยสาว ตาล กัญญา ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า    
"เรื่องคลิปนี้จริงๆ มันคืองานชิ้นนึงของตาล ไม่ได้คิดว่าจะไปเลียนแบบใครอะไรเลย มันคงบังเอิญตรงที่ท่านั่งรถลงจากรถ แล้วมันดูแว๊บๆ แล้วไปเหมือนพี่อั้ม ที่เคยเป็นข่าวมาแล้ว แต่ความเป็นจริงถ้ามองดีๆก็จะรู้ว่า ผู้หญิงท่าจะก้าวขึ้นรถลงจากรถมันก็จะเหมือนๆ กัน ไม่เห็นจะแปลกตรงไหน”
     

“ยืนยันค่ะไม่เคยเลียนแบบพี่อั้มค่ะ ตาลจะเอาอะไรไปสู้พี่อั้ม ตาลก็เป็นแบบฉบับของตาลไม่ได้เลียนแบบใคร แต่คนชอบจับตามองว่าตาลชอบเลียนแบบพี่อั้ม เราต่างคนต่างมีสไตล์ของตัวเอง ส่วนเรื่องที่ตาลเคยคบกับพี่แอมป์ พิธาน แฟนพี่อั้ม อันนี้คือสิ่งที่ตาลไม่เข้าใจเหมือนกัน เรื่องตาลจบไปตั้งนานแล้วจนพี่อั้มกับพี่แอมเค้ามาคบกันแล้ว ตาลเองก็ไม่เคยติดต่อกับพี่แอมเลยเป็นชาติแล้วมั้ง เรื่องนี้มันก็ควรจะจบได้แล้ว ตาลเองก็มีแฟนแล้ว ไม่น่าจะโยงเรื่องมาถึงกันแล้ว ก็แอบเหนื่อยใจนิดๆ ว่าเราไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่เคยคิดไม่เลียนแบบใคร แต่เราดับโดนว่าเสียๆ หายๆ ก็ได้แต่ทำใจ ปลงๆ ค่ะ คงไม่ออกความเห็นอะไรมากไปกว่านี้ เพราะพูดออกไปก็เหมือนไม่มีใครได้ยินอยู่ดี”
   
ที่มา ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts